bgware

20 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm điện tử cực kỳ thông minh (Phần 1)

Thiết kế bao bì ngày càng chứng tỏ được sự quan trọng của mình đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Một thiết kế bao bì hiệu quả là một thiết kế tạo nên sự hoàn thiện của sản phẩm và thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng đối với sản phẩm đó.

Dưới đây là 20 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm rất thông minh và sáng tạo. Những mẫu bao bì này được dùng cho các sản phẩm điện tử như camera, ổ đĩa, đồng hồ, tai nghe, máy in...
Một số mẫu bao bì được thiết kế rất đơn giản trong khi những mẫu khác được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo hơn. Cùng xem nhé!

1. Runs on Duracell

Thiết kế bao bì sản phẩm dành cho pin duracell. Thiết kế được lấy cảm hứng từ nhân vật robot và đội quân trong phim Chiến tranh giữa các vì sao.
thiet ke bao bi san pham 1

2. Limited Edition Fedrigoni Leica

Đây là một mẫu thiết kế bao bì tuyệt đẹp của máy ảnh Leica, The Paper skin là giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới “đập hộp” rất hoàn hảo.
thiet ke bao bi san pham 2

3. Nooka Glue-less Custom Box

Đây là thiết kế bao bì sản phẩm rất thân thiện với môi trường, bao bì có khả năng tự đóng hộp. Ngoài ra, bao bì này sử dụng chất liệu tự phân hủy sinh học không ảnh hưởng đến môi trường.
thiet ke bao bi san pham 4

4. SD Card Packaging

Thẻ SD là một sản phẩm có kích thước nhỏ và thường được bọc trong một bao bì sản phẩm lớn. Thiết kế bao bì này có thể sử dụng như một vậ trang trí màn hình đẹp mắt.
thiet ke bao bi san pham 5

5. Tok Watch (Concept)

Thiết kế bao bì đồng hồ thông minh và đơn giản. Bao bì được thiết kế thành 3 phần hình trụ để đựng đồng hồ Tok Watch.
thiet ke bao bi san pham 7

6. Minion Headphones

Thiết kế bao bì đựng headphone rất đáng yêu. Bao bì có 2 phần: phần hộp bên ngoài và phần hộp bọc bên trong (có hình mắt của minion) dành cho dây headphone.
thiet ke bao bi san pham 8

7. Gigs 2 Go™

Đây là một cách rất thông minh để bán ổ cứng nhỏ “dùng một lần”, thiết kế bao bì của Gigs 2 Go cho phép khách hàng bẻ từng mảnh để có 1 Gb ổ cứng lưu trữ.
thiet ke bao bi san pham 9

8. Jimi Hendrix 70th Anniversary Tribute Series

Thiết kế bao bì mang phong cách sôi động, sắc nét để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của Jimi Hendrix. Phiên bản thiết kế bao bì này giới hạn số lượng.

9. Little Priter

Bao bì rất dễ thương được thiết kế bởi Burgopak và BERG dành cho sản phẩm Little Printer.

10. AIAIAI Headphones

Tai nghe đựng trong ống không phải là một thiết kế mới mẻ, tuy nhiên, ý tưởng thiết kế bao bì có thể xếp gọn gàng trên đế sản phẩm là một ý tưởng độc đáo.
 
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây