bgware

5 cách sáng tạo với Footer trên website của bạn

Footer dường như là một khu vực bị bỏ quên trên thiết kế web, tuy nhiên trên thực tế nó lại là một tài sản quý giá.

Chân trang của website của bạn là một không gian xuất hiện trên mỗi trang và nên bao gồm tất cả các thông tin quan trọng mà người xem cần truy cập liên tục đến. Một chân trang điển hình có thể bao gồm thông tin liên lạc hoặc thậm chí là một hình thức liên lạc, bản đồ vị trí Offline của bạn, hoặc một bảng nội dung có chức năng như một bản đồ trực tuyến cho trang web của bạn. Tất cả những yếu tố này rất quan trọng nhưng bạn không cần phải giới hạn mình vào các tùy chọn này.  

Bạn có đang sở hữu một thiet ke web của riêng mình? Bạn có quan tâm đến chân trang trên website của mình? Nếu bạn biết rằng chúng có giá trị thế nào thì chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách tạo chân trang sinh động và bắt mắt dưới đây. 

Mong rằng sau bài này, bạn sẽ có cái nhìn mới về việc sử dụng chân trang đúng cách hơn, giúp cải thiện tổng thể thiet ke của mình. 

Social Icon

Bạn không cần ẩn đi các social icon ở trang ’ About Us’. Nếu mọi người yêu thích hoạt động kinh doanh của bạn, họ sẽ muốn cập nhật những việc bạn làm thông qua các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Hãy cho mọi người thứ họ muốn và đưa những icon của các trang mạng xã hội này vào chân trang. Các social icon tốt nhất nên đặt ở cạnh thông tin liên hệ của bạn và sẽ giúp tạo ra cách tăng lượng người quan tâm đến hoạt động của bạn theo một cách khác.  

Social Icons

Social Feed nhỏ

Tiếng nói từ trang xã hội của bạn. Nếu bạn đang điều kiển một kênh xã hội, hãy để người xem biết bằng cách cho thêm social feed vào thân website của bạn. Việc cho thêm một social feed lên website sẽ mang lại 3 điều: testimonial theo thời gian thực, tiềm năng trong việc tăng số người theo dõi và cho thấy rằng bạn đang cập nhật trang của mình. Chúng tôi chỉ khuyên nếu bạn thường xuyên theo dõi các kênh xã hội và cảm thấy tự tin rằng họ đại diện cho bạn một cách tích cực.

Social Feed

Một điều gì đó là chính bạn

Hãy dành  một chút phá cách. Tai sao không đưa vào một đoạn chữ thông minh và vui nhộn để thể hiện cá tính thực và độc đáo của thương hiệu ở đáy mỗi trang. Đó có thể là một câu quote đầy ý nghĩa hoặc thứ gì đó vui nhộn hơn. Những dạng chữ với nội dung như vậy sẽ giúp định nghĩa bạn là ai và tăng thêm sự gần gũi của người xem với dịch vụ thiết kế web của mình. 

Something that’s “So You”

Những bức ảnh đẹp

Logo của bạn là rất quan trọng và chúng tôi không muốn bạn quên nó, nhưng đó không cần phải là hình ảnh duy nhất mà bạn sử dụng thường xuyên trong các tài liệu marketing của mình. Thêm một hình ảnh kể về câu chuyện của bạn là ai hoặc làm thế nào bạn lại có mặt sẽ là cách gây ấn tượng. Có lẽ một chút animation, mọt bức ảnh giai đoạn trước và sau, một bức ảnh về người tạo nên sự nghiệp kinh doanh hoặc bất kỳ hình ảnh cá nhân nào có ảnh hưởng. Giống như các nội dung luôn thay đổi trên trang web của bạn, hình ảnh bạn chọn cũng có thể thay đổi theo. Sẽ rất tốt nếu có những hình ảnh tích cực ở chân trang và thay đổi chúng thường xuyên. Đó có thể là ảnh của sản phẩm mới hoặc một poster hoặc sự kiện hiện tại ... khiến người xem chú ý. 

Pretty Picture

Danh bạ điện thoại ảo

Gắn thêm đường link đến các thư mục nội bộ hoặc các trang với testimonial luôn là cách làm tuyệt vời trong kinh doanh. Nó cũng thể hiện độ minh bạch mà sẽ tác động tích cực lên tâm lý của các khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể đẩy mạnh SEO của trang web thông qua cách làm này. 

Local Directories

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây