bgware

Ấn tượng với những menu cỡ lớn trong thiết kế web

Navigation là thành phần có vị trí quan trọng trong thiết kế web.

Đó là cánh cổng đưa người dùng web đến với phần nội dung chính, nó đưa đến danh sách các đường dẫn đến những nội dung mà người dùng muốn khám phá trên website. Có rất nhiều cách thiết kế phần menu của một trang web. Người ta có thể làm menu ẩn, sidemenu, d-ropdown menu…Một thiết kế menu hấp dẫn, cũng như navigation độc đáo sẽ là điểm nhấn đáng kể để khuyến khích người dùng ở lại lâu hơn với website của bạn.

Trong chủ đề lần này, chúng tôi muốn giới thiệu một cách làm menu mới, đó là các menu cỡ lớn đặt trên các thiet ke web. Đó có thể đơn giản là những dòng tiêu đề đơn giản xuất hiện trên trang, hoặc d-ropdown menu được làm theo kích cỡ lớn hơn, menu với đồ họa hình ảnh hỗ trợ, menu trên nền các bức ảnh, thậm chí là menu hình tròn. Tất cả đều có kích thước lớn nhằm tạo sự chú ý của người xem và mang đến sự mới mẻ cho website.

Hãy cùng khám phá những mẫu menu khổ lớn dưới đây là tìm ra ý tưởng thiết kế website của riêng bạn.

Ian Lunn 

Ian Lunn chào đón người dùng web với phần menu toàn trang cực ấn tượng cho portfolio của mình. 

Ian Lunn

Curadmir

Thiết kế website  thể này sử dụng sự kiện thể thao nổi tiếng làm chủ đề của thiết kế. Có ba cột menu trên nền ảnh xuất hiện, mang tới ba phần nội dung chính của cả website. 

Curadmir

Lifestyle Hotels

Lifestyle Hotels là một thiết kế web thuộc chủ đề kinh doanh khách sạn với phần menu hộp cỡ lớn. Người thiết kế đã mang tới hình ảnh của rất nhiều khách sạn khach nhau ẩn trong mỗi menu.

Lifestyle Hotels

Pho Vietnam 

Pho Vietnam là một website giúp mang tới thông tinh nhanh chóng và sơ lược cho người dùng web ngay khi họ đọc phần menu trên trang chủ. 

Pho Vietnam

House on the Krasina

House on the Krasina là một website tương tác thông minh. Nó khiến người xem chú ý đến những chi tiết nhỏ nhờ việc đưa chúng vào phần menu cỡ lớn bắt mắt. 

House on the Krasina

Everyware

Mỗi phần menu ứng với một loại dịch vụ được cung cấp. Ảnh nền được sử dụng để phân biệt các mục của menu, đó đều là các bức ảnh phong cảnh đẹp mắt. 

Everyware

SIFA 

SIFA là một thiet ke được cấu trúc tốt dành cho các sự kiện âm nhạc. Người thiết kế ra nó đã khéo léo giới thiệu thông tin một cách thuyết phục và ngắn gọn nhất.  

SIFA

Fendi Life

Fendi Life đưa người dùng web đến với thông tin của những sự kiện quan trọng nhờ đường link trên menu khổ lớn của nó. 

Fendi Life

Goodby Silverstone and Partners

Đây là một công ty lớn, và việc sử dụng navigation cỡ lớn trên thiết kế của nó cũng là một cách gây ấn tượng tốt với khách hàng khi ghé thăm website giới thiệu của hãng. 

Goodby Silverstone and Partners

Deutschesee

Deutschesee sử dụng slide ảnh nền toàn trang để làm nền cho phần navigation của mình. Mỗi một slide mang đến đường link về một phần nội dung quan trọng trên web. 

Deutschesee

Morgans Hotel Group 

Morgans Hotel Group – Đây là một website mở có thiết kế đầy phong cách. Nó phục vụ cho ngành công nghiệp khách sạn.  

Morgans Hotel Group

Altspace

Altspace phá vỡ những khuôn mẫu thiết kế truyền thống trong thiết kế. Trang chủ của nó sử dụng bố cục độc đáo và hiệu ứng linh hoạt, mang lại sự mới mẻ cho người xem.  

Altspace

Max Cooper

Website của Max Cooper sử dụng nhiều slide nhỏ cùng với thông tin gắn trên đó để người xem lựa chọn như chọn trong menu thông thường. 

Max Cooper

Central Park Real Estate 

Central Park Real Estate – Đây là một website đơn giản nhưng ấn tượng với phần navigation. 

Central Park Real Estate

PoisonHelp

Poison Help có đồ họa và thông tin đậm đặc. Trang chủ của nó chia làm 4 phần với mỗi phần ứng với một nội dung cụ thể để người xem chọn. 

Poison Help

CanalSat

CanalSat là kênh truyền hình Pháp sở hữu website với phần navigation toàn trang đẹp mắt.  

CanalSat

Travel Alberta

Travel Alberta cũng giống những đa số những ví dụ ở trên, nó sử dụng các bức ảnh đề làm nền cho các phần của menu cỡ lớn của nó. 

Travel Alberta

Six Dogs 

Six Dogs có cấu trúc dạng lưới được phân chia hợp lý, giúp cho trang chủ có sự hài hòa. 

Six Dogs

Magnetic Zero 

Magnetic Zero có trang chủ được tổ chức gọn gàng giúp thu hút sự chú ý của người xem vào những mảng nội dung của trang portfolio này.

Magnetic Zero

Drakenstein Stud 

Drakenstein Stud có thiết kế tối giản nhưng hút mắt người dùng bởi phần menu khổng lồ của nó. 

Drakenstein Stud

Knob Creek 

Knob Creek có hơi hướng vintage duyên dáng. Trang chủ cho phép bạn đến với nội dung của các sản phẩm và dịch vụ mà nó cung cấp nhờ những mảng menu hiện trực tiếp trên trang. 

Knob Creek

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây