bgware

Cảm hứng thiết kế từ 27 website khách sạn tốt nhất (P.1)

Những website dành cho khách sạn luôn mang phong cách sang trọng và hiện đại.

Website khách sạn phải chú trọng trưng bày sản phẩm để khách hàng có thể tìm kiếm hình ảnh và thông tin một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, trang Web cần phải dễ dàng sử dụng cũng như hiển thị tốt trên điện thoại di động.

Paradise Cove

 Paradise Cove là bản website Responsive cho lĩnh vực khách sạn với giao diện hiện đại và sang trọng. Tính năng nổi bật bao gồm trang chủ được thiết kế sẵn, tùy chọn màu sắc, trưng bày hình ảnh và nhiều hơn thế nữa.

HotelEngine Classy

HotelEngine Classy dành cho khách sạn với bố cục được chia thành từng lớp. Trang Web hiển thị tốt trên các kích thước màn hình, thanh cuộn mượt mà, nhiều tính năng tuyệt vời bao gồm mẫu điền thông tin, hình ảnh toàn màn hình, 8 màu dựng sẵn và nhiều hơn thế nữa.

Santorini

Santorini là bản thiết kế web khách sạn tuyệt đẹp với mẫu điền thông tin, dự báo thời tiết, nhiều chủ đề màu sắc và bảng tùy chỉnh.

Leonardo

Leonardo là bản thiết kế có bố cục hai cột và giao diện Responsive. Với 15 phong cách màu sắc và tính năng tùy chỉnh dễ dàng, Leonardo là lựa chọn tuyệt vời cho những trang Web khách sạn.

Hotelia

Hotelia có giao diện rất thanh lịch và thiết kế đơn giản bao thanh điều hướng, hiệu ứng trình chiếu hình ảnh và đa dạng Font chữ. Bên cạnh đó, Hotelia có hiệu ứng cuộn trang rất độc đáo và hấp dẫn người xem. Bản thiết kế Website này thích hợp với resort, khách sạn.

SixtyOne

Đây là bản thiết kế xuất sắc và hiển thị tốt trên các kích thước màn hình.

Royal Chateau

Royal Chateau được thiết kế trên nền tảng Wordpress thích hợp cho khách sạn, resort, Spa và các trang Web du lịch.

HotelEngine Comfy

HotelEngine Comfy hoàn hảo cho khách sạn mang phong cách tiện nghi. Trang web cung cấp cho bạn nhiều tính năng bao gồm thiết kế Responsive, trang chủ dựng sẵn, thanh trượt, mẫu điền thông tin và nhiều hơn thế nữa.

Holiday

Holiday là bản thiet ke website khach san gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Header đơn giản và thanh điều hướng hấp dẫn rất bắt mắt cùng với ảnh nền chuyên nghiệp.

Welcome Inn

Nếu như bạn cần một mẫu thiết kế Website khách sạn thì Welcome Inn rất thích hợp. Ngoài ra, trang Web bao gồm nhiều tính năng thích hợp cho resort và spa.

Majestic

Majestic là bản thiet ke web tuyệt vời được xây dựng trên nền tảng Wordpress với thiết kế hiện đại và trình chiếu hình ảnh toàn màn hình. Với hai phong cách màu sắc khác nhau, trang Web tuyệt vời cho khách sạn, spa và du lịch.

5 Star

5 Star cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra một trang Web khách sạn chuyên nghiệp và sang trọng. Phần Header được đặt trên một hình ảnh lớn thu hút được người xem.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây