bgware

Bố cục web lạ mắt với những hình khối độc đáo (P.1)

Trong bài sưu tầm ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với những bố cục website sử dụng 2 hình khối độc đáo trong thiết kế, đó là hình khối vuông và hình kim cương (diamond). Điều thú vị là hình kim cương ở đây được tạo ra bằng cách xoay nghiêng hình vuông một góc 45 độ.

Chủ đề của bài này sẽ giới thiệu với các bạn một số ví dụ về thiết kế web sử dụng thành công các hình khối này để tạo ra sự mới mẻ trong giao diện. 

Các hình khối vuông trong website

KLM – Flat or Not

Thiết kế này không sử dụng bố cục dạng lưới (grid) cho toàn bộ trang mà chỉ sử dụng một số ít lưới ở trang cuối cho navigation. 

KLM

Kenji Endo

Nhà soạn nhạc người Nhật, chủ của thiết kế này đã sử dụng phong cách tối giản với tông màu tối cho website của mình. Phần slideshow nhỏ chính là chi tiết có hình vuông duy nhất trên trang nhưng đó chính là điểm nhấn đắt giá nhất. 

Kenji Endo

Rogue Society

Trang web này sử dụng nhiều hình khối khác nhau, cùng kết hợp trên thiet ke trang web tối giản của nó. Ở trang chủ có sự xuất hiện của một khối vuông duy nhất nếu bạn cuộn chuột xuống.

Rogue Society

AYR Editions

AYR là nhà phân phối denim và jean. Logo của hãng này được đặt trong hình khối vuông điển hình.

AYR Editions

Ludlow Kingsley + Chocolate = $ For 826LA

Trang web này thuộc sở hữu của nhà kinh doanh sô cô la. Nó sử dụng rất nhiều animation và đồ họa. 2 khối vuông màu xám trên thiet ke này sẽ đổi màu khi bạn cuộn hoặc click chuột vào. 

Ludlow Kingsley

Wellness Sport Club

Website thuộc về câu lạc bộ thể thao của Pháp và hình ảnh bức tưởng trên đó chính là thành phần navigation có hình vuông. 

Wellness Sport Club

Winnica Chodorowa

Slideshow của website này có 2 màu đen và trắng cho tới khi bạn tác động chuột vào chúng thì chúng sẽ hiện đủ màu sắc chân thực. Chi tiết hình vuông chỉ xuất hiện một chút ở bên phải của mỗi slide. 

Winnica Chodorowa

HelloBank!

Trang web này giới thiệu ứng dụng dành cho di động với những ô hình vuông chứa thông điệp bên trong. 

HelloBank

Mash Web Design

Website của công ty này sử dụng phần nền toàn chiều rộng cùng hàng loạt chi tiết trang trí có hình vuông và những hình khối khác. 

Mash Web Design

Carmina Slovenica

Trang web sử dụng nhiều yếu tố hình vuông trong thiết kế của mình. Ảnh ở phần slideshow sẽ chia thành các hình vuông nhỏ hơn.

  

Carmina Slovenica

Misha Nonoo

Misha Nonoo là nhà thiết kế thời trang tại London. Website của cô có phong cách giản dị với khối vuông màu xanh lá trong suốt đặt trên bức ảnh ở bên phải.  Ban đầu bạn nhìn có vẻ giống một thiết kế web bất động sản, nhưng đây là trang web thời trang cao cấp rất đẹp và ấn tượng.

Misha Nonoo
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây