bgware

21 công dụng nổi bật của màu sắc trong thiết kế thương hiệu (P.2)

Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá màu vàng và xanh lá cây có sức ảnh hưởng đến hình ảnh trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu như thế nào.

Màu vàng

Tích cực, lạc quan và tỏa sáng, màu vàng giàu năng lượng và rất bắt mắt, nó và đặc biệt hiệu quả cho các thông điệp về bán hàng bởi người ta đã chứng mình nó lọt vào mắt nhanh hơn so với bất kỳ màu sắc khác.

07. Veuve Clicquot


Sâm panh của thương hiệu Veuve Clicquot sử dụng bao bì màu vàng

Màu vàng mang tới cảm giác sang trọng và tươi sáng cho hình ảnh sản phẩm của Veuve Clicquot. 

08. Caterpillar


Các phương tiện của Caterpillar được nhận ra dễ dàng bởi màu sắc của nó

Trong một lĩnh vực khác không có liên quan đến rượu, hãng phân phối phương tiện xây dựng Caterpillar sử dụng màu vàng nổi bật cho hình ảnh của hãng, cùng một hình tam giác trên thiết kế logo của mình. 

09. JCB

 Màu vàng đương nhiên là màu sắc bắt mắt khi dùng cho các máy móc hạng nặng có khả năng gây nghuy hiểm. Do đó không có gì ngạc nhiên khi Britain's J.C. Bamford (JCB) cũng sử dụng màu này cho sản phẩm của mình. 

Xanh lá cây

Xanh lá cây là một màu sắc gợi cảm xúc tích cực, sự phát triển và tái sinh và đương nhiên là gợi về tự nhiên. Nó đại diện cho sự ổn định và độ bền, sự thịnh vượng và phong phú, quá nhiều ý nghĩa hay ho trong một màu sắc. 

10. John Deere


 
Deere đã dùng màu xanh lá một cách thành công

Joining Caterpillar và JCB đều sử dụng màu xanh sáng để sơn lên các phương tiện của mình, với một chút màu vàng làm điểm nhấn. Điều này làm các sản phẩm của hãng nổi bật giữa đám đông.

11. Harrods

Harrods dùng màu xanh lá đậm để hướng tới sự giàu có và uy tín 

Màu xanh thẫm tạo sự liên tưởng đến sự giàu có và uy tín. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các cửa hàng sang trọng của Harrods chọn màu sắc này như một điểm nhấn chủ chốt trong thiet ke bo nhan dien thuong hieu của mình. Từ túi xách đến những vật dụng khác, màu sắc được chọn đã làm nên sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. 

12. Starbucks


Thiết kế logo màu xanh của Starbucks logo đã quá nổi tiếng

Starbucks ra đời năm 1972 với logo màu nâu, giống với màu của hạt cà phê. Sau đó đến năm 1987, màu sắc của nó được đổi sang màu xanh lá như bây giờ. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây