bgware

7 mẹo để thiết kế website bất động sản

Bạn đang cố gắng để đạt được cái gì đó với trang web bất động sản của bạn?

Khi thiết kế trang web bất động sản, khách hàng của chúng tôi Realtor muốn cung cấp một nguồn tài nguyên có giá trị cho khách hàng và khách hàng tiềm năng. Họ muốn cung cấp chức năng tìm kiếm dễ dàng, định dạng lớn cho hình ảnh và truy cập nhanh vào danh sách đặc trưng của họ.Đây là tất cả các yêu cầu đơn giản và dễ dàng để thực hiện trong một loạt các định dạng.

... Nhưng những gì một trang web bất động sản nên có để phục vụ kinh doanh của một trung gian bất động và khách hàng của họ?

Chúng tôi đã giúp tối ưu hóa trang web Realtors hiện có của họ và phát triển trang web mới cho doanh nghiệp của họ và chúng tôi đã phát hiện ra rằng có những tính năng cụ thể mà mỗi Realtor nên yêu cầu tại trang web của họ.

Trong khi thủ thuật thiết kế của chúng tôi hỗ trợ sự tham gia của người truy cập và bất động sản dễ dàng tìm kiếm họ cũng lưu lượng truy cập thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị kỹ thuật số, và các kết quả tìm kiếm hữu cơ. Bạn không cần phải chi tiêu một tài sản để có được một trang web được tối ưu hóa cho các định hướng thị giác và đánh giá cao thông tin người mua bất động sản hiện nay.

Tối Ưu Hóa Cho Nhiếp Ảnh

Tất cả các trang web bất động sản cần được định hướng quanh chụp ảnh bất động sản.Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn hỗ trợ việc sử dụng các hình ảnh chất lượng cao trong slide show và danh sách cho phép để xem tài sản tốt hơn. Người mua hiện nay tìm kiếm bất động sản rộng rãi trên mạng trước khi họ nhấc điện thoại để nói chuyện với một Realtor để giúp đỡ họ bằng cách cho họ tiếp cận với hình ảnh tuyệt vời.

Đăng Ký

Khi một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng được vào trang web của bạn, bạn muốn khuyến khích họ trở lại trang web của bạn và sử dụng trang web của bạn như là cơ sở nhà bất động sản trực tuyến của họ. Tất cả các trang web bất động sản cần cung cấp khả năng cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng để đăng ký thông tin cập nhật về tài sản hoặc cảnh báo cho các danh sách mới trong thị trấn nhất định nào đó.

Facebook Tab Tích Hợp

Phương tiện truyền thông xã hội đang chứng tỏ là một sân chơi tuyệt vời cho Realtor cam kết với khách hàng tiềm năng, khách hàng, và các đối tác. Cung cấp dễ dàng truy cập vào danh sách của bạn thông qua trang kinh doanh bất động sản Facebook của bạn (có, điều này là tốt để có quá!) Đảm bảo rằng bạn đang cho khách hàng của bạn dễ dàng truy cập thông tin tốt.

Cộng Đồng Trang

Trang web cung cấp tìm kiếm nhanh chóng các thị trấn và các cộng đồng làm cho nó dễ dàng hơn cho khách truy cập của họ để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Chúng tôi khuyến khích Realtors của chúng tôi bao gồm các trang cộng đồng cho mỗi thành phố trong khu vực của họ, trong đó bao gồm tất cả các danh sách MLS và được đánh số trên bản đồ và đặc trưng trên trang.

Các Bảng Liệt Kê Slideshow

Điều này cho phép Realtors để làm nổi bật danh sách riêng của họ trên trang chủ của họ.Tùy biến một trang web để phản ánh khu vực của bạn và danh sách của bạn sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn với một cái nhìn đơn giản về những gì bạn có thị trường có sẵn và thêm thuộc tính hiện tại của bạn.

Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm

Nhiều trang web ngày nay đến với khung SEO kích hoạt nhưng không hoàn thành. Thách thức là Realtors đang bận rộn tập trung vào danh sách riêng của họ và khách hàng của họ và họ không có thời gian để tìm hiểu làm thế nào để tối ưu hóa một trang web cho SEO.Hãy chắc chắn rằng các thiết kế web bạn thực hiện là công cụ tìm kiếm tối ưu hóa cho các thị trấn của bạn, khu vực của bạn, và tên của bạn. SEO là một trong những điều quan trọng nhất mà trang web của bạn phải có để được tìm thấy trực tuyến.

Chức Năng Tích Hợp Blog

Viết một blog trên trang web của bạn là một cách tuyệt vời để gia tăng giá trị công cụ tìm kiếm trang web của bạn và đảm bảo rằng trang web của bạn đi lên trước đó trong kết quả tìm kiếm Google. Có lẽ bạn chưa sẵn sàng cam kết bằng văn bản một blog, nhưng nếu bạn đang nhận được một website mới chắc chắn rằng bạn có một nền tảng có hỗ trợ viết blog để bạn có tùy chọn để viết blog trong tương lai.

Có một trang web làm hài lòng thị giác là một trong những bước quan trọng nhất một Realtor có thể làm cho doanh nghiệp của mình. Quá trình thiết kế có thể là thú vị khi bạn xác định hoặc điều chỉnh thương hiệu bất động sản cá nhân của bạn và lựa chọn màu sắc, hình ảnh, và nhiếp ảnh phản ánh phong cách của bạn và những gì bạn tin rằng sẽ thu hút khách hàng của bạn.

Một thiết kế website bất động sản mới sẽ giúp bạn kể câu chuyện của bạn và có thể giúp bạn thu hút khách hàng mới bằng cách dễ sử dụng và trực quan hấp dẫn. Danh sách của bạn có thể được trình diễn đẹp mắt và cộng đồng của bạn có thể được xác định rõ. Tất cả điều này sẽ giúp hỗ trợ các bạn kinh doanh bất động sản. Như bạn tận hưởng quá trình, ghi nhớ các nguyên tố trong bài này để bạn có thể nhận được nhiều nhất của trang web mới của bạn.
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây