bgware

10 thiết kế website du lịch bỏ túi cho các tín đồ xê dịch (Phần 2)

Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu những thiết kế website du lịch đặc biệt hữu ích dành cho những tín đồ xê dịch, những người yêu thích kiểu du lịch trải nghiệm với những chuyến đi tiết kiệm và khám phá những vùng đất mới.

4. Trip Tribe

Đôi khi, đi du lịch với bạn bè có thể khá khó khăn vì các bạn có sở thích khác nhau. Hãy loại bỏ những căng thẳng trong tình bạn của các bạn và đặt vé du lịch cho kỳ nghỉ tiếp theo với Trip Tribe. Khi bạn đăng ký tại trang web, bạn cần hoàn thành hồ sơ cá nhân của mình (bạn cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt); Trip Tribe sẽ bắt đầu đưa ra những chuyến du lịch phù hợp với bạn. Bạn có thể nhìn thấy những người bạn cùng đồng hành với bạn trong chuyến đi do đó, bạn biết rằng mình đang đi du lịch với những người cùng sở thích. Những chuyến đi tại Trip Tribe đơn giản những chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ như tham dự một khóa tập yoga tại bãi biển Nicaragua, chào mừng lễ hội Holi Festival ở Ấn Độ...
thiết kế website du lịch Trip Tribe

5. Atlas Obscura

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều nào đó khác thường, Atlas Obscura có thể chỉ cho bạn nơi để tìm những điều khác thường đó. Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp được tạo lập từ nhiều bài viết của các cộng tác viên từ khắp nơi trên thế giới, những người đã trải nghiệm khám phá những khu vực bí ẩn và chia sẻ trải nghiệm đó với bạn. Chỉ cần gõ tên vị trí của bạn và đợi xem bạn có thể tìm thấy điều gì ở nơi đây. Làm thế nào để thăm quan ngôi nhà làm bằng giấy tại Massachusetts? Hay thăm thú Shanghai Marriage Market – khu vực mà các ông bố bà mẹ đang cố gắng “quảng cáo” những đứa con của mình với hy vọng tìm cho chúng một người bạn đời phù hợp... Atlas Obscura là câu trả lời dành cho bạn.
thiết kế website du lịch Atlas Obscura

6. Budget Traveller

Budget Traveller là một thiết kế website đẹp tuyệt vời dành cho những người muốn lên kế hoạch ngân sách cụ thể cho chuyến đi du lịch của mình. Trang web có rất nhiều lời khuyên hữu ích về ngân sách khi đi du lịch bao gồm ăn ở đâu? xem gì? và làm thế nào để vừa đi du lịch vừa kiếm tiền? Ngoài ra, trang web còn giới thiệu các khách sạn hay hostel phù hợp với túi tiền của bạn trên toàn thế giới.
thiết kế website du lịch Budget Traveller

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây