bgware

17 mẫu thiết kế website nhà hàng WordPress miễn phí 2016 (Phần 1)

Nếu bạn đang hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm và đang muốn triển khai hoạt động kinh doanh trực tuyến nhà hàng, tiệm bánh, cafe, bar...Bước đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn một thiết kế website phù hợp với doanh nghiệp.

Hiểu được mong muốn đó, Ngôi Sao Số xin giới thiệu 17 mẫu thiết kế web nhà hàng ấn tượng nhất dành cho bạn.

1. Panarea – Free WordPress Responsive Restaurant Theme

thiet ke website nha hang 1
 
Panarea là một chủ đề thanh lịch và sang trọng, phù hợp với mọi hình thức nhà hàng. Thiết kế web nhà hàng hiện đại này rất linh hoạt, có kích thước nhẹ và tải nhanh. Panarea có một trang testimonital, lựa chọn trang blog, hỗ trợ WooCommerce, có thể dịch và tương thích với WPML.

2. OS Gourmet – Free WordPress Traditional Restaurant Theme

thiet ke website nha hang 2
 
OS Gourmet là một chủ đề nhà hàng tuyệt đẹp, hấp dẫn và khác biệt. Mẫu thiết kế website này được thiết kế phù hợp với mọi loại hình nhà hàng bao gồm quán rượu, pizza, cửa hàng ăn nhanh...Với khung responsive, trang web có thể hiện thị tốt trên smartphone, máy tính bảng và máy tính. OS Gourmet cũng đi kèm với một số chức năng và công cụ đáng kinh ngạc như font Google, tải hình ảnh logo và ảnh nền, liên kết với các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter và Google Plus và các tiện ích khác.

3. SKT Bakery Free WordPress Cake Theme

thiet ke website nha hang 3
 
SKT Bakery là một chủ đề WordPress đơn giản nhưng đẹp mắt, nhấn mạnh vào các sản phẩm như bánh, đồ ăn, bánh ngọt, cafe, nhà hàng...Thiết kế website nhà hàng tuyệt đẹp này có độ linh hoạt cao và thân thiện với thiết bị di động Google. SKT Bakery có mã hóa nhẹ và do đó, tốc độ tải khá nhanh. Hơn nữa, thiết kế cũng cung cấp khả năng tích hợp với các plugin WooCommerce phổ biến cho phép bạn có thể biến trang web thành website thương mại điện tử để bán bánh trực tuyến. Các tính năng nổi bật khác như tùy chỉnh màu, tùy chỉnh nền và thanh trượt.

4. Restaurant Lite Free 2016 WordPress Theme

thiet ke website nha hang 4
 
SKT Restaurant Lite là một chủ đề WordPress nhà hàng miễn phí đơn giản, dễ thích nghi và thanh lịch. Thiết kế có đầy đủ responsive, google mobile thân thiện và đa chức năng. Ngoài việc là một chủ đề nhà hàng, thiết kế có thể được sử dụng làm web khách sạn, quán cafe, nhà nghỉ...Các chức năng khác bao gồm khả năng tương thích với contact form 7, nextgen gallery và WooCommerce.

5. Auberge – Free Worpress Cafe Theme

thiet ke website nha hang 5
 
Auberge không chỉ cung cấp một giao diện hiện đại và kiểu dáng đẹp, nó còn là một thiết kế responsive và có hiệu ứng Retina. Chủ đề WordPress nhà hàng miễn phí này rất linh hoạt, nó có thể sử dụng cho quán cafe hoặc blog dạy nấu ăn. Nó hỗ trợ các plugin có thể tạo menu đồ ăn và công thức nấu ăn. Các chức năng khác bao gồm header slideshow, màu sắc và layout tùy biến.

6. Brasserie – Free WordPress Restaurant Theme

thiet ke website nha hang 6
 
Brasserie là một chủ đề WordPress nhà hàng hiện đại với thiết kế rõ ràng và tối thiểu. Thiết kế responsive và full-width này sẽ giúp bạn xây dựng nhà hàng chỉ trong vài phút. Tùy biến cao, bạn có thể thêm logo, tiêu đề, phần tính năng và các liên kết truyền thông xã hội. Chủ đề tuyệt đẹp này còn cung cấp các chức năng khác bao gồm các layout khác nhau, màu sắc không giới hạn và font Google.

7. CloveMix – Free Modern WordPress Restaurant Theme

thiet ke website nha hang 7
 
Clovemix là một chủ đề WordPress nhà hàng đa năng miễn phí với giao diện thanh lịch và tuyệt đẹp. Thiết kế linh hoạt, có thể sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm hoặc các loại website khác. Thiết kế đầy đủ responsive và chủ đề Google mobile. Các chức năng khác bao gồm thanh trượt trang chủ mặc định và tùy biến chủ đề tuyệt vời.
Còn tiếp...
Nguồn để các bạn dowload: Tại đây.
 
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây