bgware

8 điều tăng tốc website của bạn dịp lễ tết sắp tới

Các dịp lễ tết là cơ hội kinh doanh tuyệt vời và với tư cách là người làm kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ hiểu được điều đó.

Trang trí lại cửa hàng trên phố của mình, đưa ra cách chiến dịch ưu đãi và chăm sóc website bán hàng của mình...là những việc cần phải làm. Vậy chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào? Đây là một vài gợi ý cho bạn. 

Cach thiet ke website chuyen nghiepCach thiet ke website chuyen nghiep

Thắp sáng website của bạn với dịp lễ sắp tới

Thêm gia vị ngày lễ cho thiết kế website của bạn là việc cần làm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của website với tông đỏ, xanh lá cây, xanh dương, vàng hoặc thêm video nền vào website để chào đón dịp Giáng sinh sắp tới.

Hoặc có một cách khác là chọn theme về lễ hội có sẵn trên mạng. Có hàng tá thiết kế web miễn phí ngoài kia để bạn chọn. 

Tạo niềm vui với việc mua sắm

Nhân dịp lễ tết, một chương trình giảm giá, khuyến mại là điểm nhấn hấp dẫn. Nội dung của chương trình đó như thế nào là tùy thuộc vào bạn. Bạn có thể giảm giá mọi mặt hàng hoặc chỉ chọn một số thứ bạn đang muốn thúc đẩy lượng bán. Thêm thông tin về việc giảm giá lên sản phẩm và để nó ở gallery cửa hàng online của bạn. Việc này khá đơn giản với công cụ quản lý website mà hiệu quả thì thật tuyệt.

Spread Good Cheer With a SaleCach thiet ke website chuyen nghiep

Tạo một chuyên trang trên website cho các sản phẩm được bán cho dịp lễ tết

Nếu bạn có những sản phẩm với mức giá đặc biêt cho dịp lễ tế, hãy giúp khách hàng dê dàng tìm thấy nó trên website của bạn bằng cách tạo một trang riêng. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng quà tặng đặc biệt. Thêm một trang vào thiết kế web chỉ là một việc nhỏ nhưng hiệu quả lớn, ngay khi chiến dịch bán hàng dịp lễ tết qua đi, bạn có thể ẩn hoặc xóa trang này đi. Vừa hiệu quả vừa dễ làm. 

Cho khách hàng lý do để mua với số lượng lớn

Với đa số khách hàng, giá thành vận chuyển hàng có thể là lý do khiến họ không muốn mua nữa. Tại sao không nhân dịp lễ tết để đưa ra ưu đãi về vận chuyển? Dựa theo cân nặng hoặc số luwonjg sản phẩm khách mua mà miễn phí vận chuyển cho họ? Khách sẽ càng mua nhiều hơn. 

Shipping Cach thiet ke website chuyen nghiep

Tạo Comeback Coupon

Tin tốt là mọi người đều thích những coupon ưu đãi. Họ thường thích đặt hàng khi có thêm coupon đi kèm. Khi bạn có sẵn coupon cho khách, hãy để khách biết bằng cách đưa thông tin lên kênh xã hội, banner trên website hoặc gửi email cho khách...

Gửi Email chủ đề ngày lễ cho khách

Đừng ngại rằng đó là một email marketing, hãy nghĩ rằng đó là một cách hiệu quả để giao tiếp với khách. Bạn sẽ chọn được rất nhiều mẫu email tuyệt đẹp trên các nguồn ưu tín trên mạng.

Wix ShoutOut Cach thiet ke website chuyen nghiep

Khoanh vùng khách hàng tiềm năng trên Facebook

Nếu bạn đã tạo một email, có nội dung tốt và giờ là lúc quảng cáo trên Facebook.

Đừng quên quảng bá mọi thứ của bạn trên kênh xã hội

Không cần phải nói nhiều về cách làm này. Bạn có Facebook, tài khoản Twitter,  Instagram hoặc cả 3 kênh đó. Hãy lan truyền thông điệp về chiến dịch ưu đãi ngày lễ của bạn và link nó về website chính. Từng sự cố gắng nhỏ sẽ mang lại hiệu quả lớn với kênh mạng xã hội này. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây