bgware

Bước vào thế giới trẻ thơ với 20 thiết kế website siêu đáng yêu

Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế website đẹp mắt dành cho đối tượng thiếu nhi. Chúng là những mẫu website không chỉ thu hút đượ sự chú ý của trẻ nhỏ mà còn hấp dẫn được các vị phụ huynh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế website cho trẻ em có những vấn đề mà người thiết kế phải nắm bắt. Trang chủ hoặc landing page cần phải thu hút được trẻ nhỏ, navigation phải rõ ràng và dễ sử dụng với trẻ em, cùng với đó là phần chữ cũng phải đủ to để đọc và dễ hiểu để chúng có hứng thú.

Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế website đẹp mắt dành cho đối tượng thiếu nhi. Chúng là những mẫu website không chỉ thu hút đượ sự chú ý của trẻ nhỏ mà còn hấp dẫn được các vị phụ huynh ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Capstone Kids

Trang web này sử dụng nền với illustration bầu trời và chữ màu vàng cam nằm trong viền trắng. Màu pastel được sử dụng cho khu vực nội dung chính cùng những illustration rất dễ thương, thêm những nút call to action ở bên phải. 

Capstone Kids thiet ke website dep

Barbie

Website quảng bá sản phẩm búp bê  đồ chơi nổi tiếng dành cho các bé gái, do đó màu hồng được sử dụng rất nhiều. Slideshow chuyển động nhanh ở laindng page sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của những cô bé yêu thích búp bê Barbie. 

Barbie thiet ke website dep

Thomas & Friends

Một nhân vật nổi tiếng với trẻ em nữa xuất hiện trên website này. Slideshow animation kết hợp với navigation icon tạo sự thuận tiện cho trẻ em trong việc tìm kiếm thứ chúng muốn.

Thomas & Friends thiet ke website dep

Sesame Street

Chương trình tivi này không cần dùng nhiều lời giới thiệu trên website nữa. Trang web sử dụng màu vàng đặc trưng của show và navigation icon to lớn cũng như bố cục dạng lưới to cho trang chủ của mình.   

Sesame Street thiet ke website dep

Fifi and the Flowertots

Website hướng đến đối tượng trẻ mẫu giáo với phần video ở trung tâm của trang chủ. Một trang web tuyệt vời dành cho cả trẻ em lẫn bố mẹ.Trẻ nhỏ sẽ thưởng thức những video trên website này mà bố mẹ không phải lo lắng trong lúc cả nhà đang đi du lịch. 

Fifi and the Flowertots thiet ke website dep

Robo Boogie

Một trang web vui nhộn dành cho trẻ em, nơi chúng có thể chọn một mẫu robot và cho chúng nhảy nhót. Đây là một thiết kế website cap cấp nhưng đơn giản và vẫn hấp dẫn. 

Robo Boogie thiet ke website dep

Miffy

Đối tượng của website này phục vụ là những em bé và màu sắc sáng, đậm đà chính là yếu tố thu hút các em. Thanh navigation đặt ở dưới ảnh chính và một thanh navigation nữa với chữ màu đen dành cho bó mẹ hoặc giáo viên được đặt ở trên đầu trang. 

Miffy thiet ke website dep

Speakaboos

Đây là một phiên bản beta mới của website Speakaboo, mang đến các câu truyện, bài hát, trò chơi và hoạt động giáo dục cho trẻ em. Mọi illustration ở landing page đều là một link, bao gồm cả những hình ảnh xoay tròn ở dưới đáy trang.

Speakaboos thiet ke website dep

Kids Zone

Landing page của website này nhắm tới các trường học bằng việc sử dụng animation illustration ssangs sủa và dày đặc, cùng với nút call to action ngộ nghĩnh ‘Click to go down’.

Kids Zone thiet ke website dep

PBS Kids

PBS Kids là một kênh truyền hình của Mỹ và website của họ mang phong cách thiết kế phẳng, vốn không thông dụng lắm cho website trẻ em. Các khối nội dung to, đậm màu, sáng sủa tạo sự thu hút rất lớn với trẻ em.

PBS Kids thiet ke website dep

National Geographic Kids

Một tạp chí nổi tiếng và đã có nhiều năm hoạt động. Phiên bản dành cho trẻ em của nó cũng có phong cách tương tự như phiên bản chính của tạp chí này. Có rất nhiều thứ mà trẻ em có thể làm trên website này, hãy xem và học hỏi. 

National Geographic Kids thiet ke website dep

NASA Kids Club

Website khích lệ việc tìm hiểu về không gian vũ trụ của trẻ nhỏ thông qua các trò chơi và thông tin thú vị. Ảnh trung tâm là hình ảnh một chiếc bàn không gian với màn hình điều khiển. Ở đó có các link cho trẻ lựa chọn và nhiều cấp độ game. Thanh navigation ở đầu trang là dành cho người lớn. 

NASA Kids Club thiet ke website dep

Fantage

Fantage là một thế giới hình ảnh dành cho trẻ em, nơi chúng có thể chơi với nhau và học tập trong một môi trường online an toàn và thú vị. Landing page rộng với illustration của những dứa trẻ đứng trước những ngôi nhà xinh xắn là hình ảnh rất thu hút với trẻ nhỏ.

Fantage thiet ke website dep

FunBrain

Một website tràn ngập game và hoạt động dành cho trẻ em mọi lứa tuổi. Tran chủ của nó dùng màu sắc sáng và những hình họa bắt mắt cùng với những link hữu ích cho các em nhỏ. 

FunBrain thiet ke website dep

Kids WB

Website của Warner Brothers dành cho trẻ em là kênh quảng bá các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Scooby-Doo. Màu sắc tươi sáng và đầy hình họa là cách thu hút ánh nhìn của mọi đứa trẻ. 

Kids WB thiet ke website dep

Cool Math 4 Kids

Một trang giúp các bé yêu môn toán hơn. Thiết kế có vẻ không có bố cục gì cụ thể và chỉ có những link với màu sắc sáng sủa trên nền đen và đường viền khung màu đỏ bao bọc. 

Cool Math 4 Kids thiet ke website dep

Nickelodeon

Kênh tivi nổi tiếng dành cho đối tượng thiêu niên, tuy nhiên nó vẫn sử dụng icon ngộ nghĩnh trên thanh navigation ở đầu trang. Slideshow toàn chiều rộng quảng bá cho những chương trình cùng với link dẫn đến nó ở phía trên slide. 

Nickelodeon thiet ke website dep

Franktown Rocks

Đây là một website tạo nhạc cho trẻ em, họ sử dụng màu vàng tươi cho nền trang với những khối hình học cho khu vực nội dung. Bạn có thể tự tạo nhân vật và cho nó cơi nhạc, nuôi thú cưng, lái xe...và một kho nhạc của các ca sỹ để nghe như Taylor Swift, Justin Bieber, Bruno Mars, TobyMac, the Jonas Borthers, Selena Gomez, Michael Jackson...

Franktown Rocks thiet ke website dep

Moshi Monsters

Với website này, các bạn trẻ có thể nhận nuôi một con quái thú. Landing page của trang web này khá đẹp mắt với những hình họa animation nhẹ nhàng, cùng với đó là slideshow nhỏ ở trên chiếc bảng ghi chú. 

Moshi Monsters thiet ke website dep

GridClub Learning

Website được thiết kế để giúp trẻ học tập thong qua các trò chơi. Thiết kế của landing page thực sự nổi bật để hấp dẫn trẻ ở mọi độ tuổi tiếp tục khám phá trang này.

GridClub Learning thiet ke website dep
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây