bgware

15 mẫu website bất động sản đẹp miễn chê cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang muốn xây dựng một trang web bất động sản, thì theme WordPress là một lựa chọn tuyệt vời - bạn có thể sử dụng một trong những chủ đề thiết kế web bất động sản WordPress một cách dễ dàng.

Các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những loại chủ đề rất đẹp cho năm nay, bên cạnh đó họ cũng cung cũng cung cấp các tính năng cao cấp phục vụ cho việc kinh doanh bất động sản tốt nhất. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra nhiều danh sách hoặc cho một tài sản duy nhất, bạn cũng có thể sử dụng chúng để cho thuê và bán hàng hoặc thậm chí tạo cổng thông tin riêng của bạn…
Hãy nhìn vào một trong những bộ sưu tập toàn diện nhất về chủ đề wordpress dành cho thiết kế web bất động sản. Để làm cảm hứng sáng tạo cho bạn.

Sunhouse

Sunhouse là một chủ đề thiết kế website bất động sản WordPress sạch sẽ và hiện đại đáp ứng đầy đủ với các tùy chọn đặc biệt và chức năng.

Thiet ke website bat dong san 01

Hometastic

Hometastic là một theme premium wordpress cho các doanh nghiệp bất động sản. Nó có thiết kế sạch sẽ và nó đi kèm với các tính năng hữu ích như: Tìm kiếm nâng cao, Google Map, niêm yết lưới, Visual Composer Plugin, tùy chỉnh widgets, tùy chỉnh sidebars, mạnh mẽ và sử dụng dễ dàng.

Thiet ke website bat dong san 02

Real Places

Real Places được thiết kế nhằm mục đích định hướng và nó cung cấp biến thể thiết kế khá linh hoạt và tùy biến để đáp ứng các yêu cầu khác nhau.
 
Thiet ke website bat dong san 03

Megareal

Với Megareal người dùng có thể quản lý danh sách bất động sản riêng của họ mà không cần truy cập vào bảng điều khiển quản trị. Họ có thể quản lý hồ sơ, mật khẩu và các khoản thanh toán. Bằng cách sử dụng Megareal bạn có thể cho người dùng đăng các căn hộ lên website của mình và thu tiền từ họ.

Thiet ke website bat dong san 04

Quick Sale

Quick Sale là một chủ đề wordpress cao cấp được thiết kế cho các doanh nghiệp bất động sản và chủ sở hữu tài sản, xu hướng kinh doanh bất động sản dựa trên chủ sở hữu đang trở nên phổ biến hơn ngày nay và chủ đề thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp này được dành riêng cho các các trang web đó. 

Thiet ke website bat dong san 05

Real Site

Luster

Thiet ke website bat dong san 09

Easy Living

Thiet ke website bat dong san 10

Casa

Thiet ke website bat dong san 11

Zoner

Thiet ke website bat dong san 12

Sweet Home

Thiet ke website bat dong san 13

DreamVilla

Thiet ke website bat dong san 14

My House

Thiet ke website bat dong san 15
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây