bgware

5 yếu tố làm nên thành công của một thiết kế website nhà hàng

Nếu bạn là một chuyên gia thiết kế web đặc biệt về mảng nhà hàng ăn uống, hoặc thậm chí bạn đang tự thiết kế website cho mình thì 5 gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tạo một website nhà hàng đúng chuẩn.

Những người chủ sở hữu nhà hàng ăn uống thường khó khăn trong việc định hình thiết kế website nhà hàng của mình. Nhưng nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp và những công cụ thiết kế hiện đại, công việc này đã trở nên đơn giả, hiệu quả và thú vị hơn nhiều. 

resto thiet ke website nha hang

Nếu bạn là một chuyên gia thiết kế web đặc biệt về mảng nhà hàng ăn uống, hoặc thậm chí bạn đang tự thiết kế website cho mình thì 5 gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tạo một website nhà hàng đúng chuẩn. 

1. Menu

Đây là một nhà hàng, vì thế hãy cho mọi người biết bạn có những loại đồ ăn thức uống gì. Không có gì thất vọng hơn là vào một nhà hàng mà không có một tấm menu. Hãy nhớ rằng điều mọi người muốn biết là thực đơn có gì và giá cả ra sao trước khi họ ghé thăm nhà hàng thật của bạn. 

Bạn nên chuẩn bị sẵn một file PDF để tải về hoặc tiện lợi nhất là để nó được mở trên màn hình. Làm điều này tốn ít thời gian nhưng làm người dùng web đánh giá cao. Hãy đảm bảo menu dễ tìm và sắc nét cũng như dễ chia sẻ online. 

2. Hình ảnh, thật nhiều hình ảnh

pancakes thiet ke website nha hàng

Ảnh: Aurelian Săndulescu

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng nhiều website nhà hàng bỏ quên việc đưa hình ảnh vào. Bạn sẽ không muốn bắt khách hàng tự hình dung ra những thứ mà nhà hàng mình có, vậy tại sao không thể hiện nó ngay trên màn hình để ai cũng thấy được. 

3. Contact và Bản đồ địa điểm

contact information, business hours thiet ke website nha hang

Cũng giống như menu, nếu khách hàng không thể tìm thấy thông tin liên hệ hoặc bản đồ địa điểm của bạn trong 10 giây, họ sẽ có thể rời trang của bạn hoặc trở nên bực mình.

Đưa những chi tiết liên hệ quan trọng vào những chỗ dễ thấy của website, chẳng hạn chân trang hoặc nơi nào dễ thấy ở mỗi trang con. Hơn thế nữa, hãy đảm bảo bạn không chỉ có mỗi địa chỉ mà còn có email số điện thoại, giờ đóng mở cửa và chỉ dẫn đến nhà hàng. 

4. Responsive Design

Vài năm trước, thiết kế website responsive là điều gì đó mới mẻ nhưng giờ đây nó đã chiếm hơn 70% các thiết kế web trên internet. Ngành công nghiệp thực phẩm không rời xa khỏi xu hướng này. Hãy nhớ rằng số lượng khách hàng của bạn dùng điện thoại thông minh đang tăng nhanh hơn số người dùng PC truyền thống. Hãy tối ưu hóa website để phù hợp với các loại thiết bị di động. 

5. Hệ thống đặt bàn online

Như đã đề cập ở trên, thông tin liên hệ của nhà hàng khá quan trọng với khách ghé thăm. Nhưng nếu họ vừa quyết định sẽ đến ăn tại nhà hàng của bạn thì hệ thống đặt bàn online sẽ là cách hấp dẫn khách. Hãy thêm tính năng quan trọng này vào website với các hình thức thanh toán phong phú và sự tiện lợi. Không chỉ đảm bảo việc giữ bàn đã đặt cho khách, hệ thống đặt chỗ online còn giúp quản lý các khía cạnh khác nhau của việc kinh doanh: doanh số, số lượng khách đến...

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây