bgware

Ấn tượng với 30 mẫu website bất động sản tuyệt vời (P.3)

Đến với phần cuối của bài là 10 trang web bất động sản không kém phần hấp dẫn, hãy tham khảo và chọn cho mình mẫu website phù hợp nhé.

21. Lavinia Smerconish - Philadelphia, PA

Thiet ke website bat dong san

LaviniaSmerconish.com đặt sự chú ý vào danh sách và tìm kiếm nhà nhanh chóng bằng cách đặt chúng nổi bật trên trang chủ. Du khách có thể dễ dàng di chuyển qua thanh trượt tài sản ở phía dưới và có được một bản xem trước của giá cả, vị trí và hình ảnh xem trước của mỗi nhà.

22. Hilton Head Homes Luxury, Inc - Hilton Head, SC

Thiet ke website bat dong san

Các ngôi nhà sang trọng ở Hilton Head, Inc. thiết kế web chuyên nghiệp cho thấy làm thế nào bạn có thể sử dụng trang web của bạn để phân đoạn đặc sản của bạn. Trên hiltonheadluxuryhomes.com bạn có thể khám phá ngôi nhà sang trọng, Private Golf Cộng đồng, Foreclosures và Luxury phần Condos. Ngoài ra, dễ dàng tìm kiếm bất động sản trên trang chủ và chúng tôi yêu như thế nào họ đã thêm một video vào trang chủ cho một liên lạc trực tiếp!

23. Gerard Bisignano

Thiet ke website bat dong san

CoastalLuxuryLiving.com là một sự giàu có của các nguồn tài nguyên cho người mua nhà và người bán ở ven biển California. Kiểm tra như thế nào trang web của đại lý này sử dụng các bài báo tính năng để làm nổi bật chuyên môn và tài sản video của nhóm nghiên cứu để giới thiệu ngôi nhà.

24. William Homes Luxury - Scottsdale, AZ

Thiet ke website bat dong san

Williams Luxury Homes là một thiết kế web bất động sản tuyệt đẹp có tính năng thiết kế năng động, dễ dàng điều hướng tìm kiếm tài sản, danh sách tài sản, video trên trang chủ và một tính năng về ứng dụng di động William Lewis '! Trang web này đã có tác động và chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ người mua nhà hoặc người bán!

25. Maui Lifestyle Properties - Maui, HI

Thiet ke website bat dong san

Các thiết kế của MauiLifestyleProperties.com hoàn hảo trình bày những hòn đảo xanh tươi sống của Hawaii. Kiểm tra các tính năng tìm kiếm Flash, bản đồ và khu phố video đẹp trên trang chủ.

26. Peak Properties - Cheyenne, WY

Thiet ke website bat dong san

Peak Properties chọn một chủ đề tùy chỉnh đẹp để giới thiệu danh sách bất động sản ở Wyoming, bổ sung của công ty được cá nhân tiếp cận để bán nhà. 

27. Dương đến Sky Living - Fort Lauderdale, FL

Thiet ke website bat dong san

OceanToSkyLiving.com nêu bật những quan điểm lớn của Nam Florida trong trang web bất động sản sang trọng này.

28. Barrie Livingstone Bất động sản - Malibu, CA

Thiet ke website bat dong san

Barrie Livingstone Bất động sản cho thấy sức mạnh của hình ảnh độ phân giải cao tuyệt đẹp có thể chuyển đổi trang web của bạn. Khi bạn chọn hình ảnh sinh động phù hợp nhất với thị trường của bạn, bạn thêm một ngàn chữ hơn cho trang web của bạn thông qua giao tiếp trực quan. Chúng tôi thích trang web này vì du khách có thể thực hiện một cách nhanh chóng ngay tìm kiếm nhà trên trang chủ mà sẽ hiển thị kết quả ánh xạ để tham khảo về vị trí địa dễ dàng.

29. Dillard & Company - Atlanta, GA

Thiet ke website bat dong san

DillardandCompany.com là một ví dụ tuyệt vời của phong cách và viết nội dung lớn. Các trang web của nhiều trang công cụ tài nguyên và bất động sản được thể hiện trong một cách thân thiện nên người mua và người bán có thể làm cho hầu hết các trang web này để tìm kiếm nhà Atlanta của họ.

30. La Quinta Palms Realty - La Quinta, CA

Thiết kế website tuyệt đẹp La Quinta Palms của Realty nổi bật như một điểm đến ưa thích để đầu tư vào khu du lịch resort sống. Các trang nhà màu sinh động của trang web này ngay lập tức thu hút du khách đến khám phá.Thông tin có thể dễ dàng truy cập thông qua các thuộc tính đặc trưng và một bộ sưu tập đầy đủ các nút khu vực cộng đồng liên kết trực tiếp đến danh sách tài sản MLS. Điều thậm chí còn ấn tượng hơn nữa là trung tâm trực tuyến La Quinta Palm của Realty là một một cửa cho thông tin về tất cả mọi thứ La Quinta bất động sản . Họ cung cấp các nguồn tài nguyên miễn phí cho người mua nhà bao gồm cả giá trị nhà tính toán và báo cáo bất động sản toàn diện. 

 
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây