bgware

35 Mẫu thiết kế giúp bạn tạo nên một thương hiệu hoàn hảo (P.1)

Việc xây dựng thương hiệu của một công ty là rất quan trọng và nó tạo ra ấn tượng đầu tiên của công ty bạn với khách hàng.

Các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mang lại cho sự phán xét về doanh nghiệp của bạn và do đó nó rất đáng nhớ và hấp dẫn. Một thương hiệu chuyên nghiệp hoặc logo để lại một hình ảnh tốt đẹp về mối quan tâm của bạn và cũng có kết quả trong một ấn tượng tốt về doanh nghiệp. Với xu hướng hiện đại ngày nay, bạn có thể tạo nhiều mẫu thiết kế web sáng tạo và thanh lịch cho tên thương hiệu của bạn mà khi khách hàng tiềm năng xác định công ty của bạn ngay lập tức.


Là sự kết hợp của tất cả những kinh nghiệm và những ấn tượng về một mối quan tâm bao gồm các quan hệ công chúng, các nhà cung cấp, nhân viên, khách hàng hoặc các cộng đồng. Có những hiệu quả từ người đại diện cho hình ảnh của một công ty đằng sau mỗi thương hiệu tốt. Khi sự mong đợi của khách hàng được đáp ứng bởi các công ty, sự trung thành của thương hiệu được tự động phát triển. Vì vậy, nó là rất quan trọng để tập trung vào thiết kế của tên thương hiệu đó nên được mô tả về các dịch vụ hoặc sản phẩm của mình, dễ nhớ, ngắn gọn và hấp dẫn.

Trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, sẽ được sử dụng trên danh thiếp, website, đĩa CD, vật liệu quần áo hoặc in, dán trên các sản phẩm bán ra, hoặc trên bất kỳ mạng xã hội. Như vậy, kế hoạch phù hợp và lựa chọn các kiểu dáng hay màu sắc thích hợp cho thương hiệu của bạn. Tạo một logo mạnh mẽ với thiết kế đồ họa cho tên thương hiệu mà nên nói về doanh nghiệp của bạn. Nó nên được in đậm và đặc biệt và có thể quảng bá về công ty của bạn. Một từ khóa cũng là quan trọng đối với một thương hiệu nào có thể diễn tả những lợi ích của mối quan tâm của bạn và có thể để lại một ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Các yếu tố quan trọng trong một thiết kế thương hiệu là các logo, tên, dòng thẻ, nhãn hiệu và bao bì. Thương hiệu của công ty chủ yếu là làm sao để khách hàng mua các sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, tên của thương hiệu cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp. Nên có một cuộc sống trong thương hiệu của bạn thiết kế với sự kết hợp tốt của các màu sắc, hình ảnh hay phong cách, tên, địa hình, cường độ và kích thước. Sử dụng thích hợp của những yếu tố này sẽ cung cấp cho độc đáo cho thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một cách chuyên nghiệp  để tạo ra thiết kế thương hiệu dành riêng cho chính mình và làm cho nó phong phú hơn.

Xây dựng thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu

Artisan của David Weik

thiet ke nhan dien thuong hieu

 Với cảm hứng lấy  từ một khẩu hiệu "Kết hợp tài năng với thành công" đã tạo ra các thiết kế có một không gian mở rộng và sử dụng kiểu chữ tao nhã. Màu sắc là trung lập và đóng góp rất nhiều cảm giác chung.

Nhận diện thương hiệu Persona Optimus của True

thiet ke nhan dien thuong hieu

Nhận diện thương hiệu cũng có một thiết kế gọn gàng và trang trí công phu tạo ra một không gian huyền ảo. Trong một môi trường như vậy nội dung luôn luôn là chủ yếu, ưu tiên cho các thông tin quan trọng.Với đường nét tinh tế đánh dấu thẻ kinh doanh và một số mặt hàng văn phòng phẩm khác cho biết thêm một lưu ý đẹp của tự nhiên.

Danh thiếp kinh doanh và thẻ đa năng của Alan Murphy

thiet ke nhan dien thuong hieu

Một loại vật liệu dùng để in những gì cần thiết đó là các nguyên liệu độc đáo phối hợp với màu lục lam nhẹ nhàng và kiểu chữ đơn giản. Mặc dù các bản sao trong một số trường hợp là một chút liền mạch nhưng thiết kế tổng thể hài hòa và độc đáo và có thể dễ dàng quét được.

Jorge Gálvez Identidad Corporativa của Eddy Ortiz

thiet ke nhan dien thuong hieu

Sự lựa chọn màu sắc cổ điển cũng đi với một số yếu tố trang trí tao nhã và tinh tế kiểu chữ. Các nội dung được đóng gói cùng nhau để mỗi mục của bản sắc thương hiệu có một cảm giác mạnh mẽ mở âm thầm tập trung sự chú ý vào những điểm chính.

Phong cách Deformedia New của Nazir Khasavov

 
thiet ke nhan dien thuong hieu

Nó chỉ bao gồm các thông tin quan trọng và logo. Sử dụng nền màu trắng toát lên một hình ảnh của sự hoàn hảo và đầy đủ. Các sọc tương đối lớn mà một trong các bên của cuốn sách là một thay đổi đáng yêu mà phù hợp với chủ đề và liên kết lại với nhau.

altreforme của Jekyll & Hyde

thiet ke nhan dien thuong hieu

Các nhà thiết kế sử dụng độ tương phản và một sức hấp dẫn sang trọng phù hợp với màu của một công ty. Một số lượng đáng kể không gian trắng tăng cường tác động.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây