bgware

5 mẹo thiết kế độc đáo cho một tấm danh thiếp hoàn hảo

Trong lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, người ta luôn muốn tạo ra những sản phẩm độc đáo, có cá tính, có ý tưởng tốt và màu sắc bắt mắt để tạo nên ấn tượng lâu dài.

Danh thiếp luôn có trong danh sách các thành phần không thể thiếu làm nên bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh. Đó là một công cụ quảng bá nhỏ nhắn mà người ta sử dụng thường xuyên hàng ngày. Làm cách nào để tạo một tấm danh thiếp nổi bật và truyền tải hiệu quả thông điệp là điều mà các chuyên gia thiết kế luôn trăn trở. 

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo thiết kế danh thiếp cơ bản mà ai cũng cần nắm rõ. Đi kèm với đó là những thiết kế được đánh giá cao nhờ tuân thủ đúng những mẹo thiết kế sau. 

Thái độ và màu sắc

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep Beining

Không có lý do gì mà một tấm danh thiếp không thể mang diện mạo năng động và tươi trẻ. Tấm danh thiếp bên trên đã sử dụng những vạt màu trẻ trung và táo bạo để gây ấn tượng ngay lập tức với người xem. Một sự phá cách nhưng vẫn đảm bảo thể hiện rõ nét những thông tin quan trọng. 

Tối giản một cách thanh lịch

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep blog

 

Vẫn luôn có một vị trí vững chắc cho những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tối giản, bao gồm những tấm danh thiếp. Tối giản không có nghĩa là không độc đáo và hiệu quả. Như ví dụ bên trên, màu đen chủ đạo được phá vỡ bởi điểm nhấn là màu vàng. Đồng thời họa tiết sang trọng ở một mặt tấm danh thiếp cũng làm thiết kế thêm ấn tượng hơn. 

Ý tưởng về một thiết kế không chỉ là danh thiếp

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep Yannick-Armspach

 

Cũng giống như logo hay website, một tấm danh thiếp cũng có thể truyền tải thông điệp ẩn chứa, ngoài việc đơn giản chỉ đặt hình ảnh và chữ vào những khối hộp. Chẳng hạn như ví dụ bên trên, tấm danh thiếp đã tạo cảm giác về chủ đề công nghệ rất rõ nét, trông nó giống giao diện của một phần mềm hoặc website nào đó. 

Sử dụng logo một cách sáng tạo

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep my-old-red-hat

Không đơn thuần chỉ là gắn một logo vào mặt trước của tấm danh thiếp, việc đặt nó ở một vị trí sáng  tạo sẽ thực sự mang lại sức sống cho biểu tượng của một công ty. Hãy xem ví dụ của tấm danh thiếp màu đỏ bên trên. 

Hai mặt

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep Young

Một điều nữa cần ghi nhớ: một tấm danh thiếp luôn có hai mặt. Tận dụng cơ hội này để thể hiện ý tưởng thiết kế của bạn. Như ví dụ bên trên đã sử dụng hai mặt của thiết kế theo một cách rất khác thường. Nó phã vỡ tên của tấm danh thiếp, đồng thời sử dụng chữ to và nhiều khoảng trống hơn. Đây là hiệu ứng mà một thiết kế theo chiều ngang không thể làm được.

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep ipublishare

Thiết kế bởi fives

Cùng xem một ý tưởng xuất sắc bên dưới: 

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep Imagine_personalized_service

Thiết kế bởi D’Gubrax

Đây là một ý tưởng sáng tạo và tinh tế: logo lớn và mờ ở mặt trước và một logo nhỏ hơn nhưng được đảo chiều ở mặt sau. 

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep EM5

Thiết kế bởi onekew

Phong cách thiết kế tối giản, sử dụng những hình khối đơn giản đầy màu sắc đã tạo nên một thiết kế rất thanh lịch. Trong thiết kế

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây