bgware

Cách thiết kế website khách sạn giành cho ‘khách sạn Motel’

Với tốc độ phát triển du lịch như hiện nay, ngoài những kiểu khách sạn như bình thường, tại Việt Nam đã xuất hiện nhiều khách sạn Motel và đi đôi với nó là nhu cầu sở hữu các thiết kế website khách sạn giành cho motel cũng tăng cao.

 
Motel là một kiểu khách sạn khá mới lạ tại Việt Nam nhưng rất phổ biến tại các nước Châu Âu và Mỹ. Motel là những khách sạn nhỏ, chỉ có khoảng 10 đến 20 phòng, có chung một khu vực để oto hoặc các loại xe gắn máy ở ngay trước cửa.

Motel được ghép từ 2 chữ Motor và Hotel, mang ý nghĩa cụ thể thông qua từ Motor. Motel là loại khách sạn được xây dựng ở bên đường quốc lộ hoặc những địa điểm du lịch với kiến trúc đơn giản, thấp tầng và cơ bản đáp ứng được nhu cầu lưu trú của khách.

Ở các Motel còn có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe nếu khách hàng có nhu cầu. Ở các nước phương tây, Motel thường gần các trạm xăng và dành cho khách vãng lai dọc đường có nhu cầu chỗ nghỉ ngơi tạm thời qua đêm. Motel không đầy đủ tiện nghi như Hotel nhưng vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu thiết yếu như tivi, tủ lạnh và khu vệ sinh khép kín ở từng phòng.
Cách thiết kế website khách sạn giành cho ‘khách sạn Motel’ 2

Motel là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách có kế hoạch ngân sách thông minh, chỉ cần tìm một chỗ nghỉ thoải mái trong hành trình khám phá, du lịch của họ. Nhưng là một chủ motel, bạn cần làm gì để quảng bá khách sạn, giá cả và tiện nghi cho những vị khách đặc biệt như vậy?

Cách tốt nhất chính là đầu tư vào thiết kế web khách sạn, yếu tố cho phép bạn tiếp cận với du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nếu không có website, bạn sẽ không thể cạnh tranh với những motel khác trong khu vực – những motel đang kết nối với khách hàng trực tuyến hàng ngày, hàng giờ.

Sau đây là các bước giúp bạn thiết kế website khách sạn dành cho kiểu khách sạn motel:

Bước 1: Lựa chọn một hệ thống quản lý nội dung

Hệ thống quản lý nội dung (content management system hay còn gọi là CMS) là một hệ thống phần mềm chuyên dụng cho phép các chủ khách sạn quản lý nội dung trên website mà không yêu cầu các kỹ năng của một nhà thiết kế website chuyên nghiệp.
Các nội dung trên website cần quản lý bao gồm hình ảnh hiện thị trên web, các video bạn đã đăng tải, văn bản bạn đã bổ sung và các trang bạn đã tạo lập cho thiết kế website của Motel.
Lựa chọn một hệ thống quản lý nội dung

Các chủ khách sạn nên lựa chọn một hệ thống quản lý nội dung đơn giản và an toàn và nó cần tương thích với các thiết bị điện thoại. Ngoài ra, chủ khách sạn phải đảm bảo rằng SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa máy tìm kiếm) là một ưu tiên hàng đầu.

Bước 2: Sử dụng thiết kế website khách sạn thực tiễn tốt nhất

Là một chủ khách sạn, bạn cần tập trung vào quảng bá tổng thể thương hiệu Motel và các trải nghiệm cho du khách khi lựa chọn Motel của bạn.
Chủ khách sạn có thể thực hiện điều này bằng cách hiển thị các bức ảnh chụp cỡ lớn, có độ phân giải cao trên website khách sạn để kích thích du khách lựa chọn khách sạn của mình.
Các bức ảnh chụp để hiển thị trên website bao gồm các bức ảnh phòng nghỉ cũng như những tiện nghi bạn cung cấp trong khách sạn nhỏ của mình. Quan trọng hơn, thiết kế website khách sạn cần sự linh hoạt, thân thiện với các thiết bị điện thoại (đặc biệt trong thời đại bùng nổ smartphone như hiện nay) hoặc website của khách sạn phải nằm trong những kết quả được xếp hạng trong các trang tìm kiếm.
Sử dụng thiết kế website khách sạn thực tiễn tốt nhất

Một yếu tố quan trọng khác trên thiết kế website khách sạn là nút đặt phòng. Chủ khách sạn nên đặt nút “Đặt phòng (hoặc Book Now)” tại một vị trí nổi bật trên website và đảm bảo rằng quy trình đặt phòng trực tuyến dành cho các du khách phải diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất có thể.

Bước 3: Hoàn thành thiết kế website với một công cụ đặt phòng trực tuyến

Công cụ đặt phòng trực tuyến là công cụ duy nhất cho phép chủ khách sạn chấp nhận các đặt phòng trực tuyến. Chủ khách sạn nên sở hữu một công cụ đặt phòng có thể cập nhật tự động và hiển thị những phòng trống có sẵn, sự hiện diện trực tuyến cũng như hoạt động đơn giản, dễ sử dụng.

Công cụ đặt phòng cần phù hợp với tổng thể thiết kế website khách sạn của bạn, cung cấp sự xuất hiện liên tục đối với các khách du lịch tiềm năng. Công cụ cũng cần tối ưu hóa với tất cả các thiết bị di động, linh hoạt dựa trên thiết bị du khách sử dụng vào thời điểm đó.

Quy trình thanh toán nhanh chóng và an toàn là yếu tố cần thiết và cần được xem xét trước khi lựa chọn một công cụ đặt phòng trực tuyến cụ thể. Công cụ đặt phòng trực tuyến chính là một yếu tố mang vai trò thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách sạn và mang lại rất nhiều lợi nhuận.
Hoàn thành thiết kế website với một công cụ đặt phòng trực tuyến

Motel là một hình thức khách sạn còn mới tại Việt Nam. Do đó, nếu bạn đã sở hữu hay đang lên kế hoạch xây dựng Motel, hãy lựa chọn ngay cho mình một thiết kế website khách sạn Motel phù hợp với đầy đủ tiện ích, thể hiện tốt nhất hình ảnh của Motel, linh hoạt trên mọi thiết bị và hệ thống đặt phòng trực tuyến nhanh chóng, an toàn.

Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây