bgware

Cách kết hợp độc đáo logo vào mạng xã hội để quảng bá thương hiệu

Các công ty biết rằng truyền thông xã hội đang trở thành một phần thiết yếu trong kế hoạch marketing của mình, đó là điều không thể bỏ qua.


Vì thế họ cần phải suy nghĩ cách sử dụng thiết kế logo công ty của mình trên các trang mạng xã hội lớn nhất như Facebook, Twitter, Pinterest  hoặc tương tự thế.
Đa số các thương hiệu đang tạo ra những logo theo đúng tiêu chuẩn thông thường và vẫn có thể dùng chúng trên các kênh truyền thông xã hội. Trong khi đó, nhiều người đã tìm ra những cách làm sáng tạo hơn để đưa hình ảnh thương hiệu lên kênh truyền thông xã hội của mình.
Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về một loạt những công ty đã sử dụng cách tích hợp logo vào kế hoạch sử dụng truyền thông xã hội cho thương hiệu của họ. Chúng ta sẽ tham khảo được cách họ khéo léo đưa hình ảnh thương hiệu vốn có lên mạng xã hội như thế nào.

Juniper Ridge

Website:

Juniper Ridge Web Thiet ke logo thong minh

Facebook:

Juniper Ridge Thiet ke logo thong minh

Phong cách: Abstract

Juniper Ridge lựa chọn sử dụng các biểu tượng hơn là dùng chữ cho hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội của mình. Họ đưa logo của mình lên một tầm mới bằng cách chọn icon chưa từng được kết hợp với thương hiệu, nó đựa tạo ra bằng cách dựa theo cảm hứng từ website, sử dụng phong cách illustration và sau đó được nhúng vào website.
Mặc dù điều này có thể không tạo ra sự nhận diện ngay lập tức với thương hiệu, nhưng hiển nhiên nó đã thành công về mặt thẩm mỹ.

Best Made Co

Website:

Best Made Co Thiet ke logo thong minh

Facebook:

Best Made Co Thiet ke logo thong minh

Phong cách: Classic
 
Best Made Co. sử dụng chiến lược truyền thống với một số điểm nhấn tinh tế. Họ đã tách logo vốn có ra và sử dụng nó như một icon khi dùng trên kênh truyền thông xã hội.
Chúng tôi chọn ví dụ này bởi tính đơn giản và tính biểu tượng của chữ X màu đỏ. Họ đx thêm vào những chi tiết sáng tạo để khiến logo không phải là một đồ họa phẳng. Thiết kế rất tạo nên cảm hứng cho công ty chuyên về thiết bị ngoài trời và cắm trại.

Endurance Conspiracy

Website:

 Endurance Conspiracy Thiet ke logo thong minh

Facebook:

Endurance Conspiracy Thiet ke logo thong minh

Phong cách: Iconic
 
Hãy tham khảo chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu trên kênh truyền thông xã hội với ví dụ của hãng đồ nam đến từ nước Anh. Một thiết kế logo đơn giản chú trọng vào những chi tiết cơ bản nhất về công ty.
Để tạo được thêm sự thú vị cho thương hiệu, họ đã viết tên đầy đủ của công ty theo một font chữ hoàn toàn khác cho mỗi vị trí. Đó là một lựa chọn tốt vì tên của công ty quá dài nếu muốn gói gọn trong một khoảng hình vuôn của icon trên kênh truyền thông xã hội.

Beard Buddy

 Website:

Beard Buddy Thiet ke logo thong minh

Facebook:

Beard Buddy Thiet ke logo thong minh

 
Phong cách: Mascot-as-branding
 
Beard Buddy có phong cách tạo dựng hình ảnh rất nổi bật. Họ chọn một hình ảnh mang tính quốc tế rất đậm nét và mang phong cách hipster. Kiểu chữ sans được dùng cho  hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội. Trong khi có rất nhiều thứ xuất hiện trên ảnh, chúng ta vẫn có thể đọc tốt những chi tiết nhỏ, tất cả được sắp xếp khéo léo trong một khối hộp vuông. Sự độc đáo và sáng tạo khiến cho logo này trở nên thú vị và đáng nhớ trong mắt mọi người.

Một khi bạn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đủ tốt, nó ảnh hưởng không nhỏ đến các đường nét và chi tiết trên trang web của bạn và đặc biệt là logo có tầm ảnh hưởng của cả một hệ thống thương hiệu, chúc bạn thành công.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây