bgware

5 thứ nhất định phải có trên website bất động sản của bạn

Đã qua rồi cái thời mà những người muốn mua nhà phải ngồi lên xe, đi vòng quanh những khu dân cư để tìm những biển thông báo bán nhà, hoặc dành trọn ngày nghỉ cuối tuần để tìm thông tin nhà đất trên các tờ báo giấy. Hoặc nếu có nhu cầu tìm một đại lý bất động sản, họ thường hỏi người thân hoặc bạn bè.

Ngày nay có một cách đơn giản hơn rất nhiều cho những người muốn mua nhà, đó là ghé thăm website của các hãng bất động sản trên mạng. Các hãng này luôn sở hữu những thiết kế tiện dụng và phong phú sản phẩm để người mua nhà chọn lựa. Sự cạnh tranh trong thị trường cung cấp và môi giới bất động sản giờ đây đã chuyển sang kênh online và cũng gay gắt như cạnh tranh bên ngoài. 

Các đại lý đầu tư khá nhiều cho việc thiết kế web bất động sản của mình để làm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ của hãng mình cho các khách hàng tiềm năng. Mặc dù số lượng các website thuộc chủ đề này khá đông đảo nhưng rất nhiều trong số đó đang đi sai hướng, dẫn đến sự thu hút với khách hàng không cao. Chẳng hạn như trang web quá tải nội dung, khó khăn khi tìm kiếm thông tin, hoặc các bài viết đưa ra những thông tin không có giá trị với khách hàng

Image for 5 Essentials for Your Real Estate Website Design


Mục tiêu của mỗi thiết kế trang web là phải khiến cho người xem dễ dàng tìm kiếm thông tin họ muốn và thiết lập mối liên hệ cũng như sự hiện diện của bạn với thị trường địa phương. Trên thực tế, theo một nghiên cứu gần đây, 43% người mua nhà trước hết sẽ thực hiện việc truy cập vào các trang web để tìm kiếm ngôi nhà mơ ước, trong khi 12% sẽ tìm kiếm thông tin online về thủ tục mua nhà trước tiên. 

Chúng tôi đã tổng hợp 5 thành phần tối quan trọng cần phải có trong một thiết kế website bất động sản và Internet marketing để giúp hãng môi giới bất động sản chiếm được lòng tin và thiện cảm của khách hàng. Bất kể bạn đang có ý định tạo mới hay nâng cấp website vốn có thì cũng cần chú trọng đến 5 thành phần thiết yếu sau đây. 

1. Giao diện gọn gàng

Điều đầu tiên giúp giữ chân người dùng với thiết kế chính là bố cục web. Thường thì các website bất động sản rất đông người và lượng thông tin dàn trải hợp lý sẽ giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Bạn không chỉ mong muốn khách hàng clock để vào website của mình mà còn muốn họ ở lại lâu hơn và khám phá sâu hơn trang web đó. 


Chọn ra một thiết kế web có bố cục gọn gàng vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp người dùng web dễ dàng điều hướng. Bạn có thể đặt một hộp search, các đường dẫn đến blog, ảnh của bất động sản...trên trang chủ nhưng đừng sắp đặt chúng quá lộn xộn. Giữ cho các khu vực được phân chia rõ ràng để người dùng web click vào từng khu vực và khám phá dễ dàng. 

2. Khả năng tìm kiếm website

Vẫn là chưa đủ nếu nói rằng website của bạn cần phải có khả năng tìm kiếm được. Có rất nhiều cách để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn, đồng nghĩa với việc có nhiều kỹ thuật SEO có thể áp dụng. Một trong số đó là sử dụng từ khóa cho nội dung website tại trang chủ, trang about me/us và các trang dịch vụ khác. Một cách SEO nữa là có các website vệ tinh với trang chính của bạn để tạo ra link dẫn tới website chính. 

Cách tốt nhất vẫn là sử dụng những thông tin đáng tin cậy trong phần nội dung mà không thể tìm thấy ở nơi khác. Các số liệu và thông tin thị trường từ các khảo sát và nghiên cứu của chính phụ sẽ không thể có ở những website khác. Với người mua/bán nhà hoặc khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm những dữ liệu đặc biệt, trang của bạn chính là nơi cung cấp cho họ những thông tin độc quyền đó. 

3. Hình ảnh có tổ chức

Mọi website bất động sản cần phải có hình ảnh minh họa cho sản phẩm và cách bạn trưng bày những bức ảnh đó sẽ quyết định đến tính hấp dẫn cho website của bạn. Thêm một điều nữa, khi marketing danh sách của mình, hãy can nhắc đến việc sử dụng những bức ảnh được chụp chuyên nghiệp để mang tới chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng người dùng có thể phóng to thu nhỏ hình ảnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị. Cuối cùng là đảm bảo các bức ảnh không bí sắp xếp hỗn loạn. Nhiều mẫu thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp sử dụng ảnh minh họa bên ngoài khác với ảnh bên trong nội dung khi khách hàng click vào. 

4. Thông tin hữu ích

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 69% các chuyên gia marketing Bắc Mỹ nói rằng nội dung cá nhân hóa rất quan trọng với website. Khi cung cấp những thông tin có chất lượng, bất kể qua blog hay các trang của website, người xem sẽ ở lại lâu hơn với nội dung đó. Nội dung hấp dẫn và xác thực sẽ tạo dựng niềm tin giữa khách hàng với trang web, cũng như hãng môi giới bất động sản sở hữu website đó. Ngoài ra, nếu bạn cung cấp những số liêu và nghiên cứu mang tính kịp thời, các thông tin mới nhát về một thị trường cụ thể nào đó thì bạn đã giúp website của mình tăng khả năng tiếp cận thị trường mới và khả năng SEO. Hãy giúp cho blog của bạn mang tính thông tin và nội dung dễ đọc để khách hàng tiềm năng trở lại nhiều lận hơn. 

5. Khả năng truy cập từ di động

Bởi vì ngày càng nhiều người dùng web truy cập internet bằng thiết bị di động của họ thay vì máy tính để bàn, mọi website bất động sản đều phải được thiết kế để phù hợp với các thiết bị di động đó. Trên thực tế, một số nghiên cứu marketing chỉ ra rằng 40% hoặc nhiều hơn thế số người dùng internet nói rằng nếu họ vào một website không hỗ trợ cho thiết bị di động của họ thì họ sẽ chẳng quan tâm đến trang đó nữa. Đó chẳng phải là một điều đáng lưu ý với các chuyên gia thiết kế?

Từ bố cục web cho tới loại ảnh mà bạn sử dụng, có rất nhiều điều khiến cho website của bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. 

Ví dụ chuẩn cho website bất động sản 

Ví dụ chuẩn cho website bất động sản


Bạn có thể thử nghiệm việc xây dựng website cho riêng mình bằng các ứng dụng thiết kế web online nhưng liệu bạn có đủ kỹ thuật để bao quát hết những thứ cần phải có? Để biết được thứ gì thực sự nên và không nên làm trên website bất động sản của mình, bạn cần phải tham khảo và học hỏi từ nhiều nguồn. Các ví dụ minh họa là cách học hỏi nhanh nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá thiet ke website bat dong san dưới đây để xem họ đã áp dụng 5 thành phần thiết yếu và website của mình như thế nào. 

 


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây