bgware

11 website bán hàng tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế (P.1)

Cái đẹp đã quyết định đến thói quen mua sắm sản phẩm của người tiêu dùng. Shopify Design Advocate Keir Whitaker lựa chọn một số kinh nghiệm trang web thương mại điện tử hấp dẫn và tạo cảm hứng cho bạn.

Thiết kế website bán hàng là doanh nghiệp lớn - và nó bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết cho một công ty khởi động để khởi động một cửa hàng trực tuyến. Mỗi tháng thông qua vai trò của tôi như Shopify Designer Advocate, tôi gặp nhà thiết kế tuyệt vời đang tạo ra những trải nghiệm trang web thương mại điện tử đẹp và rất nhập vai - ở đây là 11mẫu website trong số những mẫu tốt nhất. Vì vậy, nó sẽ tạo nên cho  bạn một số cảm hứng thiết kế web.

1. A Book Apart

Mau website ban hang 01

Trang web a book part chứa một đặc tính hình ảnh là bìa sách của mình
 
Trong khi nhiều trang web thương mại điện tử thuê các nhà nhiếp ảnh lớn tao ra hình ảnh rất đẹp để bán sản phẩm của mình trang web này thay bằng cách sử dụng các màu sắc bao gồm khối để hiển thị một cách sống động loạt của "cuốn sách ngắn gọn cho các trang web". Điều này đặc biệt tốt khi hiển thị toàn bộ bộ sưu tập của họ về cuốn sách, gây sự thích thú cho những người đọc sách.

Tính năng truyền cảm hứng: sử dụng chuyển tiếp CSS trên trang chủ tính năng chính sách.

02. United Pixel Workers

Mau website ban hang 02


Có rất nhiều nhà cung cấp T-shirts sử dụng Shopify nhưng United Pixel Workers là  ví dụ tốt nhất. Sự chú ý đến từng chi tiết thiết kế uốn cong lạ thường và đáp ứng đầy đủ và hoàn chỉnh độ rộng màn hình. Tính năng truyền cảm hứng: Sử dụng CSS để hiển thị số lượng hàng tồn cho mỗi kích thước trên các trang chi tiết sản phẩm.

03. 8 Faces

Mau website ban hang 03
 

Cỡ chữ trong trang in trên tạp chí hoàn toàn thích hợp
 
Các nhà báo trực tuyến của tạp chí báo giấy 8 Faces gần đây đã được bắt đầu lại, với một thiết kế web lịch sự mới của nhóm nghiên cứu tại Paravel Inc. Với hình ảnh lớn và kiểu chữ lớn hơn, trang web thương mại điện tử này là hoàn toàn đáp ứng và cho phép người đọc có thể mua các tạp chí, bản in và file PDF trở lại.

Tính năng truyền cảm hứng: sử dụng thông minh các  jQuery Kinetic plugin để cho phép khách truy cập vào chảo trên trang chủ lớn.

04. Ada Blackjack

Mau website ban hang 04
 
Website thương mại điện tử của cửa hàng da Ada Blackjack làm tốt việc sử dụng hình ảnh người anh hùng.

Ada Blackjack là một thương hiệu túi xách thủ công và hàng da có những thiết kế tương đối truyền thống và bố trí trang web thương mại điện tử này vượt trội hơn với việc sử dụng biểu cảm của hình ảnh người anh hùng lớn và chụp ảnh sản phẩm đơn giản và sạch sẽ.
 
Tính năng truyền cảm hứng: Khi xem một phiên bản lớn của sản phẩm trên trang chi tiết cá nhân của các nhà thiết kế đã chọn để thoát ra khỏi popup truyền thống, phủ rộng hình ảnh lớn trong trang. 
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây