bgware

17 mẫu thiết kế website nhà hàng WordPress miễn phí 2016 - P2

Trong phần 1, các bạn đã tham khảo 7 mẫu website nhà hàng rất linh hoạt và đẹp mắt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những mẫu website nhà hàng còn lại trong bộ sưu tập nhé!

17 Mẫu thiết kế website nhà hàng miễn phí

8. Italian Restaurant Free WordPress Theme

thiet ke website nha hang 1
 
Italian Restaurant là một chủ đề nhà hàng và ẩm thực WordPress miễn phí có phong cách hiện đại. Thiết kế là ý tưởng dành cho cửa hàng pizza, chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng thanh lịch, liên hoan ngoài trời và các trang web dạy nấu ăn. Đây là mẫu responsive với nhiều chức năng như menu 3 cấp độ, header tùy chỉnh, sidebar và khu vực giá.

9. Sunrise Free WordPress Restaurant and Cafe Theme

thiet ke website nha hang 2
 
Đây là chủ đề Sunrise miễn phí đẹp mắt dành cho nhà hàng, quán cafe cũng như quán pub. Chủ đề có các tính năng như các menu tùy chỉnh, tích hợp phân trang và tối ưu hóa SEO.

10. Chinese Restaurant

thiet ke website nha hang 3
 
Chinese Restaurant là một chủ đề rất đẹp được thiết kế dành riêng cho các nhà hàng và món ăn châu Á. Được thiết kế trên bản mẫu Twitter bootstrap responsive, chủ đề này có thể hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị di động và máy tính. Chinese Restaurant có một số tính năng nổi trội như logo uploader, tùy chỉnh header và favicon, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm...

11. Restaurateur Free WordPress Classy Restaurant Theme

thiet ke website nha hang 4
 
Restaurateur là một thiết kế website nhà hàng WordPress sang trọng và truyền thống. Chủ đề đi kèm với một lựa chọn plugin có thể quản lý menu dễ dàng. Các tính năng là 2 mẫu menu để mô tả món ăn và giá, thiết kế trang chủ tĩnh với thanh trượt hình ảnh, lựa chọn đa màu và responsive layout thân thiện với thiết bị di động.

12. Brew House – Free WordPress Bar Theme

thiet ke website nha hang 5
 
Brew House là một thiết kế website nhà hàng cao cấp hiện đại dành cho quán bar và nhà hàng. Với thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng đẹp, chủ đề này chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Brew House cũng có nhiều tính năng như thiết kế hoàn toàn responsive, dễ seo, hỗ trợ trình duyệt, lựa chọn màu sắc không giới hạn và font Google. Ngoài ra, thiết kế còn có hiệu ứng parallax.

13. Chinese Restaurant Free WordPress Theme

thiet ke website nha hang
 
Chinese Restaurant là một thiết kế web nhà hàng WordPress thanh lịch. Thiết kế responsive có thể sử dụng cho nhà hàng hoặc trang web dạy nấu ăn. Chủ đề miễn phí, được tối ưu hóa khi xem trên điện thoại hoặc máy tính, có favicon upload, tối ưu hóa SEO, dễ dàng với nút tích hợp dành cho hệ thống đặt hàng trực tuyến.

14. Restaurante – Free WordPress Food Theme

thiet ke website nha hang 7
 
Restaurante là một chủ để WordPress rõ ràng và hiện đại dành cho nhà hàng, liên hoan ngoài trời, nhà hàng các món nướng, thức ăn nhanh, cửa hàng bánh pizza và nhiều loại cửa hàng khác. Thiết kế responsive và thân thiện với thiết bị di động. Chủ đề có nhiều tính năng nổi trội như favicon uploader, có khả năng tùy chỉnh header và hình nền.

15. Foodeez Lite Free Restaurant WordPress Theme 2016

thiet ke website nha hang 8
 
Foodeez Lite là một thiết kế website nhà hàng WordPress sang trọng và thanh lịch. Chủ đề miễn phí này được sử dụng cho khách sạn, nhà hàng, đầu bếp, quán cafe và bar. Thiết kế chắc chắn sẽ thu hút khách hàng vì nó cung cấp một hiển thị tuyệt vời dành cho các công thức và kỹ năng nấu ăn. Hình ảnh nền toàn màn hình với floating navigation, hiệu ứng parallax. Ngoài ra, chủ đề còn có tính năng khác như hình thức đặt phòng, layout responsive cao, không giới hạn màu, widgetized footer và có thể biên dịch ngôn ngữ.

16. Bon Appetit Free WordPress Food Blog Theme

 
Bon Appetit là một chủ đề thực phẩm WordPress miễn phí, được thiết kế dành riêng cho các blogger thực phẩm và những người đam mê thực phẩm. Chủ đề có tính năng nổi trội như WooCommerce Support, Anti-Spam mà không cần Captcha và các menu tùy chỉnh.

17. Free WordPress Restaurant Theme

 
Thiết kế website nhà hàng WordPress miễn phí có phong cách hiện đại, thanh lịch và rõ ràng nhưng rất linh hoạt. Thiết kế được sử dụng cho nhà hàng ẩm thực Âu, quán cafe, cocktail bar, blog dạy nấu ăn hoặc các website có liên quan đến lĩnh vực ẩm thực. Thiết kế dễ SEO với các widget tùy chỉnh và thanh trượt để giới thiệu hình ảnh các món ăn.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây