bgware

6 điều khách hàng muốn ở website bất động sản của bạn (P.1)

Website chính là cầu nối hiệu quả giữa người mua nhà và bên môi giới bất động sản. Một thiết kế web tốt sẽ giúp mang lại nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp cũng như cá nhân cung cấp dịch vụ về bất động sản.

Để trở thành một đại lý bất động sản hoặc một người môi giới hàng đầu, bạn cần bắt đầu bằng việc tạo dựng các mối quan hệ rộng rãi và tích cực. Những khách mua nhà phụ thuộc vào các hãng hoặc người làm nghề môi giới để đưa ra quyết định cho việc chọn mua bất động sản của mình. Những lời khuyên tốt, gợi ý tích cực và sự trung thực là những điều mà khách hàng mong muốn nhận được.

Tạo dựng được niềm tin giữa khách hàng và bên môi giới là một điều quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà còn trong mọi lĩnh vực kinh doanh khác. Hãy bắt đầu tạo dựng sự tin tưởng của khách hàng ngay từ khi họ ghé thăm website của bạn.
 
khách hàng muốn ở website bất động sản 1

Rất nhiều thiết kế web bất động sản  thông thường chỉ cung cấp một chuỗi kết quả tìm kiếm dựa trên các tiêu chí phân loại như giá cả, loại bất động sản, số phòng ngủ...Họ đưa ra những ý kiến chung chung cho khách hàng về loại nhà có sẵn trên thị trường ở một khu vực nào đó. 


Những người mua nhà muốn biết nhiều thông tin hơn là về chủng loại nhà và giá cả. Nếu bạn muốn xây dựng một đại lý bất động sản online thông qua website của mình, bạn cần mang đến cho người xem nhiều thứ hơn thế. Bởi lẽ giờ đây mọi người chọn cách tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi đến với một hãng môi giới bất động sản nào đó, do vậy các hãng này càng cần phải sở hữu một thiết kế web tiện lợi và có những thông tin mà khách hàng cần. 

Điều quan trọng nhất khi thiet ke website là bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì trên website của mình. Dưới đây là 6 điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất khi ghé thăm các website bất động sản. hãy sử dụng những mẹo dưới đây để đánh trúng tâm lý của khách hàng và khiến họ quan tâm đến những thứ bạn giới thiệu trên website của mình. 

#1 Hình ảnh và Video

Một bức ảnh có giá trị hơn cả ngàn lời nói, điều này đặc biệt đúng khi đặt trong thiết kế website thuộc các hãng bất động sản. Cho dù đó là một ngôi nhà với số phòng ngủ đúng như mong đợi của khách hàng, hay với mức giá hợp lý, ở một khu vực thuận tiện...nhưng nếu không có một bức ảnh chụp nào để giới thiệu về sản phẩm thì khách hàng cũng sẽ bỏ qua nó và tiếp tục tìm kiếm ở nơi khác. 

Tất cả các bất động sản được giới thiệu trên website đều cần có ảnh chụp chi tiết đi kèm và đừng chụp chúng bằng điện thoại, cho dù nó là iPhone! Điều mà khách mua nhà muốn nhìn thấy là những góc hình khác nhau về nội thấy và ngoại thất của bất động sản. Rất đáng để bỏ một khoảng chi phí nhỏ thuê nhiếp ảnh gia chụp ảnh bất động sản một cách cẩn thận với ánh sáng tốt nhất trước khi sử dụng những bức ảnh đó cho thiết kế web của bạn.

Một điều đặc biệt cần nhớ là những bức ảnh chụp sản phẩm không được quá khác so với hiện trạng thực tế để tránh gây hiểu lầm cho khách hàng. Điều mà bạn cần làm là khiến cho khách hàng yêu thích ngay ngôi nhà đó nhờ vào những bức hình trên website của bạn, sau đó khám phá ra thực tế bên ngoài trông chúng còn đẹp hơn như vậy. Hãy để những bức ảnh trở thành công cụ marketing đắc lực nhưng vẫn phải trung thực. 

Còn với video giới thiệu bất động sản, nó có thể thu hút lượng truy cập rất cao cho website. Hãy chắc chắn rằng chất lượng của các bức ảnh và video đạt chuẩn mực của sự chuyên nghiệp nhất có thể. Làm cho nội dung các video trở nên hấp dẫn hơn bằng cách gửi gắm những hiểu biết về bất động sản và các lời khuyên hữu ích vào các video trên blog. 

Cùng xem website của một người môi giới bất động sản tại Orlando, Florida, Mỹ đã sử dụng video một cách khéo léo thế nào để khách hàng có thể tiếp cận khu vực có bất động sản, cũng như trả lời những thắc mắc của khách hàng. Video dạng này hút khá đông lượt xem trên kênh YouTube và website. 

 

khách hàng muốn ở website bất động sản 2

 

#2 Thông tin về khu vực xung quanh

Khách hàng tiềm năng dành những mối quan tâm khác nhau khi xem xét một ngôi nhà họ muốn mua. Có người quan tâm đến giá cả đầu tiên, có người lại quan tâm đến kiến trúc của ngôi nhà, trong khi số khác lại muốn biết vùng xung quanh ngôi nhà đó như thế nào. Khi một người mới chuyển đến nơi ở mới, họ chắc hẳn sẽ thấy xa lạ với môi trường xung quanh, do đó việc mang đến những thông tin hữu ích về đặc điểm của khu vực tọa lạc ngôi nhà là việc làm rất cần thiết.

Rất nhiều website bất động sản sẽ nói rằng ngôi nhà mà bạn quan tâm được tọa lạc ở một khu vực rất tốt. Không ai muốn chuyển đến một nơi có điều kiện tệ hại. Nhưng nếu bạn muốn trở thành một hãng môi giới có uy tín, hãy cung cấp những thông tin đáng tin cậy cho khách hàng của mình. Điều đó có nghĩa là những số liệu về các cơ sở y tế, trường học, tỷ lệ tội phạm, mức sống...và những số liệu cần thiết khác. 

Hãy mang đến cho khách hàng tiềm năng những thông tin mà họ cần để quyết định có thể gắn bó lâu dài ở ngôi nhà đó hay không. Bạn cần xây dựng một khu vực trên khi lập website bất động sản của mình để cung cấp giới thiệu cơ bản về điều kiện sống tại những nơi có bất động sản giao dịch và có sự kết nối để so sánh với những khu vực khác; hoặc bạn có thể đưa ra những kinh nghiệm để hòa hợp với môi trường sống tại khu vực đó. 

Cùng xem website của Greg Noonan & Associates mang đến những thông tin về khu vực sống cho khách hàng như thế nào. Và khu vực cung cấp thông tin này được đặt ở chính giữa trang web để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. 

khách hàng muốn ở website bất động sản 3

 

#3 Blog chứa nhiều thông tin

Rất nhiều website bất động sản ngày nay cũng có thêm phần blog. Nếu bạn muốn phần blog đó trở nên nổi bật, hãy làm cho chúng chứa đựng càng nhiều thông tin càng tốt. Hãy mang đến cho người xem những thông tin hữu ích cho họ. Những thảo luận về thị trường nhà đất, công việc hoặc sự tăng trưởng dân số ở một khi vực nào đó mà bạn đang hoạt động, những sự kiện của cộng đồng...

Blog của bạn cần được sử dụng để thúc đẩy việc cung cấp dịch vụ trên website. Nó cần phải là cầu nối thúc đẩy sự liên hệ giữa người mua với người bán và giữa họ với website môi giới của bạn. 

Hãy ghé thăm một website bất động sản mà chúng tôi lấy làm ví dụ dưới đây để xem cách làm blog đã ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ giữa người bán, người mua và nhóm dịch vụ bất động sản tại địa phương này. 

 

khách hàng muốn ở website bất động sản 4

 

Những kiến thức trên đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình lập website bất động sản để bắt đầu công việc môi giới bất động sản của bạn. Chúc bạn thành công !
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây