bgware

7 địa chỉ tải Wordpress theme cao cấp với giá cực mềm

7 nguồn cung cấp theme Wordpress chất lượng cao mà chúng tôi giới thiệu sau đây là những nguồn cung cấp theme phong phú chủng loại và đặc biệt là với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Website của bạn chính là bộ mặt của hoạt động kinh doanh mà mọi người nhìn vào. Nếu website độc đáo và hấp dẫn, kết quả sẽ mang người xem trở lại nhiều lần và nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn website của mình nổi bật và trông khác biệt, chắc chắn bạn không muốn sử dụng những mẫu có sẵn phổ biến trên mạng, bởi có thể nó đã được nhiều người khác sử dụng.

Giải pháp được chọn ở đây chính là bỏ ra một khoản chi phí hợp lý để sở hữu một thiết kế website chất lượng cao từ nguồn uy tín. Điều này sẽ đảm bảo bạn là người được sử dụng mẫu thiết kế đó cho riêng website của mình. Các thiết kế website cao cấp có thể tìm thấy ở nhiều nguồn, một số trong những nguồn này được giới thiệu ở ngay trong bài này. 

7 nguồn cung cấp theme Wordpress chất lượng cao mà chúng tôi giới thiệu sau đây là những nguồn cung cấp theme phong phú chủng loại và đặc biệt là với mức giá cực kỳ hấp dẫn. 

ThemeForest

WordPress Theme thiet ke web chuyen nghiep

ThemeForest là một phần của Envato market mang đến những theme chất lượng cao cấp thuộc nhiều chủ đề. Với hơn 5000 thiết kế để bạn lựa chọn. Chúng đều là những thiết kế có tính năng ưu việt, đươc dùng để làm blog, portfolio, business website, photography website, tạp chí online và nhiều hơn thế. Tất cả những việc phải làm là search từ khóa ở thanh tìm kiếm và chọn ra theme ưng ý. Giá để sở hữu những theme này dao động từ $43 đến $60. Bạn có thể xem hồ sơ của tác giả  đã tạo ra những theme này cũng như xem những theme nổi bật trong tuần. 

Elegant Themes

Elegant Themes thiet ke web chuyen nghiep

Elegant Themes sở hữu bộ sưu tập hơn 87 WordPress theme chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt và giá cả rất hợp lý. Tất cả đều là các thiết kế web responsive gọn gàng với hàng tá tính năng ưu việt. Có rất nhieuf kiểu website từ eCommerce, blog cá nhân hoặc website kinh doanh. Giá của chúng khoảng từ $39 . Website này còn có forum cho khách ghé thăm giao lưu và trao đổi. 

Mojo Themes

Mojo Themes Coupon thiet ke web chuyen nghiep

Mojo Themes cũng cung cấp các theme cao cấp giống như tại ThemeForest nhưng có số lượng lớn hơn với hơn 900 theme để lựa chọn. Mojo Theme bao quát tất cả lĩnh vực từ business, blog cá nhân, portfolio, eCommerce, magazine và các loại chủ đề khác. Giá để sở hữu những theme này rất phải chăng từ $30 đến $49. Ngoài ra bạn còn nhận thêm ưu đãi đến 20% giá trị mỗi theme với các chương trình ưu đãi của website này. 

Theme Trust

Theme Trust thiet ke web chuyen nghiep

Theme Trust cung cấp 20+  theme tối giản gọn gàng và rất dễ quản lý. Mặc dù số lượng theme không nhiều nhưng chúng đều rất tinh xảo, cấu trúc chặt chẽ. Mức giá của chúng cũng hợp lý ở mức $59 hoặc thậm chí là ít hơn $30. Theme được cung cấp đều có thiết kế thanh lịch và giàu tính năng hữu ích ngoài ra chúng cũng dễ dàng tùy chỉnh. Các loại theme thuộc lĩnh vực từ Business, eCommerce, Magazine, Portfolio và Responsive. Sau khi mua theme tại website này bạn còn được nhận chế độ chăm sóc sau bán hàng. 

ThemeFuse

ThemeFuse thiet ke web chuyen nghiep

ThemeFuse lại là một địa chỉ nữa chuyên cung cấp các theme đẹp với chất lượng cao cấp. Giá của một theme tiêu chuẩn vào khoảng $49 hoặc với mức $195 một năm để sở hữu mọi theme. ThemeFuse có các thiết kế hiện đại theo phong cách tối giản thuộc các chủ đề Business, Personal Blogs, Magazine, sự kiện và nhiều hơn thế. Hơn 30 theme thanh lịch và đầy đủ tính năng, dễ tùy chỉnh, đi kèm văn bản hướng dẫn chi tiết. 

Tesla Themes

TeslaThemes Club thiet ke web chuyen nghiep

Tesla là địa chỉ mới ra đời năm 2013 và cung cấp những mẫu hiện đại, thích ứng mọi thiết bị, chất lượng cao cấp....Hơn 36 theme tuyệt vời đang chờ bạn tải về. Điều tuyệt vời nhất ở đây là nó có sử dụng Tesla Framework để tăng sức mạnh theme. Bạn thậm chí không cần hiểu biết gì về code mà vẫn sử dụng được các theme này. Mỗi theme có giá bán lẻ  $39 hoặc mua trọn gói là $49. 

Theme Junkie

Theme Junkie thiet ke web chuyen nghiep

Theme Junkie là địa chỉ cung cấp theme khá nổi bật kể từ năm 2009 đến nay. Nó có hơn 50 theme chất lượng với số khách hàng đông đảo. Các thiết kế độc đáo, có tính thích ứng và code sạch khiến người sở hữu dễ dàng thao tác mà không yêu cầu nhiều hiểu biết về PHP và WordPress . Một số mẫu có giá $49.

Trên đây là một số mẫu website chất lượng, đôi lúc tiền nào của đó, bạn nên sử dụng các dịch vụ thiết kế web như thế này để tiết kiệm thời gian và nhanh chóng thực hiện trang web của bạn hiệu quả.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây