bgware

20 tuyệt đỉnh logo của các hard rock band đình đám thế giới

Chủ đề hôm nay sẽ mang bạn tới với 20 thiết kế logo tuyệt đỉnh của các nhóm hard rock đình đám nhất trong lịch sử thế giới.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và nhạc rock tưởng như không có mối liên hệ với nhau, nhưng sự thực không phải vậy. Rất nhiều nhóm nhạc rock có logo truyền cảm hứng và là công cụ quảng bá mạnh mẽ. Chúng xuất hiện trên những ấn phẩm in ấn, bìa CD, logo cho sự kiện, trên các thiết bị máy móc của nhóm, áo thun hoặc các đồ lưu niệm của fan hâm mộ...

01. AC/DC

AC/DC thiet ke logo dep

Ra mắt vào tháng 7 năm 1977, AC/DC logo được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật Bob Defrin của Atlantic Records cugf sự giúp đỡ của một chuyên gia thiết kế đồ họa. Logo sử dụng ý tưởng về một tia chớp cùng những chữ cái theo phong cách Gothic..

02. Aerosmith

Aerosmith thiet ke logo dep

Logo với hình đôi cánh cổ điển, được thiết kế bởi người sáng lập nhóm nhạc, tay guitar Raymond Tabano vào năm 1974. Chữ A đã được cách điệu giống hình ngôi sao và một đôi cánh.

03. Black Flag

Black Flag thiet ke logo dep

Black Flag logo được thiết kế bởi tay guitar và cũng là anh trai của nhạc sỹ chính của nhóm. Đây cũng chính là người đã đưa ra gợi ý về tên gọi của nhóm. 

04. Emerson, Lake & Palmer

ELP thiet ke logo dep

Emerson, Lake & Palmer logo thực chất có dáng dấp của một chiếc đầu lâu nhưng theo cách thể hiện khác. Chữ cái E và P tạo nên toàn bộ hình dáng của logo này.

05. Grateful Dead

Grateful Dead thiet ke logo dep

Ra mắt năm 1974, Grateful Dead logo cũng mượn hình ảnh chiếc đầu lâu và tia chớp. Ban đầu nó được tạo để đánh dấu các thiết bị của nhóm nhạc này, nó được thiết kế bởi kỹ sư Owsley Stanley và đạo diễn nghệ thuật  Bob Thomas.

06. Iron Maiden

 Thiet ke logo dep

Một số logo trở thành biểu tượng rộng rãi trên toàn cầu, chẳng hạn như Iron Maiden's. Logo này được tạo ra năm 1977 nhờ ca sỹ và đạo diễn nghệ thuật của nhóm. 

07. Kiss

Thiet ke logo dep

Sự kết hợp của 2 tia chớp trong 1 logo. Thiết kế logo này được tạo năm 1974 nhờ tay guitar chính của nhóm. Logo này đã phải chỉnh sửa nhiều lần do nó giống với 2 chữ  'SS' của Phát Xít Đức.

08. Led Zeppelin

Thiet ke logo dep

Logo theo phong cách vẽ tay huyền thoại này được thiết kế năm 1973 và xuất hiện lần đầu trên bìa album năm đó của nhóm.  

09. Metallica

Thiet ke logo dep

Được tạo ra năm 1981,Metallica logo kết hợp yếu tố vẽ tay và kiểu chữ hoàn hảo, truyền tải thông điệp về nhóm nhạc rock. Logo được làm lại một lần vào năm 2008. 

10. Motörhead

Thiet ke logo dep

Motörhead logo chứa hình chiếc đầu lâu, nó cũng dùng phong cách chữ gothic. Logo được thiết kế năm 1977. 

11. New York Dolls

Thiet ke logo dep

New York Dolls logo giống như được vẽ ra bởi một thỏi son môi. Màu sắc tuyệt vời và diện mạo gây ấn tượng mạnh. Nó tạo cái nhìn khác về rock.

12. Nine Inch Nails

Thiet ke logo dep

Tạo ra năm 1989, Nine Inch Nails logo lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của album Talking Heads' 1980 Remain In Light.  

13. Nirvana

Thiet ke logo dep

 Nirvana logo tạo hình một khuôn mặt cười với chữ cái lấy cảm hứng từ kiểu chữ Onyx.

14. Pink Floyd

Thiet ke logo dep

Mặc dù ban nhạc này đã dùng rất nhiều logo nhưng phổ biến nhất vẫn là logo này với chữ trắng được viết trên nền đen. 

15. Queen

Thiet ke logo dep

Rất ít người biết rằngFreddie Mercury là cựu sinh viên nghệ thuật và thiết kế đồ họa tại trường Ealing Art College, London. Queen logo với chữ Q nổi bật và biểu tượng hoàng đạo của 4 thành viên, chính là thiết kế gốc của Mercury.

16. Sex Pistols

Thiet ke logo dep

Thiết kế năm1976 bởi diễn viên Nam Phi có tên Helen Wellington-Lloyd, Sex Pistols logo có những chữ cái rất phong cách. Logo này xuất hiện lần đầu trong album đầu tay của nhóm.

17. Slayer

Thiet ke logo dep

Slayer logo có hình ngôi sao được tạo bởi 4 thanh kiếm, thanh kiếm thứ 5 như được cố tình rút ra. Logo này tạo không khí thời trung cổ và gây nhiều tranh cãi vì nó có khuynh hướng chống Kito giáo và xu hướng phát xít.

18. Van Halen

Thiet ke logo dep

Đôi cánh mang tính biểu tượng của Van Halen logo được thiết kế năm 1978 bởi tay guitar của nhóm. Lần đầu xuất hiện tren album đầu tay và tới nay nó đã trải qua vài lần chỉnh sửa.

19. The Who

Thiet ke logo dep

Who logo ra mắt năm 1964, có một tấm bia mục tiêu ở nền và tấm bia này có màu cờ truyền thống của nươc Anh.

20. Yes

Thiet ke logo dep

Logo lấy cảm hứng từ bóng nước được tạo ra năm 1978 bởi nghệ sỹ kiêm họa sỹ Roger Dean. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây