bgware

Bỏ túi 21 thiết kế danh thiếp Hi-Res miễn phí (Phần 1)

Hôm nay, Ngôi Sao Số tổng hợp 21 mẫu thiết kế danh thiếp và các mẫu mockup danh thiếp hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Những mẫu thiết kế danh thiếp này có độ phân giải cao, các yếu tố như kiểu chữ và màu sắc rất dễ chỉnh sửa. Những mẫu thiết kế này hoàn toàn có thể trở thành những gợi ý để bạn hoàn chỉnh thiết kế nhận diện thương hiệu của mình. Bạn hãy vào link dưới bài viết và trực tiếp download các mẫu danh thiếp này.

1. Photorealistic Mockup

Đây là một bộ mockup được chỉnh sửa bằng PSD, dựa vào các smart object để thể hiện các thiết kế danh thiếp có hình ảnh như thật. Bạn có thể chỉnh sửa các bóng phản chiếu để đạt được hình ảnh thực tế hơn nữa.
10 thiết kế danh thiếp Hi-Res miễn phí 1

2. Colorful

Một bộ thiết kế danh thiếp mockup PSD sáng tạo, thể hiện 2 mặt của thiết kế danh thiếp đang được đặt dựa vào tường.
10 thiết kế danh thiếp Hi-Res miễn phí 2

3. Black Textured Business Card

Đây là mẫu thiết kế danh thiếp có kiểu chữ giống với kết cấu bìa carton tạo ấn tượng mạnh.
10 thiết kế danh thiếp Hi-Res miễn phí 3

4. Rounded Business Cards

Bạn hãy tham khảo 3 bộ thiết kế danh thiếp mockup này để lựa chọn, các mẫu thiết kế đều có đặc điểm chung là góc danh thiếp được tạo tròn. Thiết kế danh thiếp rõ ràng, màu nền là màu trắng mờ tạo cảm giác thân mật. Góc nhận diện thương hiệu được bố cục hợp lý giúp dễ nhận diện và trông bắt mắt, ấn tượng.
10 thiết kế danh thiếp Hi-Res miễn phí 4

5. Clean Cards

Đây là một bộ mockup thiết kế danh thiếp mang phong cách đơn giản nhưng các thông tin được thể hiện rõ ràng. Mẫu sử dụng shadows và smart object layer.
10 thiết kế danh thiếp Hi-Res miễn phí 5

6. Modern Hipster

Mẫu thiết kế danh thiếp cho phong cách thanh lịch và hiện đại. Mẫu có thể chỉnh sửa dễ dàng với PSD, Ai và tệp InDesign.

7. Monochromatic Mockup

Đây là mẫu thiết kế danh thiếp mockup PSD có độ phân giải cao, có kích thước 2.25”x3.5”. Sang trọng và sắc nét, mẫu thiết kế đơn sắc này có thiết kế logo dạng hình học và lưới mô hình phù hợp với các doanh nghiệp kiến trúc. Nếu bạn lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản này, tổng thể concept thiết kế của cả bộ nhận diện thương hiệu cũng nên đi theo phong cách này.

8. Realistic Mockup

Thiết kế danh thiếp rất chuyên nghiệp nhưng đơn giản với 2 màu đen và trắng. Mẫu thiết kế có độ phân giải cao rất phù hợp với cá doanh nhân.

9. Nautical Business Card

Mẫu thiết kế danh thiếp tươi sáng và rõ ràng, chủ đề về hàng hải với các biểu tượng và logo thiết kế cẩn thận và sử dụng nền trắng đơn giản. Có thể chỉnh sửa trong các tệp PSD, Ai và INDD.

10. Vertical Business Card Mockup

Nền mockup màu đen với kiểu chữ màu vàng sáng gây ấn tượng mạnh. Bạn có thể chỉnh sửa thiết kế danh thiếp này ở PSD sử dụng smart object.
10 thiết kế danh thiếp Hi-Res miễn phí 6

Còn tiếp....
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây