bgware

Ấn tượng với 30 mẫu website bất động sản tuyệt vời (P.2)

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với 10 thiết kế website bất động sản trong phần 2 của bài "Ấn tượng với 30 mẫu website bất động sản tuyệt vời" này nhé

11. Gordon Williams - Miami, FL

Thiet ke website bat dong san

Chúng tôi thích thiết kế web Gordon William vì ông có nhiều yếu tố hấp dẫn trên trang chủ của mình như hình ảnh đẹp, một đoạn video hấp dẫn và một chiến lược kế hoạch marketing giúp người mua và người bán cảm thấy an toàn trong việc lựa chọn Gordon như một đại lý hàng đầu sản xuất. Kiểm tra trang sinh học Gordon cho thành tựu của ông trong lĩnh vực bất động sản và trong cộng đồng của mình!

12. Marco Rufo - Pacific Palisades, CA

Thiet ke website bat dong san

Các kiểu dáng đẹp, màu xanh và màu xám, chủ đề trang web của MarcoRufo.com rõ ràng trọng nỗ lực và tính chuyên nghiệp.

13. Sage Real Estate Group - Fort Worth, TX

Thiet ke website bat dong san

Trang chủ của sageregroup.com kết hợp các tính thống nhất của màu sắc logo của họ trong thiết kế với màu cam rực rỡ. Các trang web cũng có một tìm kiếm và email đăng ký nhanh chóng nổi bật để thu hút sức hấp dẫn và giúp du khách tìm thấy dễ dàng. Một phần Quản lý bất động sản cũng được nổi bật được đặt trong điều hướng của họ, nơi người dùng có thể truy cập hoặc đăng ký như là một người dùng mới.

14. Mackey Martin Group - Scottsdale, AZ

Thiet ke website bat dong san

Các trang web Mackey Martin Real Estate Group chuyên về bất động sản cho các bác sĩ. Website đẹp độc đáo của họ sử dụng hình học khung thiết kế hiện đại, trong khi bao gồm một đánh giá độc đáo chỉ số thị trường, tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng điều hướng trên trang chủ. Mackey Martin cũng được đặc trưng với hình ảnh của cô trên trang chủ, trong khi cung cấp một video thông tin, tài năng và đặc trưng cộng đồng phần để giúp du khách tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

15. Pardee Properties - Venice, CA

Thiet ke website bat dong san

Ngoài trưng bày các bảng xếp hạng ngành công nghiệp của họ, từ trên sàn Pardee tính nổi bật Giving duy nhất của họ lại là chương trình trên trang web của họ, nơi mà 10% doanh thu ròng của họ đi để làm từ thiện khách hàng của họ lựa chọn.

16. Richmond, Virginia

Các trang web gold point real estate có giới thiệu sự  kì quái của lối sống và môi trường vùng Richmond, VA. Trang chủ website sống động này thể hiện một cảm giác chuyển động và đầy màu sắc mà lôi kéo du khách để kiểm tra danh sách này của công ty và thông tin bất động sản.

17. Hayhow Group - Leawood, KS

Thiet ke website bat dong san

Không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp Kansas 'nổi bật nhờ trang web tuyệt đẹp HayHow Group. Hình ảnh sinh động của tái hiện chính xác để một cuộc sống thoải mái ở đó được biết đến. Không chỉ là trang web của họ tuyệt đẹp để nhìn vào, nó cũng được đóng gói với các thông tin hữu ích cho người mua và người bán như nhau. Khách thăm người tìm kiếm bất động sản trên trang web của họ sẽ được chào đón với một lời đề nghị nổi bật từ gọi hành động, danh sách tìm kiếm nhanh, blog bất động sản, video, tính năng ứng dụng bất động sản và nhiều hơn nữa!TheHayHowGroup.com là một cửa cho tất cả mọi thứ bất động sản tại Kansas!

18. Gillian Caine - Los Angeles, CA

Thiet ke website bat dong san

Chúng tôi yêu thiết kế trang web cho bất động sản xanh và Gillian Caine là một ví dụ tuyệt vời. Mới cập nhật về công ty được đánh dấu trên sidebar của trang chủ và các thông tin quan trọng về Green Lifestyle được tìm thấy trên các trang tài nguyên xanh.

19. Bất động sản Santidrian - Miami, FL

Thiet ke website bat dong san

Thiết kế web bất động sản Santidrian có đầy đủ hình ảnh, thanh trượt màn hình tuyệt vời và bật lên nút điều hướng trên trang chủ. Với một phong cách hiện đại và sang trọng, phong phú, trang web này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng.

20. Xanh Lion Realty - Port C-harlotte, FL

Thiet ke website bat dong san

Các trang web Xanh Lion Realty tập trung vào cuộc sống xanh. Trang chủ của họ làm cho tìm kiếm tài sản dễ dàng bằng cách cung cấp một bản đồ tương tác, hộp tìm kiếm tài sản và dễ dàng để đọc danh sách khu phố.
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây