bgware

30 mẫu logo độc đáo với thiết kế 3D

Để bắt đầu một công việc kinh doanh hay dự án nào đó, bạn cần đầu tư vào xây dựng hình ảnh.

Thiết kế logo đủ đẹp và ấn tượng sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo dựng hình ảnh của bạn trong long khách hàng. Một logo nhỏ bé nhưng có tác dụng hơn bạn tưởng rất nhiều, bởi nó đại diện cho hình ảnh của bạn, công ty hoặc tổ chức của bạn. Thường thì khi nghĩ đến bạn, họ sẽ hình dung ra hình ảnh logo của bạn và ngược lại.

Một logo được thiết kế đẹp và ấn tượng chắc chắn sẽ có chỗ đứng sâu và lâu trong tâm trí của mọi người hơn và là điểm nhấn để phân biệt hàng hóa, dịch vụ, hoạt động của bạn với vô số những hoạt động khác tương tự. Có vô vàn kiểu thiết kế logo đã được chọn. Đi cùng với nó là những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất trong thiết kế đã được áp dụng.

Logo được thiết kế theo dạng 3D là một trong những phong cách được yêu thích của các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Những mẫu logo này có sử dụng hiệu ứng bóng đổ, tạo chiều sâu để mang lại hình ảnh không gian 3 chiều đẹp mắt và sáng tạo. So với các mẫu logo 2D khác thì kiểu logo 3D này chắc chắn sẽ có sự đậm nét và khá nổi bật. Trong một logo, hiệu ứng 3D có thể được cho vào phần hình hoặc phần chữ, hoặc toàn bộ logo, tùy theo chủ ý của người thiết kế nhằm tạo chiều sâu cho hình ảnh. Với sự hỗ trợ của các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp thì việc tạo ra hiệu ứng 3D nay đã không còn là vấn đề phức tạp, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào tài năng và con mắt tinh tế của người làm logo để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên bạn cũng sẽ thấy trong những logo có sử dụng hiệu ứng 3D, mọi người sẽ không tham lam cho quá nhiều hiệu ứng nào vào, sẽ gây khó chịu cho người xem và phản tác dụng thiết kế. Đồng thời khi đã sử dụng các chi tiết 3D thì phần còn lại của thiet ke cũng sẽ càng đơn giản càng tốt đề không làm rối mắt người xem bởi riêng một chi tiết 3D trên thiết kế cũng đã có tác dụng thu hút thị giác khá cao rồi. 

Thiet ke logo 3D giúp mang lại trải nghiệm thị giác độc đáo cho người xem. Để giúp bạn có được cái nhìn chi tiết và thực tế hơn về phong cách thiết kế này, chúng tôi mang đến đây bộ sưu tập 30 mẫu logo được thiết kế với hiệu ứng 3D đẹp mắt và sống động. Chúng không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn được tạo ra bởi công nghệ thiết kế tiên tiến và toát lên vẻ chuyên nghiệp trong thiết kế. 

Metro Wireless Broadband

Life Source

Mosier & Muench

ask color

Haver Project

ABA Training Center

Grafica Studios

Dimension Design

24 Cuisine

Clear Springs

ZingSphere

Foundry Media Group

T-Box

Doctor Dossier Database

Computer Center Rellingen

Swivel 360

Minimundi

Melody Music

GPS Icon Design

Cream

Hedgehog Lab

The Big Reorg

Maverick

Pixel Science

BlueHost

Fusion Tech

8 Bit: A History Of Video Games

Esperamos Supermarket

California Lighting Technology Center


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây