bgware

45 mẫu trang Under construction/Coming soon miễn phí tải về (P.1)

Trong quá trình thiết kế website, có thể là thiết kế lại hoặc làm một trang mới hoàn toàn, bạn sẽ cần đến một trang Under construction/Coming soon để khách ghé thăm hiểu được điều gì đang xảy ra và họ sẽ được chờ đón điều gì.

Một trang trung gian đầy thân thiện với thiết kế web đẹp mắt sẽ là nơi để bạn thông báo sự kiện sắp diễn ra trên trang web của mình, điều này làm khách hàng ghi nhớ sự kiện và sẽ trở lại vào lần sau. 


Chúng ta biết rằng khi một công ty kinh doanh hoặc cá nhân nào đó sở hữu một domain nhưng không có website nào được xây dựng ở thời điểm đó, điều này có nghĩa là họ phải tìm cách duy trì vị trí đó của mình và có một kế hoạch tổng thể để phát triển trước khi một thiết kế đẹp mới ra đời. Một kế hoạch chuyển tiếp là chìa khóa quan trọng để cho phép duy trì trang cũng như để công chúng biết bạn đang làm gì, sau đó họ có thể đăng ký các thông tin như email, facebook, twitter, google plus…vân vân tại chính trang này. Một số mẫu trang coming soon đều có tính thích ứng cao, đơn giản, gọn gàng và thân thiện với di động. 

Với những sản phẩm sắp ra mắt hoặc các dịch vụ mới của doanh nghiệp hay một blog cá nhân, sẽ rất có ích nếu bạn sở hữu một trang coming soon hoặc under construction.

Một số trang coming soon và under construction rất sáng tạo và sử dụng HTML5 cũng như code CSS3,  jQuery-JavaScript để tạo các form sign up, newsletter hoặc đếm ngược thời gian. Đây là những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong nội dung bài hôm nay: những thiết kế trang coming soon và under construction miễn phí cho sự ra mắt sắp tới của bạn. 

Boss Responsive jQuery HTML5 CSS3 Coming Soon Template

Tải về

Boss là một coming soon template xây dựng trên nền HTML5 , CSS3 , jQuery . Nó được sự hỗ trợ của PowerFramework và tương thích với SASS . Boss có 140+ demo khác nhau và bố cục đã được sắp xếp hợp lý. 

thiet ke web under construction boss

2AM Coming Responsive HTML5 Bootstrap Coming Soon Template

Tải về

Đây là một HTML/Bootstrap Template miễn phí được tạo ra bởi Mahin built nhờ Bootstrap 3.3.0. và ra mắt với bản quyền Creative Commons 3.0 license, điều này cho phép bạn tạo thiết kế website Coming soon rất dễ dàng, tích hợp được ajax subscriber form và contact form.

thiet ke web under construction 2AM

Roxer Responsive HTML5 Bootstrap Coming Soon Template

Tải về

thiet ke web under construction/coming soon roxer

Sunrise Responsive HTML5 CSS3 Coming Soon Template

Tải về

thiet ke web under construction/coming soon Sunrise

Coming Soon — Animated Coming Soon Page

Tải về

Một trang coming soon hoạt họa đẹp mắt và ấn tượng. Nó cũng hỗ trợ tốt SEO và tích hợp with mailchimp. Được xây dựng với Bootstrap 3 Latest Stable Version W3C Valid HTML5.

thiet ke web under construction/coming soon Animated

Heartbeat Responsive Free Coming Soon Template

Tải về

Heartbeat là một mẫu responsive coming soon template miễn phí và có giao diện đơn giản. Nó có tính năng hiển thị ảnh nền toàn trang và bộ đếm ngược jQuery.

thiet ke web under construction/coming soon Heartbeat

This Responsive Free Html5 And Css3 Coming Soon Template

Tải về

Thêm một mẫu HTML5 and CSS3 coming soon miễn phí nữa cho bạn tải về. Thiết kế website ấn tượng này đi theo phong cách thanh lịch của iOS 7 siêu mỏng, giao diện phẳng. Nó là một trang responsive và sử dụng CSS3 animation để làm mờ dần các thành phần phía trước trang trong quá trình load. Bộ đếm ngược jQuery và điểm mờ ở nền có thể dễ dàng tùy chỉnh và thay thế bởi hình ảnh hoặc màu sắc khác.  

thiet ke web under construction/coming soon Thin

TARGET-DIMA HTML5/CSS3 Coming Soon Page

Tải về

HTML5/CSS3 Coming Soon miễn phí với tên gọi Target-DIMA là một theme under construction / coming soon miễn phí. Nếu bạn đang trong quá trình thiết kế website mới thì template này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn sử dụng. 

thiet ke web under construction/coming soon TARGET

Notify Beautiful PSD & HTML5 Coming Soon Template

Tải về

Notify là trang coming soon/under construction đẹp mắt, rực rỡ sắc màu và được tạo trên nền html5/css3. Notify html5 website template này có thể được dùng để thể hiện ngày ra mắt cho khách ghé thăm website của bạn. Nó sẽ giúp bạn thu thập email và thông báo với khách hàng khi dịch vụ trên website của bạn chính thức hoàn tất. 

thiet ke web under construction/coming soon Notify

Full Responsive Comming Soon HTML5 Template

Tải về

Thêm một mẫu comming soon html web với bộ đếm ngược ở chính giữ và social link,newsletter form. Đây là một thiết kế website responsive.

thiet ke web under construction/coming soon free HTML5

Bootstrap coming soon template with countdwon

Tải về

Chúng tôi tiếp tục giới thiệu twitter bootstrap 3 coming soon template được gọi với các tên ‘WeBuild’. Nó có giao diện mang phong cách thiết kế web phẳng, tối giản, sử dụng jQuery countdown và nền với các đa giác tạo hiệu ứng 3D. 

thiet ke web under construction/coming soon bootstrap

Notebook HTML coming soon page

Tải về

Trang coming soon này lấy cảm hứng từ các tờ giấy. Thiết kế của nó rất gọn gàng và thu hút và có thể dùng làm trang coming soon page hoặc under construction cho hầu hết các thể loại website. Hiện tại mẫu này có link kết nối với Facebook, Twitter, pinterest và Google plus.

thiet ke web under construction/coming soon Notebook

Zoon Fully Responsive One Page Coming Soon Site Template

Tải về

Zoon có sự đơn giản, thân thiện và là một trang coming soon responsive. Nó bao gồm bộ đếm ngược, khu vực cho google map và About me để bạn thêm thông tin về đội, công ty, nhóm hoặc bản thân mình.  

thiet ke web under construction/coming soon Zoon

Alive Coming soon HTML template

Tải về

Alive là một coming soon template chuyên nghiệp, nó sử dụng công nghệ HTML ,CSS vàJquery. Phần ảnh nền responsive với ảnh logo tùy chỉnh, nó cũng bao gồm social icon đẹp mắt, hộp subscribe và nhiều chi tiết thú vị khác. 

thiet ke web under construction/coming soon Alive

Dark World Responsive HTML Coming Soon page

Tải về

Dark world có thiết kế web độc đáo dựa trên 2 màu đen trắng. Trang coming soon này có tổng thể khá hấp dẫn với những tính năng cần có của một trang coming soon thông dụng. 

thiet ke web under construction/coming soon Dark World

Free Coming Soon Template: Breakboard

Tải về

Breakboard có thiết kế web đẹp mắt và bố cục 100% responsive. Đây là một trang coming soon rất thú vị và được xây dựng với HTML5 và CSS3, mang tới cho bạn sự linh hoạt cũng như khả năng tùy chỉnh tiện lợi.

thiet ke web under construction/coming soon free

Free Coming Soon Template: Marliska Jeans

Tải về

thiet ke web under construction/coming soon marliska-jeans

Free Coming Soon Template: Recycle

Tải về

thiet ke web under construction/coming soon recycle

Free Coming Soon Template: Wassup Weather

Tải về

thiet ke web under construction/coming soon wassup-weather

Free Coming Soon Template: Ego Cafe

Tải về

thiet ke web under construction/coming soon eco cafe

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây