bgware

Bộ sưu tập 8 giao diện web du lịch đẹp từ Lật Đật web

Ngôi Sao Số xin giới thiệu 08 mẫu giao diện web du lịch từ nhà thiết kế web dựng sẵn hàng đầu Việt Nam là Lật Đật web, cùng chúng tôi trải nghiệm nhé.

Thế giới web du lịch luôn muôn màu muôn vẻ tạo cảm hứng sáng tạo liên tục cho nhà thiết kế trang web. Hôm nay Ngôi Sao Số xin giới thiệu 08 mẫu giao diện website du lịch đến từ Lật Đật web. Một nhà cung cấp web dựng sẵn hàng đầu Việt Nam với rất nhiều màu sắc khác nhau và có link demo cho bạn tham khảo, ngoài ra Lật Đật web là nhà làm web du lịch giá rẻ nhưng chất lượng với nhiều tính năng vượt trội đáng để bạn khám phá, chúng ta bắt đầu nhé:

1. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0001

Mẫu mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại sử dụng hai tông màu chính là xanh đậm và đen kết hợp với các đường nét và sử dụng một banner chuyển động với kích thước vừa phải full màn hình tạo cảm giác thông tin được bố cục nhiều hơn nhưng vẫn đầy đủ các thông tin.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0001

2. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0002

Sử dụng màu xanh green và xám nhạt làm nền cho toàn bộ trang web với cách bố trí các tour du lịch hiện đại kết hợp nhiều hiệu ứng, đây là mẫu giao diện du lịch đẹp và đáng đồng tiền bát gạo.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0002

3. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0003

Mẫu này sử dụng các bố trí logo nằm giữa trung tâm của header (phần đầu trang web) khám phá 2 tông màu chủ đạo với màu xanh blue nhạt kết hợp với màu đỏ nhưng vẫn uyển chuyển. Đây là sự kết hợp khó khăn vì hai màu này nằm ở hai sắc thái hoàn toàn khác nhau. Để thiết kế không bị phô và màu mè Lật Đật web đã bố trí màu xanh lấn át nhiều hơn so với màu đỏ và dùng màu đỏ cho các tiêu đề tạo điểm nhất rất hợp lý, một mẫu giao diện web du lịch tôi rất thích mà bạn không thể bỏ qua.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0003

4. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0004

Màu vàng trải dài trên mẫu trang web này và được thể hiện gần như toàn bộ trang web. Sự kết hợp khéo léo của màu vàng này để cho thấy rằng việc bố trí thương hiệu gắn liền với màu sắc website không kém phần quan trọng. Một mẫu thiết kế đáng khen.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0004

5. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0005

Nhiều trang web hay sử dụng màu đỏ bạc đô, kết hợp màu đỏ bạc đô và màu xám đậm cộng với các đường vân răng cưa giúp cho mẫu này trở nên hấp dẫn lạ kỳ từ cái nhìn đầu tiên.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0005

6. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0006

Màu tím xưa nay là biểu tượng cho hoàng gia và quý tộc. Và đặc biệt hơn ở xã hội Tây phương nó còn được quy định bởi pháp luật, từ thời kì nữ hoàng Elizabeth I của nước Anh: xuất hiện đạo luật cá nhân này cấm tất cả mọi người nếu không có gốc gác hoàng tộc được phép mặc trang phục màu này cho đến chế La Mã cổ đại. Với giao diện mẫu thiết kế web du lịch sử dụng màu tím này, tôn lên vẻ quý phái của trang web du lịch sang trọng lạ mắt, thoát ra khỏi những gì thuộc về truyền thống khi đưa logo sang góc phải màn hình.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0006

7. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0007

Mẫu giao diện này kết hợp giữa 3 màu sắc là màu đỏ, xanh blue đậm, vàng và quan trọng hơn là cách nhấn vào các điểm cần thiết để giúp web nổi bật hơn thể hiện sự tinh tế của nhà thiết kế web Lật Đật.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0007

8. Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0008

Một mẫu đặc thù bố cục nhiều thông tin, phù hợp cho trang web du lịch muốn hiển thị thật nhiều thông tin trên trang web của mình. Cách bố trí thông tin logic, mạch lạc và mang hương vị đậm đà trong từng đường nét của các khu vực tạo điểm nhấn không hề nhỏ cho mẫu thiết kế này.

Xem demo

Mẫu thiết kế website du lịch Lật Đật 0008

Tổng kết:

Lật Đật web là nhà thiết kế web dựng sẵn mà tôi thấy rằng có nhiều mẫu web du lịch chất lượng. Các mẫu mang nhiều phong cách khác nhau kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và quan trọng hơn cả với một chi phí hợp lý cho một mẫu thiết kế web du lịch giá rẻ nhưng không kém chất lượng này, việc tiếp cận trang web du lịch với nhiều công ty không còn là điều khó khăn nữa. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trên các mẫu thiết kế chúng tôi giới thiệu hôm nay.
Tác giả bài viết: Thewall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây