bgware

Các bước chuẩn bị để có một bức ảnh sản phẩm thu hút

Theo nhiều nghiên cứu cách bạn thể hiện sản phẩm trực tuyến của bạn có một tác động đáng kể đến doanh số bán hàng.

 Ảnh chụp sản phẩm nghiệp dư làm xói mòn lòng tin của người tiêu dùng và có thể làm cho khách hàng của bạn chạy trốn. May mắn thay, bạn không cần phải chi tiêu $ 10,000 cho thiết bị chụp ảnh hoặc thuê một đội ngũ chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm nhiếp ảnh đẹp giúp tạo lòng tin cho cửa hàng trực tuyến của bạn và kết quả là tăng doanh thu bán hàng.
 
Trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn thấy, các bước chuẩn bị đơn giản, làm thế nào để tiết kiệm tiền cho việc tạo ra những bức chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và cải thiện giao diện của cửa hàng bạn sở hữu.

1. Máy ảnh

Điều quan trọng là phải sử dụng một máy ảnh đẹp. May mắn thay, hiện tại giá máy ảnh cũng rất phải chăng. Bạn khó có thể tạo sai sót với loại máy ảnh phản xạ đơn ống kính kỹ thuật số hiện đại (DSLR). Tôi thích Nikon D7000 bởi giá cả của nó so với hiệu suất cân bằng. Theo quan điểm của tôi nên chọn một máy ảnh có thể chụp video, và đầu tư vào ống kính hợp lý. Tôi thường sử dụng một ống kính 50mm - có thể chứa tầm trung và thường chụp ảnh chân dung. Một ống kính 105mm - đây là một trong những từ Adorama – loại này thì đắt tiền hơn một chút, nhưng rất tốt cho việc chụp ảnh cận cảnh sản phẩm đồ trang sức.

Mặc dù sử dụng DSLR là cần thiết để chụp hình sản phẩm chất lượng, nhưng điện thoại thông minh cũng đã thay đổi đáng kể nhiệm vụ này. IPhone 5 có một bộ cảm biến 8-megapixel và có thể tạo ra bức ảnh chuyên nghiệp. Nó đã nhận được các ý kiến ​​khen ngợi từ The Sydney Morning Herald. Tôi khuyến khích bạn khám phá bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của mình sau khi bạn đã thiết lập các chế độ đúng trước khi mua một máy ảnh cao cấp hơn. Bạn có thể thực sự ngạc nhiên với những bức ảnh mà điện thoại thông minh tạo ra.
 
Anh san pham
 
Bạn có thể ngạc nhiên về sự tương đồng chất lượng giữa một chiếc iPhone và ảnh DSLR.

2. Ánh sáng

Bạn sẽ cần một số đèn chiếu sáng tốt. Tất nhiên, ánh sáng tự nhiên đem lại nhiều hiệu ứng tuyệt vời nhưng thường bị thay đổi, và khó chủ động. Tôi thích bộ Elinchrom D-Lite 4, trong đó bao gồm hai đèn, chân máy và ô vuông khuếch tán gắn kèm. Trong khi có rất nhiều bộ dụng cụ chiếu sáng nhiếp ảnh có sẵn, những gì quan trọng nhất cho các thiết lập của bạn là để có được đèn hoạt động ở chế độ "liên tục" - so với chỉ có flash - vì điều này cho phép sử dụng chúng cho video rất tốt. Trong thực tế, tôi thích chụp với ánh sáng của tôi trong chế độ liên tục khiến việc chụp các shot hình dễ dàng hơn và có thêm chiều sâu cho kết quả.

3. Chân máy

Bạn cần phải phơi sáng lâu hơn; giữ máy ảnh của bạn bằng tay sẽ tạo ra hình ảnh mờ làm cho khách hàng sẽ không thích khi xem sản phẩm. Tôi thích sản phẩm chân máy Manfrotto. Ngoài ra còn có một số giá đỡ ba chân có chức năng cho điện thoại thông minh như Woxom Slingshot..

4. Hinh ảnh Cài đặt

Tôi thích chụp ảnh sản phẩm ở phía trước của một nền đơn sắc – như màu xám,  màu trắng hoặc các màu trung tính. Đó là một cái nhìn đơn giản và chuyên nghiệp thường được sử dụng bởi các nhà bán lẻ trực tuyến lớn. May mắn thay, thật đơn giản để thực hiện điều này.
 
Chỉ cần mua một vài cuộn giấy thủ công và một số kẹp kim loại. Trải cuộn giấy thủ công xuống một chiếc bàn dài và rộng và sử dụng các kẹp để đính kèm một đầu của tờ giấy. Điều này sẽ tạo ra một đoạn cong. Đặt sản phẩm của bạn trên giấy thủ công và tiếp xúc với bảng.

Đặt hệ thống của bạn gần một cửa sổ đầy nắng lớn, nếu bạn muốn ánh sáng tự nhiên, hoặc trong một căn phòng tối nếu bạn muốn sử dụng đèn ảnh của bạn. Với khoảng 50 USD bạn có một phòng chụp chuyên nghiệp như trong ảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống sẵn,  Modahaus  cung cấp một sản phẩm trọn gói cho studio chụp ảnh bàn.
 
 Chup anh san pham

Thiết lập tùy chỉnh chụp ảnh của tác giả.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây