bgware

Bộ sưu tập 20 thiết kế website thời trang đáng ngưỡng mộ

Trong chiến lược kinh doanh của một hãng thời trang chắc chắn không thể thiếu một thiết kế website chuyên nghiệp để làm công cụ quảng bá hình ảnh và tăng doanh số bán hàng.

Cách thiết kế website bán hàng thời trang của các hãng thời trang cũng giống với website thuộc lĩnh vực khác ở chỗ đều phải có giao diện bắt mắt, tạo sự dễ dàng điều hướng đế những gì mà khách muốn. 

Dưới đây chúng tôi có một bộ sưu tập những thiết kế website thời trang thuộc rất nhiều thương hiệu từ nhỏ đến lớn mà chắc hẳn bạn đã từng biết đến một vài trong số chúng. Hãy xem cách họ truyền tải thông điệp của mình đến công chúng và thu hút khách hàng tiềm năng như thế nào. 

Here we have se-lected a collection of such sites that differ greatly in their design whilst conveying the same basic message.

Elite Model

Hãng người mẫu của Pháp sử dụng hai hình ảnh landing page theo phong cách ảnh mono, với hai người mẫu ăn mặc và trang điểm đúng phong cách phóng khoáng của dân thành thị. Chính hình ảnh tuy có phần nghịch ngợm này đã truyền cảm hứng của phong cách thời trang mới đến với mọi người.  

Elite Modelv thiet ke web thoi trang

Sassi Holford

Sassi Holford là một nhà thiết kế váy cưới, website của cô ấy sử dụng bức ảnh toàn trang tuyệt đẹp ở ngay trang chủ của mình để gây ấn tượng.  

Sassi Holford thiet ke web thoi trang

Blondy Group

Landing page của trang này chia màn hình là hai phần để quảng bá hai nội dung  ‘BLONDY ReLISH’. Mỗi phần màn hình lại chứa những hình ảnh động vui mắt.

Blondy Group thiet ke web thoi trang

Joha

Joha là một nhà sản xuất đồ bơi và đồ ngủ lớn dành cho trẻ em ở Scandinavia, và trang chủ của họ có một slide ảnh với toàn những bức ảnh trẻ em cực kỳ đáng yêu, sẽ làm các bà mẹ thích mê. 

Joha thiet ke web thoi trang

Anja Rubik

Anja Rubik là một người mẫu đã chuyển sang kinh doanh quần áo. Trang quảng bá sản phẩm sử dụng slide ảnh với tên người mẫu được phóng to và những hình ảnh người mẫu mặc trang phục ở sau các chữ cái tên của họ. Tông màu sử dụng khá tinh tế và chuyên nghiệp. 

Anja Rubik thiet ke web thoi trang

Injury – Deity Range

Trang này mang lại các thiết kế thời trang với tên gọi Deity. Nó sử dụng hình ảnh người mẫu khá lạ và hai tông màu chính được dùng ở đây là trắng và đen. Di chuột vào mỗi bức ảnh sẽ thấy kích thước ảnh thay đổi nhưng vẫng giữ nguyên độ dài.

Injury - Deity Range thiet ke web thoi trang

Melissa One by One

Đây là một concept rất thú vị nói về việc mua giày. Bạn chọn giày theo từng chiếc chứ không phải theo đôi. Logo của website này cũng là một thiết kế rất thông minh với cách lồng ghép màu sắc hài hòa.

  Melissa One by One thiet ke web thoi trang

The Korner

Nhãn hiệu thời trang này sử dụng tên một vở kịch cho tên gọi của thiết kế website công ty. Các bức ảnh toàn trang với tông màu ấn tượng được sử dụng rất hợp lý. 

The Korner thiet ke web thoi trang

Alchemy Blues by Scotch & Soda

Trang này sử dụng tông màu nền đen với phác họa hình ngọn lửa ở giữa trang. Website sử dụng hiệu ứng cuộn trang parallax và họa tiết trong suốt. 

Alchemy Blues by Scotch & Soda thiet ke web thoi trang

Reebok LookBook

Reebok sử dụng website này để trình bày bộ sưu tập quần áo thể thao cho cả nam và nữ mặc dù thực tế sản phẩm cho nữ được ưu ái hơn. Tông màu chính là trắng đen và đỏ, bạn sẽ được xem hết cả slide ảnh ấn tượng của họ.  

Reebok LookBook thiet ke web thoi trang

P & Co

P & Co là hãng thời trang cho nam, được tạo ra bởi  Clark & Timms. Landing page sử dụng các bức ảnh toàn chiều ngang trong slideshow với chỉ toàn các thiết kế thời trang và phụ kiện. Nút bấm hamburger và nút bấm call to action ảo với một chút trong suốt và màu chữ trắng là những điểm nhấn tinh tế trên nền trang. 

P & Co thiet ke web thoi trang

Lardini

Tông màu pastel đẹp mắt với một vài hình động trên nền bố cục dạng lưới grid tạo nên một thiết kế tuyệt đẹp. 

Lardini thiet ke web thoi trang

Oliver Harvey

Nếu bạn sản xuất trang phục cho các đầu bếp, bạn sẽ quảng bá chúng như thế nào? Oliver Harvey đã có câu trả lời thông qua thiết kế đẹp mắt của mình. 

Oliver Harvey thiet ke web thoi trang

Legend World Wide

Thiết kế trang này có phần bố cục lưới hơi khác biệt so với thông thường. Bức ảnh không xuất hiện cho đến khi bạn cuộn chuột xuống và một số grid ở bên phải không chứ ảnh. Màu vàng gold được sử dụng như một nét tô điểm cho toàn bộ website sáng sủa và thanh lịch này. 

Legend World Wide thiet ke web thoi trang

Brothers – If the Suit Fits

Có vẻ như đang có một cuộc cạnh tranh thú vị của các thợ may trong công ty. Họ tạo ra ba bộ trang phục và hỏi ý kiến người xem. Phần thưởng là bộ quần áo chiến thắng và một bữa tối tại NewYork. 

Brothers - If the Suit Fits thiet ke web thoi trang

Maverick by Leather Monkeys

Thiết kế website đơn trang này để quảng bá cho sản phẩm áo jacket Maverick. Một thiết kế landing page tối giản với font chữ viết tay vànút bấm hamburger. Cuộn trang xuống dưới và bạn sẽ thấy các phần của chiếc áo hiện ra. 

Maverick by Leather Monkeys thiet ke web thoi trang

Barbour Celebrating 120 Years

Hãng quần áo ngoài trời Barbour sử dụng timeline để thể hiện sự phát triển của công ty từ khi ra đời đến nay. Landing page sử dụng ảnh toàn trang với phong cảnh ngoài trời rực rỡ. 

Barbour Celebrates 120 Years thiet ke web thoi trang

Stylista

Thoạt nhìn, thiết kế kiểu này khiến ta nghĩ đến cách trình bày sản phẩm của bất kỳ hãng bán lẻ quần áo, nhưng khi di chuột vào bất kỳ bức ảnh nào, mặt sau của bộ trang phục sẽ hiện ra ngay. 

Stylista

Two Socks

Công ty của Anh chuyên sản xuất các loại tết. Bạn sẽ được chọn 5 loại họa tiết trong 8 mục khác nhau để tạo ra một mẫu tất của chính mình, thậm chí các mẫu tất đó còn được đặt tên như The Ed Ritchie, City Slicker, Bad Ass, Team Captain...

Two Socks thiet ke web thoi trang

Diesel Tribute

Bộ sưu tập đồ handmade của Diesel có một trang quảng bá riêng rất đáng hâm mộ với màu sắc sinh động, phong cách thành thị và sự sáng tạo của người nghệ sỹ nhiếp ảnh. 

Diesel Tribute thiet ke web thoi trang
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây