bgware

9 website đáp ứng tất cả thiết bị điện tử tuyệt đẹp cho cảm hứng của bạn (P.1)

Trong ba năm qua, thiết kế web đáp ứng đã được phổ biến và hiện đang được xem là một trong những cách tốt nhất để thiết kế các trang web mà có sự truy cập phổ biến trên bất kỳ thiết bị, từ smartphone đến TV thông minh.

Lượng truy cập đối với các trang web dễ đáp ứng trên bất kỳ thiết bị điện tử là rất lớn và phổ biển bởi người dùng có xu hướng thay đổi các thiết bị điện tử truy cập internet theo sở thích và mốt.

Sau đây bạn sẽ tìm thấy hàng chục mẫu thiết kế web dễ đáp ứng trong mọi thể loại tuyệt đẹp, và tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy chúng như một cách truyền cảm hứng khi thiết kế các trang web ở bất kỳ lĩnh vực nào. Các ảnh chụp màn hình bên trái được chụp trên một máy tính bảng và ở bên phải đã được đưa vào một điện thoại thông minh.

Trong lĩnh vực thiết kế và quảng cáo, các thiết kế trang web thường rất sáng tạo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc với khách truy cập

1.    Justin Aguilar

Hinh anh 01
 
Đây là trang web của công ty thiết kế các trang web đáp ứng mọi thiết bị truy cập internet thông minh. Với hình nền sạch sẽ và đơn giản với nhiều điều hướng sử dụng hình ảnh trực quan tạo sự thân thiện và cảm giác gần gũi với khách truy cập. Ngoài ra hình nền cũng thể hiện sự chú trọng và điểm mạnh trong thiết kế trang web đáp ứng các thiết bị thông minh.

2.    Always Creative

Hinh anh 02

Đây là trang web của công ty thiết kế sử dụng hình ảnh rộng mở có chiều sâu với sự kết hợp 2 màu đối lập thu hút thị giác đã hoàn toàn lôi cuốn ánh nhìn của người sử dụng từ lần truy cập đầu tiên. Trang web đã chinh phục người xem bởi tính sáng tạo đúng như phong cách và tên gọi của họ.

3.    MYR

Hinh anh 03

Đây là trang web của công ty thiết kế có phong cách hình khối lập thể tạo hiệu ứng không gian cho thị giác người xem. Một thiết kế cầu kỳ và nổi bật với các điều hướng đơn giản dễ truy cập cùng với thanh thả giữa màn hình đem lại tính tiện dụng cho người truy cập. Tổng thể trang web thiết kế đơn giản nhưng lại gợi cảm giác thích thú và sáng tạo với người xem.

4.    Beam

Hinh anh 03

Trang web quảng cáo và thiết kế chứa các thanh công cụ bằng chữ đơn giản đến khách truy cập đến những thông tin cần thiết. Mặc dù trang web rất lộng lẫy bởi bức ảnh quảng cáo tuyệt đẹp nhưng vẫn không mất đi tính đơn giản, các điều hướng ít và không làm rối mắt người nhìn, giúp họ dễ dàng tiến đến các thông tin chi tiết mà họ cần. Thiết kế phù hợp đối với cả máy tính và thiết bị nhỏ gọn như điện thoại hay đồng hồ thông minh

 
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây