bgware

14 "Soái ca" html5 trong lĩnh vực web khách sạn 2016

Điều tốt nhất cho một trang web khách sạn đã được chúng tôi đề cập đến rất nhiều bài viết liên quan đến chủ đề khách sạn. Hôm nay chúng tôi giới thiệu 14 mẫu web khách sạn đẹp vừa miễn phí và có phí cho phép tải về.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng cho trang web cũng khá quan trọng, nó có thể kích thích khách đặt phòng ngay trên trang web của bạn. Chính vì vậy để có được ấn tượng đầu tiên cho khách đặt phòng, website cần mượt mà, uyển chuyển và thể hiện những thông tin cần thiết cho khách hàng của bạn.

Công nghệ HTML5 dần trở nên phổ biến hơn trong năm 2016 này và các khách sạn có thể ứng dụng vào việc thiết kế web khách sạn và đáp ứng được tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu 14 mẫu web khách sạn ứng dụng công nghệ html5 này, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé:

1. Mẫu web khách sạn Pinar Hotel

Mẫu web khách sạn 1

Tông màu xám tro nhạt kết hợp với nhiều hiệu ứng bắt mắt và slider rất lôi cuốn du khách đến với khách sạn. Tuyệt vời nhất là ngắm nhìn quang cảnh xung quanh của mẫu khách sạn này. Rất đẹp.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

2. Mẫu web khách sạn LYON

Mẫu web khách sạn 2

LYON là một mẫu web tốt cho một nhà phát triển web. linh hoạt và chuyên nghiệp mẫu HTML này cung cấp nhiều tính năng hữu ích.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

3. Mẫu web khách sạn Berg

Mẫu web khách sạn 3

Berg là mẫu thiết kế rất linh hoạt và nó có thể được sử dụng cho một loạt các trang web kinh doanh khác mà bạn có thể thực hiện ví dụ một mẫu thiết kế website nhà hàng đẹp hay du lịch .... Có 45 mẫu nhỏ được thiết kế sẵn có đầy đủ chức năng để sẵn sàng cho bạn trình diễn khả năng của bạn.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

 

4. Mẫu web khách sạn Yoona

Mẫu web khách sạn 4

Mẫu website khách sạn này hoàn toàn hỗ trợ ảnh Retina và công nghệ thiết kế web đáp ứng. Do bố trí linh hoạt và thích ứng, nội dung trang web có thể dễ dàng truy cập từ bất kỳ thiết bị nào, bất kể kích thước màn hình nào. Ngoài ra, Yoona có nhiều tính năng thích hợp cụ thể và dễ dùng cho nhà thiết kế web chẳng hạn như bộ nạp các mẫu Ajax, xếp hạng và đánh giá, bảng giá và các nút (button) đặt phòng.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

5. Mẫu web khách sạn Corsiva

Mẫu web khách sạn 5

Có nhiều cách bố trí phòng khách sạn trên trang web nhưng để tối ưu và không bị màu mè, cách bố trí của mẫu web khách sạn Corsiva rất hay và linh hoạt, ngoài ra mẫu này hỗ trợ công nghệ tối ưu di động sẵn sàng cho bạn tạo ra trang web khách sạn như ý.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

6. Mẫu web khách sạn Hotel Booking

Mẫu web khách sạn 6

Mẫu này được xây dựng dựa trên công nghệ CSS từ Bootstrap và nó có khả năng tương thích nhiều trình duyệt. Tổng cộng, có 12 trang HTML mẫu tuyệt đẹp. Bất kể sự lựa chọn của bạn, trang web sẽ trông tuyệt vời, phông chữ web sử dụng của Google có sẵn... Tất nhiên, một trang web khách sạn đặt phòng tốt cần có các tính năng bản đồ của Google, và website cung cấp cho bạn một bản đồ Google Map tuyệt đẹp đáp ứng được tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

7. Mẫu web khách sạn Trips

Mẫu web khách sạn 7

Nếu bạn muốn thiết kế website du lịch giá rẻ, nhà hàng hoặc đặt phòng khách sạn thì đâu là mẫu có thể đáp ứng cả ba tiêu chí trên với khả năng linh hoạt để nhà phát triển web chỉnh sửa nó nhanh chóng. Một mẫu khá tuyệt vời đáng để bạn khám phá nó.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

8. Mẫu web khách sạn KALLYAS

Mẫu web khách sạn 8

Đối với những người muốn tạo các trang web đa năng đây là một mẫu đáng kinh ngạc, KALLYAS là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều loại trang web và đáp ứng được nhiều ngành nghề. Mẫu này có sẵn sự kết hợp một loạt các tính năng và tùy chọn, có khả năng hoạt động trong mọi trình duyệt. Tổng cộng, có 12 biến thể trang web, mỗi với nét quyến rũ riêng biệt , hiện đại  và 6 biến thể tiêu đề riêng biệt. Và đặc biệt mẫu web khách sạn KALLYAS có  hỗ trợ Font Icons, 5 bố trí khác nhau cho danh mục ... khám phá đi nhé.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

9. Mẫu web khách sạn Petra

Mẫu web khách sạn 9

Trong môi trường công nghệ cao ngày nay, không có doanh nghiệp nào có thể bỏ qua trang web của mình. Petra là một mẫu HTML chất lượng cao cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort, hay nhà hàng. Với nét duyên dáng độc đáo của riêng mình. Bất kể sự lựa chọn nào của bạn, kết quả sẽ luôn tuyệt vời. Thiết kế của mẫu này đơn giản nhưng bắt mắt và cách truyền tải nội dung từ hình ảnh khá tốt. Nó cho phép bạn tiết kiệm rất nhiều tiền, vì không cần phải thuê một công ty phát triển web chuyên nghiệp. Việc cài đặt và tùy biến có thể được hoàn thành ngay cả người dùng mới làm quen.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

10. Mẫu web khách sạn Starhotel

Mẫu web khách sạn 10

Starhotel là một mẫu HTML và CSS được dựa trên Bootstrap 3 và bạn có thể sử dụng cho một website du lịch đẹp hay thậm chí là trang spa. Bất kể nhu cầu nào, mẫu Starhotel sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn. Mẫu tương thích với hầu hết các trình duyệt, hỗ trợ hoàn toàn Retina. Ứng dụng công nghệ web đáp ứng và đây là một tính năng rất quan trọng.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

11. Mẫu web khách sạn CityTours

Mẫu web khách sạn 11

CityTours là mẫu HTML / CSS hỗ trợ khá nhiều công cụ cho trang web khách sạn của bạn. Thiết kế bắt mắt, chuyên nghiệp, và dễ dàng để tùy biến. Bản mẫu này được xây dựng trên Bootstrap 3.3 hỗ trợ hoàn toàn các thiết bị di động. Mẫu CityTours có form đặt phòng viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP cho phép khách hàng đặt phòng đến email của bạn mà bạn không cần nắm vững ngôn ngữ lập trình này với chỉ vài thao tác đơn giản.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

12. Mẫu web khách sạn Lambda

Mẫu web khách sạn 12

Lambda là một giải pháp HTML lý tưởng cho những người dùng muốn tạo trang web khách sạn nhanh chóng với thiết kế đơn giản Lambda có nhiều tính năng hữu ích và chỉ trong một vài phút, bạn sẽ có thể thực hiện một trang đầy đủ chức năng và không cần kiến ​​thức về lập trình.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

13. Mẫu web khách sạn CountryHolidays

Mẫu web khách sạn 13

Nếu mục tiêu của bạn là tạo ra một trang web khách sạn cao cấp, CountryHolidays có thể trở thành đồng minh của bạn. Mẫu HTML thực sự gây ấn tượng cho tôi, với rất nhiều tính năng hữu ích. CountryHolidays sử dụng trọn vẹn HTML5 / CSS3 được xây dựng bằng Bootstrap 3.4. Việc bố trí trên bất kỳ thiết bị nào đều đơn giản cho bất kể kích thước màn hình bạn cần.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

14. Mẫu web khách sạn Superlist

Mẫu web khách sạn 14

SuperList là một mẫu HTML dễ dàng bố trí cho nhiều trang web khách sạn khác nhau. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến như Sass và Bootstrap. SuperList có 7 công cụ nhỏ thiết kế sẵn cho các slider trên trang chủ. Có 4 tùy biến tiêu đề chính và bạn có thể chọn một trong hai phương án hiển thị dạng lưới có sẵn.

Xem thông tin / tải về Xem Demo

Trên đây là những mẫu web về thiết kế trang web khách sạn mà chúng tôi cho rằng là tuyệt vời, bạn đừng nhìn hình và đánh giá vội, chúng tôi khuyên bạn hãy trải nghiệm demo để có cái nhìn thực tế hơn cho tùy biến của bạn. Chúc bạn thành công.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây