bgware

30+ kiểu thiết kế trang Coming soon sáng tạo

Trang Coming Soon được tạo ra với mục đích cung cấp thông tin cho khách ghé thăm website về sự xuất hiện sắp tới của một website nào đó đang trong quá trình xây dựng hoặc chỉnh sửa.

Nó cho phép người dùng web đăng ký nhận những cập nhật mới nhất về tiến trình thiết kế web và cung cấp bộ đếm người thời gian khai trương web mới. Khi bạn sở hữu một trang Coming Soon đẹp mắt, nó sẽ mang lại sự hứng thú và nâng cao sự hấp dẫn của trang webs sắp ra mắt của bạn. Tuy rằng website chính thức chưa ra đời nhưng người xem cũng sẽ có sự hứng thú quan tâm và chờ đón sự kiện đó, nhờ vào trang Coming Soon ấn tượng của bạn. 

Đây là một cách làm thông minh và hiệu quả thay vì việc để một website với dòng thông báo ngắn ngủi cho việc đang làm mới hoặc đang sửa chữa...Trên trang coming soon, bạn có thể làm được rất nhiều việc có ích. Ngoài việc thông báo thời gian trở lại hoạt động của website sắp tới, nó còn là cách gây tò mò cho người dùng web về việc ra đời hoặc trở lại của website. Thiết kế trang   coming soon cũng đòi hỏi nỗ lực và sự cầu kỳ không kém việc thiết kế website.

Trong bài này, chúng tôi chọn ra hơn 30 mẫu trang Coming Soon cho thiết kế web sắp tới của bạn. Đây là danh sách những thiết kế đẹp, được chọn ra từ nhiều trang bình chọn uy tín. Hy vọng rằng chúng sẽ giúp bạn tạo ra nguồn cảm hứng sáng tạo cho riêng mình. 

Một số mẹo thiết kế trang Coming Soon:

Đồng hồ đếm ngược: Đếm ngược thời gian là ý tưởng hay nếu bạn muốn để mọi người biết thời gian chính xác thiet ke website mới của bạn sẽ ra mắt. Đếm người thời gian rất dễ tích hợp trên website với rất nhiều plugin sẵn sàng giúp bạn thực hiện việc này một cách nhanh chóng. 

Email hoặc bản tin: Email hoặc bản tin thông báo là tính năng thú vị có trên coming soon page. Bằng cách cho phép người dùng web đăng ký nhận cập nhật về tiến trình thiet ke website chuyen nghiep của bạn, sẽ có một sự kết nối liên tục giữa người đăng ký và website của bạn cho đến khi website chính thức ra mắt hoặc xa hơn nữa.

Khuyến mại trước khi ra mắt: Trang Coming Soon  có nội dung này là một cách rất tuyệt vời nhằm gây ấn tượng với khách ghé thăm. Bạn có thể đưa ra những khuyến mại cho khách viếng thăm nào để lại đăng ký trên trang.

Những ví dụ đẹp mắt của trang Coming Soon 


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây