bgware

20 thiết kế danh thiếp chất lượng cao cho bạn tải về (P.1)

Một tấm danh thiếp đẹp sẽ thay lời giới thiệu thiệu chuyên nghiệp nhất về bạn. Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không thể thiếu thành phần là tấm danh thiếp.

Bộ sưu tập chúng tôi chọn ra hôm nay hy vọng sẽ thỏa mãn phần nào mong muốn tìm kiếm một mẫu danh thiếp phù hợp cho bạn hoặc công ty bạn. 

Chúng được tạo ra với các phong cách thiết kế khác nhau, xong điểm chung là đều có sự sắc nét, độ phân giải cao, lịch sự. Tất cả là những file PSD dễ dàng chỉnh sửa. Đây là giải pháp hạn chế tối đa chi phí cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mà bạn sẽ muốn tham khảo. Và cho dù bạn có đang thực sự cần đến một mẫu danh thiếp ngay lúc này hay không thì đây cũng là một nguồn để tham khảo thêm các mẫu danh thiếp từ các chuyên gia thiết kế ở mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể tải chúng về và tùy chỉnh theo ý muốn để phù hợp với hình ảnh và cá tính của mình. 

PSD Business Card Mock-Up Vol 2

Thiết kế tối giản và lịch sự của nó thực sự làm nên sự chuyên nghiệp. Màu đen và trắng là một cặp màu tương phản hoàn hảo và kinh điển. Chúng được phủ lần lượt lên 2 mặt của thiết kế này. 

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Black & White QR Code Business Card Template

Một trong những mẫu danh thiếp được yêu thích khác, nó khá phong cách và gọn gàng. Bạn có thể dùng mẫu này cho công ty hoặc cá nhân. Cũng với tông màu đen trắng như với cách phối mới mẻ khác. 

Black-White-Business-Card-Template

Corporate Business Card Vol 1

Nếu bạn vận hành một hãng thiết kế nội thất, dịch vụ sơn hoặc công ty sự kiện thì chắc chắn thiết kế danh thiếp này phù hợp. Bạn có thể đổi tông màu cho phù hợp với nhãn hiệu của mình.

Corporate Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Photography Business Card

Mẫu danh thiếp hướng đến lĩnh vực nhiếp ảnh và nó thực sự có diện mạo rất đẹp. Thêm một điều nữa là nó miễn phí tải về. Bạn có thể cảm nhận được cảm hứng tươi vui trong những dải màu sinh động kia. 

Photography Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Free Rounded Corner Business Card Design

Bạn muốn nổi bật ư? Tấm card với những đường cong nhẹ nhàng ở 4 góc này trông khá hợp với lĩnh vực xây dựng. Bạn có thể mất thêm một chút kinh phí để in ấn vì hình dáng hơi tròn ở 4 góc của nó. 

Free Rounded Corner Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

4 Asian-Inspired Personal Business Cards Templates

Những họa tiết mềm mại và hình ảnh chất lượng cao, mẫu danh thiếp sẵn sàng cho bạn tải về.

Asian-Inspired Personal Business Cards Templates

Elegant Personal Business Cards

Một hãng tư vấn sẽ cần đến mẫu danh thiếp chuyên nghiệp và thanh lịch này.

Elegant Personal Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Download Free Modern Business Card

Sự sáng tạo nằm trong thiết kế business card dưới đây. Các họa tiết của nó tạo cảm giác của sự cao cấp.

Download Free Modern Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

 PSD Business Card Mock-Up Vol 1

Thiết kế mà bạn đang xem khiến mọi người nghĩ đến một trung tâm vui chơi cho trẻ em hoặc dịch vụ làm sự kiện. Màu sắc của nó sáng sủa, nghẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể chọn màu khác để hợp với nhãn hiệu của mình.

Psd-Business-Card-Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Real estate business card

Đúng như tên gọi của mình, tấm card này bổ sung vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan đến bất độn sản: mua bán nhà, xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết kế ...

Real estate Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây