bgware

5 mẹo cho bức ảnh chụp sản phẩm trang sức hoàn hảo

Chụp ảnh sản phẩm trang sức không phải là việc làm đơn giản bởi chúng là những món đồ nhỏ và có tính phản chiếu cao. Nhưng nếu bạn bán những món đồ trang sức online, hãy tìm mọi cách để mang đến cho khách hàng những bức ảnh chụp sản phẩm đẹp nhất.

Bạn có thể thuê dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp hoặc tự mình thực hiện những bức ảnh đó. Dựa vào 5 lời khuyên hữu ích dưới đây, chính bạn có thể tạo ra những shot ảnh sản phẩm ưng ý cho shop bán trang sức online của mình. 

1. Luôn sử dụng ánh sáng tự nhiên

Nếu có thể, hãy chụp những bức ảnh của bạn ở bên ngoài vào ngày trời có mây nhẹ, hoặc ở cạnh cửa sổ. Ánh sáng mặt trời rực rỡ hơn thế sẽ không hiệu quả, bởi sự phản chiếu của kim loại và bóng của sản phẩm in ở phía sau. Hãy cố gắng nắm bắt được ánh sáng nhẹ nhàng và tìm được đúng góc chụp. Không nên để ánh sáng phản chiếu quá nhiều trên kim loại, nhưng không có ánh sáng thì cũng rất buồn tẻ, vì vậy hãy di chuyển quanh vật thể để tìm hướng có ánh sáng phản chiếu hợp lý nhất trên vật thể. 

chup anh san pham trang suc

Chụp hình đồ trang sức của bạn trên một nền mờ để tránh nắng và sự phản chiếu có thể làm hỏng hình ảnh món đồ của bạn. 

2. Chọn background chuẩn

Chụp ảnh trên nền mờ là cáh để bạn không bị bắt quá nhiều ánh nắng khiến cho món đồ trang sức bọ bóng. Hãy chọn thêm màu sắc khác nhau và các loại vật liệu đa dạng cho phần nền cho đến khi bạn tìm ra thứ gì thực sự phù hợp với món đồ trang sức và phong cách của bạn. Một khi đã chọn được thứ mà mình thích, bạn có thể sử dụng thứ đó làm nền nhiều lần nữa. Nó cũng giúp cho các hình ảnh bạn chụp có tính đồng bộ trên mạng và mang lại nhận diện hình ảnh cho thương hiệu của bạn. 

3. Máy ảnh tốt cho ra ảnh tốt

Nếu bạn sử dụng một máy ảnh tốt, nó sẽ mang lại những hình ảnh sắc nét với chi tiết tuyetj vời. Bạn có thể chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại hoặc với máy ảnh ngắm chụp chắc chắn chất lượng ảnh sẽ không bằng với máy ảnh chuyên nghiệp.

chup anh san pham trang suc

Một máy ảnh tốt sẽ mang lại chiều sâu cho hình ảnh. 

4. Chụp nhiều ảnh

Để có được một bức ảnh ưng ý nhất, bạn có thể phải tốn hàng giờ và chụp đến hàng trăm bức ảnh. Thậm chí nếu bạn đã là dân chuyên nghiệp, bạn vẫn cần chụp ít nhất 10 bức ảnh cho cùng một món đồ trang sức, sau đó xóa bớt ảnh và crop bức mà bạn thích nhất. Nếu bạn không hài lòng với cái nào, bạn có thể tiếp tục chụp thêm lần nữa cho đến khi ưng ý mới thôi. 

5. Cung cấp cho khách hàng một số phối cảnh

nếu có thể, hãy chụp những món đồ trang sức được đeo lên tay, lên cổ...bởi người xem sẽ có hình dung chính xác hơn về tỷ lệ của nó. Kể cả nếu không sử dụng những bức ảnh đó như ảnh chính để quảng bá sản phầm thì những bức ảnh phối cảnh này cũng là nguồn tham khảo tốt cho khác. Hãy thử nhiều phong cách và góc chụp khác nhau hơn là chỉ chụp thẳng vào sản phẩm. Nếu bộ sản phẩm của bạn gồm nhiều món đồ, bạn có thể kết hợp chúng trong cùng một phối cảnh để tôn vinh lẫn nhau. 

chup anh san pham trang suc

Các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại hồ chí minh rất nhiều, ngoài các dịch vụ chuyên nghiệp nếu bạn để ý và học hỏi tốt các vấn đề chúng tôi nêu ra trong bài viết này, bạn hoàn toàn có đủ khả năng có những bức ảnh tuyệt vời cho trang web của bạn, chúc bạn thành công.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây