bgware

Ấn tượng với 20 website có thiết kế d-ropdown menu rất sáng tạo

D-ropdown menu đã trở nên phổ biến trên các website hiện đại, đặc biệt là những trang có nhiều category, ví dụ các thiết kế website bán hàng... Nếu trước đây bạn phải dùng Javascript để tạo ra chúng thì giờ đây công nghệ được sử dụng là CSS, đơn giản và hiệu quả hơn.

Hôm nay chúng tôi chọn lựa được 20 thiết kế website với phần d-ropdown menu (menu dạng thả) rất sáng tạo, kết hợp cùng một bố cục khá thú vị. Bạn sẽ không thể khám phá hết sự độc đáo của những menu này nếu chỉ nhìn qua ảnh chụp minh họa của website, hãy click vào từng cài và tìm hiểu thêm tổng thể.

D-ropdown menu đã trở nên phổ biến trên các website hiện đại, đặc biệt là những trang có nhiều category, ví dụ các thiết kế website bán hàng...Nếu trước đây bạn phải dùng Javascript để tạo ra chúng thì giờ đây công nghệ được sử dụng là CSS, đơn giản và hiệu quả hơn. Menu dạng này tạo được sự thân thiện với người dùng một phần bởi nó rất dễ sử dụng. Đó cũng là phương án được ưa chuộng của người làm website bởi nó giúp tiết kiệm tối ưu diện tích trang, trong khi vẫn thể hiện được những thông tin cần thiết. Theo một cách nào đó, cách làm này cũng góp phần tạo trải nghiệm tương tác trên website của người dùng. Bạn có thể mở một menu dạng này chỉ bằng việc di chuột vào vị trí có menu.  

Có rất nhiều tài liệu hướng dẫn thiết kế website trong đó cung cấp đầy đủ và dễ hiểu các bước để tạo một menu dạng thả bắt mắt và hiệu quả. Thậm chí luôn có các mẫu menu đẹp đã được tạo sẵn để bạn đưa vào website của mình. Chúng không chỉ linh hoạt, tiện dụng mà còn rất đẹp. Còn với những ai có ý định tự thiết kế một mẫu theo ý tưởng của mình, hãy tham khảo những thiết kế trong bài này. Chắc chắn cả bộ sưu tập này sẽ tạo cảm hứng thiết kế cho bạn để sau đó chính bạn sẽ là người tạo ra những sản phẩm sáng tạo cho riêng mình. Một số mẫu d-ropdown menu ở đây vô cùng đơn giản, sạch, gọn, trong khi một số khác lại sử dụng một vài chi tiết độc đáo và có phần khá phức tạp. 

Chúng tôi cũng chọn thêm một số thiết kế prototype d-rop down menu được tạo ra bởi một số designer tài năng trên Dribbble. 5 mẫu thiết kế website đó có thể thấy ở cuối của bài này. 
Hãy xem và cảm nhận! 

Ben Sherman

Ben-Sherman cach thiet ke website cach thiet ke website

Boston Globe

Boston-Globe cach thiet ke website

Ditto

Ditto cach thiet ke website

Hampton Bays

Hampton-Bays cach thiet ke website

M Flabs

M-Flabs cach thiet ke website

Paramore Digital

Paramore-Digital cach thiet ke website

Four Pines

Four-Pines cach thiet ke website

Bon Look

Bon-Look cach thiet ke website

BWired

BWired cach thiet ke website

Guernsey Water

Guernsey-Water cach thiet ke website

Kualoa Field Schrool

Kualoa-Field-Schrool cach thiet ke website

Perennials

Perennials cach thiet ke website

Reaching Quiet

Reaching-Quiet cach thiet ke website

Urban Trait

Urban-Trait cach thiet ke website

Santa Cruz

Santa-Cruz cach thiet ke website

D-rop down menu trên Dribbble

Submenu with d-ropdown

menu3 cach thiet ke website

Choose your Final Galactic Destination

mars cach thiet ke website

BH Winery

wine cach thiet ke website

Equip

equip cach thiet ke website

Shopping Cart Menu

shopping cart menu cach thiet ke website

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây