bgware

10 website ấn tượng chắc chắn làm bạn tràn đầy năng lượng

Dưới đây là top 10 website chắc chắn sẽ làm bạn dồi dào sinh lực khi ghé thăm.

Xu hướng thiết kế website dành cho chủ đề thể thao và sức khỏe vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Các website theo chủ đề này ngày càng được hiện đại hóa nhờ kinh nghiệm và tài năng của các chuyên gia thiết kế. Những bức hình tạo cảm hứng, typography đẹp và hiệu ứng cuộn trang ... góp phần làm nên thành công của các website dạng này.

Montreal Impact “Lets Make History” Website

Montreal Impact là một đội bóng đá tại Quebec, Canada. Website của họ tràn ngập năng lượng và những màu sắc thô nhưng hấp dẫn, chưa kể những nét vẽ phóng khoáng rất bắt mắt ở hình nền.

Montreal Impact thiet ke website chuyen nghiep

Reebok “Be More Human” Website

Chiến dịch online của Reebok có tên “Be More Human” là một bài kiểm tra tập luyện được thiết kế để khiến bạn cảm thấy  sự đối kháng và quan trọng nhất là tình người. Những hình ảnh đã được nhấn mạnh bằng các hiệu ứng năng động, tăng thêm sự kích thích cho tất cả.

Reebok thiet ke website chuyen nghiep

Sochi 2014 “Life Fitness” Website

Từ sự tương tác với typography cho đến màu sắc, website Sochi 2014 “Life Fitness”  có lẽ là một trong những trang được yêu thích nhất trong bộ sưu tập này. Nó bùng nổ và tràn đầy năng lượng một cách tự nhiên. Những hình ảnh chất lượng cao đã kể câu chuyện về lịch sử của thế vận hội mùa đông.

Sochi 2014 thiet ke website chuyen nghiep

Adidas Official Website

Gareth Bale là website quảng bá của X15. Nó dùng màu cam đỏ, miêu tả không khí bùng nổ.

Adidas Official thiet ke website chuyen nghiep

Fruit Ninja Game Website

Ăn thức ăn lành mạnh và thái hoa quả theo phong cách của ninja. Hình ảnh nhân vật rất hạnh phúc được tạo bằng illustration, màu sắc độc đáo của các loại hoa quả và phong cách typography kiểu Trung Quốc...làm nên website hoành tráng. 

Fruit Ninja Game thiet ke website chuyen nghiep

Push 511 Website

Push 511 là một một thiết kế website hiện đại, sáng tạp và nó thúc đẩy người xem bằng sự căng thẳng và chăm chỉ luyện tập. Website dùng nhiều minh chứng xã hội (social proofs) và từ ngữ mạnh mẽ.

Push 511 thiet ke website chuyen nghiep

52 Challenges Website

To lớn, đậm đà và trực tiếp, 52 Challenges không chỉ thể hiện được những thông tin quan trọng nhất mà còn làm nổi bật các từ khóa kết hợp với nút call to action và hình ảnh nền khổ lớn đầy thuyết phục.

52 Challenges thiet ke website chuyen nghiep

McNuggets Saucy Challenge Website

Có rất nhiều tranh luận về việc McDonald có phục vụ sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng nhìn phần nền màu cam của website cũng đủ thất thêm sinh lực. Có lẽ McDonald nên cố gắng khắc phục thanh danh xuất về việc bán đồ ăn có hại cho sức khỏe.

McNuggets Saucy Challenge thiet ke website chuyen nghiep

Airbrake MX Goggle Product Website

Airbrake là website bán sản phẩm MX Goggle, bất kể những hòn đá nắm về phía mình, người dùng vẫn cần cuộn chuột xuống và họ sẽ thấy những hiệu ứng 3D đẹp mắt.

Airbrake MX Google Product thiet ke website chuyen nghiep

Lipton Tea Website

Lipton Tea, hoặc bất cứ một loại đồ uống nào có nguồn gốc từ cây dạng cỏ luôn mang lại sức khỏe. Sự an khang và ân cần luôn được thể hiện bằng môt chút màu xanh lá cây, bất kể đó là trái cây, rau, trà hoặc một vạt nước tươi mát. Website của Lipton thể hiện hình ảnh chú rối vui mừng với cốc trà của mình.

Lipton Tea thiet ke website chuyen nghiep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây