bgware

25+ ý tưởng thiết kế logo cực cool nhất định phải ngắm

Thiết kế logo chuyên nghiệp là một nhiệm vụ không thể thiếu nếu bạn muốn xây dựng thành công một hình ảnh thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Nếu bạn mở dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoặc là một designer độc lập và đang tìm kiếm ý tưởng mới cho dự án thiết kế tiếp theo, bài viết này chắc chắn sẽ là nơi đáng tham khảo. Chúng tôi đã tổng hợp một số xu hướng thiết kế logo thú vị sẽ giúp bạn mở rộng tư duy thiết kế của mình ngay lập tức.
  
Internet là một kho tham khảo với vô vàn các thiết kế sáng tạo, đẹp mắt và chuyên nghiệp, bạn có thẻ dành hàng giờ, thậm chí hàng ngày để tham khảo trên mạng trước khi tìm ra ý tưởng cho riêng mình. Bài sưu tầm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần thời gian tìm kiếm, bởi nó đã tổng hợp những xu hướng logo nổi bật từ nhiều nguồn trên internet. Bạn sẽ thấy trong bộ sưu tập này các phong cách thiết kế logo đa dạng với nhiều kỹ thuật thông minh: sử dụng khoảng trắng tiêu cực, thiết kế phẳng, retro/vintage, logo đen trắng...Vậy hãy cuộn trang xuống và cùng thưởng thức. 

Logo hình phương tiện giao thông

Dưới đây là rất nhiều kiểu logo lấy hình ảnh của các phương tiện giao thông phổ biến trong cuộc sống, chắc chắn sẽ gợi cảm hứng cho bạn tạo ra một thiết kế độc đáo và dễ nhớ của riêng mình. Xu hướng chung trong những thiết kế này là kết hợp hình ảnh của xe cộ với một hình ảnh có ý nghĩa nào đó. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những chiếc ô tô, thậm chí ngựa cũng là phương tiện di chuyển phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. 

Cribys

Cribys thiet ke logo sang tao

Myëukon.po

Myëukon thiet ke logo dep

Road Hog

Road Hog thiet ke logo dep

Natural Fuel

transportation thiet ke logo dep

Logo chiếc lá

Khi người ta kết hợp hình ảnh chiếc lá với màu xanh trong một thiết kế logo, chúng ta thường nghĩ logo g đó sẽ có chủ đề về môi trường sinh thái. Dưới đây là một số ví dụ sáng tạo của việc kết hợp chiếc lá vào quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu. Hy vọng đây sẽ là nhưng gợij ý tốt cho bạn. Bạn sẽ thấy lá không nhất thiết phải có màu xanh như chúng ta nghĩ. Sự sáng tạo của người thiết kế đã in dấu trên các kiểu hình dáng và màu sắc chiếc lá đa dạng. 

Topchop

Topchop thiet ke logo dep

Leaf trio

Leaf trio thiet ke logo dep

Painted Fern

Painted Fern thiet ke logo dep

Logo sáng tạo

Tại phần này, chúng ta sẽ thấy những logo sáng tạo nhất của chủ đề lần này. Nếu bạn muốn nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc, vậy thì thiết kế của bạn cần phải có một ý tưởng gì đó khác thường. Bởi vì nó là kiểu logo sáng tạo nên mỗi logo sẽ mang một ý tưởng riêng biệt, không có cái nào giống cái nào. 

Pandemonium by Laytoncreative

Pandemonium thiet ke logo dep

Tacorama by ArtDemix

Tacorama thiet ke logo dep

Bison

Bison thiet ke logo dep

Cook eat Love

Cook eat Love thiet ke logo dep

Premium Design

Premium Design thiet ke logo dep

Fuel

Fuel thiet ke logo dep

Logo viết tắt chữ cái đầu

Đây là kiểu logo thường dành cho thương hiệu cá nhân, nhưng thực tế người ta vẫn áp dụng nó một cách thông minh cho nhiều mục đích khác. Chữ cái viết tắt đầu tiên của thương hiệu sẽ được cách điệu để tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem và sự duyên dáng cho logo. 

AudioTheatre by sbdesign

AudioTheatre initial thiet ke logo dep

Oficio by Estudio Cercle

Oficio by Estudio Cercle thiet ke logo dep

Signature Paper by sbdesign

Signature Paper thiet ke logo dep

Dominick Verstoep by Lecart

Dominick Verstoep thiet ke logo dep

Patty Lingerie by rudy hurtado

Patty Lingerie thiet ke logo dep

Logo thực phẩm

Nghĩ đến việc xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và bạn sẽ cần đến những logo gây ấn tượng tốt về chủ đề này. Các nhà hàng, hãng thực phẩm...sẽ gắn bó với các liểu logo như thế này. 

Le Cafe Chat Noir

Le Cafe Chat Noir thiet ke logo dep

Greek Whole Food

Greek Whole Food thiet ke logo dep

Fish food

Fish food thiet ke logo dep

Milky Mug

Milky Mug thiet ke logo dep

BarCode

BarCode thiet ke logo dep

Cook Finder

Cook Finder thiet ke logo dep

Hãy bắt đầu một hành trình ngược về những năm xưa với một số ví dụ tuyệt vời của phong cách retro và vintage trong thiết kế logo. Màu sắc tuyệt vời, hình ảnh và chữ gợi lại thời xưa chính là cách khiến logo kiểu này nổi bật. 

Pinup Girl Espresso by UtahRugbyGuy

Pinup Girl Espresso retro thiet ke logo dep

The Groover by wizmaya

The Groover thiet ke logo dep

Bob’s Diner by Marwabk

Bobs Diner thiet ke logo dep

Uke Hunt by n0s0ap

vintage thiet ke logo dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây