bgware

11 website bán hàng tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế (P.3)

Ở bài này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm ba mẫu website bán hàng trong bài Các trang web bán hàng tuyệt vời tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế ( P.3) này nhé

09. Shwood

website ban hang 01

Website thương mại điện tử của Shwood sử dụng video rất khéo léo

Thiết kế website bán hàng hoàn toàn đáp ứng các tiện ích này đặc biệt sử dụng các video để lôi kéo người mua để tìm hiểu thêm về lĩnh vực kính mát của họ. Các trang chủ hiện có không ít hơn ba video khác nhau để lựa chọn. Các trang web cũng có tính năng chụp ảnh đẹp giúp kính mát của họ tỏa sáng

Tính năng truyền cảm hứng: bộ sưu tập sản phẩm được tiết lộ trong một định dạng dải khi nhấp vào tab cửa hàng. Từ đây, khách có thể lọc bởi phong cách cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng để một phong cách cụ thể trong khi đồng thời hiển thị ra phạm vi của chúng

10. Big Green Factory

website ban hang 02

Drupal là tính năng phong phú khi đề cập tới các trang web thương mại điện tử

Big Green Factory được thành lập với mục tiêu xây dựng một cửa hàng trực tuyến chuẩn mực cho người tiêu dùng, cũng như cung cấp hàng hóa và phân phối một cách sáng tạo cho tổ chức từ thiện và các tổ chức phi lợi nhuận. Được thiết kế bởi Ric-hard van Deventer sử dụng nền tảng Shopify, thiết kế trang web bán hàng của họ đã sử dụng tuyệt vời các màu đặc trưng của tổ chức để tạo ra một cảm giác ấm áp và trìu mến cho khách truy cập.

Tính năng truyền cảm hứng: sử dụng thông minh không gian màu trắng pha trộn với những tia màu xanh lá cây để tạo ra một bản sắc nổi bật của trang web.

11. FontShop

website ban hang 03

Vào tháng Tư, công ty phân phối FontShop phủ sóng khắp nơi bằng cách khởi đầu trang web mới của thương hiệu này. FontShop đã công bố các thiết kế web trong một trạng thái thô, mời người dùng để đi cùng với họ trên 'cuộc hành trình của mình để hoàn thành trong những tháng tới ".

Quản lý dự án Fontshop Ivo Gabrowitsch mô tả các trang web như "một lời mời gọi sống thực sự cho khách hàng của chúng tôi để kiểm tra ổ đĩa, tranh luận và tham gia. Vì vậy, trong Tóm lại, chúng tôi muốn có được các mối liên hệ với khách hàng của chúng tôi , giúp họ cùng tham gia và muốn có thể điều chỉnh theo hướng nếu cần thiết , như chúng tôi tin rằng đây là cách hoạt động thương mại điện tử ngày hôm nay. "

Tính năng truyền cảm hứng: Phần chạy thử mới là một sân chơi cho các bài kiểm tra sử dụng định dạng web trong thời gian thực và tự do cộng tác với bất cứ ai về tác phẩm nghệ thuật của bạn.
 
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây