bgware

10 ví dụ tuyệt vời của illustration trong các chiến dịch thương hiệu (Phần 2)

Hiện nay, bạn không thường xuyên nhìn thấy những hình ảnh illustration trong các chiến dịch thương hiệu. Nhưng đó lại là lý do chính khiến hình ảnh illustration trở thành một phương pháp tuyệt vời trong các chiến dịch quảng cáo và marketing nổi bật.

6. Royal Ascot

Nghệ sĩ người San Francisco, Lauren DiCioccio đã sử dụng kỹ thuật may và thuê để sáng tạo nên những hình illustration độc đáo. Royal Ascot đã ủy quyền cho cô sáng tạo ra những mảnh vải tuyệt đẹp “Like Nothing Else” nhằm quảng bá cho sự kiện trong năm 2015 của họ. Những tấm thảm có kích thước 48x27inch được lựa chọn cẩn thận từ các thành phần của Royal Meeting và mất khoảng 5 tuần để hoàn thành. Bạn có thể xem một đoạn video quá trình sản xuất tại đây.

Royal Ascot

7. Schusev Museum of Architecture

Đây là chiến dịch của Saatchi & Saatchi người Nga dành cho bảo tàng Schusev Museum of Architecture với chủ đề chính là 'Discover the Full Story'. Chỉ đạo nghệ thuật bởi Polonski Yuri và sản xuất bởi Carioca Studio, chiến dịch poster tập trung vào 3 tòa nhà biểu tượng trong thành phố: tòa nhà chính của Lomonosov Moscow State University, Nhà thời St Basil trên Quảng trường Đỏ và Nhà hát Bolshoi. Mỗi hình illustration đã minh hoạt câu chuyện ẩn dấu đằng sau mỗi công trình. Bạn có thể xem chiến dịch đầy đủ tại đây.

Schusev Museum of Architecture

8. Mercedes

Đây là mẫu quảng cáo đặc biệt, là thành quả của hai nhà minh hoạ Gil Aviyam và Lena Guberman. Họ được ủy quyền bởi Y&R Interactive Tel Aviv để quảng bá cho các xe oto Mercedes. Chủ đề thiết kế lấy hình tượng bộ não được phân chia thành bán cầu não trái và bán cầu não phải truyền tải thông điệp Mercedes Benz là một sự kết hợp đối lập để tạo nên công nghệ tân tiến, thiết kế đầy sự cảm hứng và đam mê.

Mercedes

9. Nike

Nike có một truyền thống lâu đời và rực rỡ trong việc áp dụng thiết kế illustration trong quảng cáo và chiến dịch kỉ niệm mẫu giày Air Max Sneakers cũng không ngoại lệ. Ogilvy & Mather Hong Kong đã tạo ra một loạt các quảng cáo với sự giúp đỡ của các nhà minh họa địa phông, mỗi quảng cáo đều nhấn mạnh một mô hình Air Max sneaker khác nhau. Dưới đây là một mẫu được thiết kế bởi nghệ sĩ vẽ truyện tranh Little Thunder.

Nike

10. Lexus

Để truyền đạt ý tưởng rằng mỗi chiếc xe đều là một tuyệt tác, Lexus đã ủy quyền thực hiện chiến dịch thú vị này nhằm tái tạo lại hình ảnh của mình thành một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Bức ảnh dưới đây là sự hoán đổi những chiếc đèn pha thành bức tranh hoa hướng dương nổi tiếng của Van Gogh. Saatchi & Saatchi Singapore là nhóm thực hiện chiến dịch này.

Lexus
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây