bgware

10 Lời khuyên hữu ích để có một trang web tuyệt vời

Không có bất kỳ viên thuốc ma thuật có thể tạo ra một trang web tuyệt vời mà tất cả mọi người sẽ ghé thăm một lần và một lần nữa , nhưng có những điều bạn có thể làm để giúp đỡ cho điều đó.

Một số điều quan trọng cần tập trung vào việc đang làm cho các thiết kế trang web như dễ sử dụng và thân thiện nhất có thể. Cũng cần tải một cách nhanh chóng và cung cấp những gì độc giả muốn phải lên phía trước.

Mười lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp bạn cải thiện trang web của bạn và làm cho họ một cái gì đó độc giả của bạn quan tâm đến việc đọc và truyền lại cho những người khác.

 

 

1. Các trang của bạn phải tải nhanh

Nếu bạn không làm gì khác để cải thiện trang web của bạn, bạn nên làm cho chúng tải càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ đọc về cách kết nối internet đang nhận được nhanh hơn và nhanh hơn, nhưng không có vấn đề làm thế nào nhanh chóng kết nối trung bình là dành cho độc giả của bạn, luôn luôn có nhiều dữ liệu hơn, nhiều nội dung, hình ảnh hơn, tất cả mọi thứ cho họ để tải về.

Những điều về tốc độ mà mọi người chỉ chú ý đến nó khi nó vắng mặt. Vì vậy, việc tạo ra các trang web nhanh này thường cảm thấy không được đánh giá, nhưng nếu bạn làm theo những lời khuyên trong bài viết liên kết ở trên, các trang của bạn sẽ không được làm chậm, và do độc giả của bạn sẽ ở lại lâu hơn.

2. Các trang của bạn nên đủ nội dung họ cần

Viết cho trang web là khác nhau từ văn cho in ấn. Những người lướt trực tuyến, đặc biệt là khi họ lần đầu tiên được đến một trang. Bạn muốn các nội dung của trang của bạn để cung cấp cho họ những gì họ muốn một cách nhanh chóng, nhưng không cung cấp chi tiết đủ cho những người muốn mở rộng về những điều cơ bản. Các bài viết ở trên sẽ cho bạn lời khuyên để viết web nội dung.

3. Các trang của bạn cần điều hướng lớn

Nếu độc giả của bạn không thể nhận được trên trang web hoặc trên các trang web của họ sẽ không dính vào xung quanh. Bạn cần phải có định hướng trên các trang web của bạn mà là rõ ràng, trực tiếp và dễ dàng để sử dụng. Và nếu trang được lâu, bạn nên sử dụng các liên kết anchor để giúp người đọc tìm thấy con đường của họ trên trang.

4. Bạn nên sử dụng sprites và hình ảnh nhỏ

Hình ảnh nhỏ về tốc độ tải xuống nhiều hơn so với kích thước vật lý. Bắt đầu từ các nhà thiết kế web thường xuyên tạo racác trang web đó sẽ là tuyệt vời nếu hình ảnh của họ không quá lớn. Đó không phải là không quan trọng để có một bức ảnh và tải nó lên trang web của bạn mà không cần thay đổi kích thước và tối ưu hóa nó để được càng nhỏ càng tốt (nhưng không nhỏ hơn).

Sprites CSS cũng là một cách rất quan trọng để tăng tốc hình ảnh trang web của bạn.Nếu bạn có một số hình ảnh được sử dụng trên một số trang trên trang web của bạn (chẳng hạn như các biểu tượng menu của bạn hoặc logo của bạn), bạn có thể sử dụng sprites để cache hình ảnh như vậy mà họ không cần phải được tái tải trên trang thứ hai của khách hàng thăm. Ngoài ra, với những hình ảnh được lưu trữ như là một hình ảnh lớn hơn, làm giảm các yêu cầu HTTP cho trang của bạn, đó là một nâng cao tốc độ rất lớn.

5. Bạn nên sử dụng màu sắc thích hợp

Màu sắc là quan trọng trên các trang web, màu sắc có ý nghĩa với mọi người, và sử dụng các màu sai có thể có ý nghĩa sai lầm nếu bạn không cẩn thận. Các trang Web được ưa chuộng  bởi họ rất tự nhiên, quốc tế. Thậm chí nếu bạn có ý định trang web của bạn cho một quốc gia hoặc địa phương nào đó sẽ được nhìn thấy bởi những người khác. Và do đó, bạn cần phải nhận thức những gì các lựa chọn màu sắc bạn sử dụng trên trang web của bạn đang nói với mọi người trên toàn thế giới. Khi bạn tạo ra bảng màu web của bạn giữ trong tâm trí màu sắc tượng trưng.

6. Bạn nên suy nghĩ viết cho địa phương và toàn cầu

Như đã đề cập ở trên, các trang web là toàn cầu và các trang web lớn nhận ra rằng bạn nên chắc chắn rằng những thứ như tiền tệ, đo lường, ngày, và giờ đều rõ ràng như vậy  tất cả các độc giả của bạn sẽ biết chính xác những gì bạn viết là có ý nghĩa.

7. Bạn nên đúng chính tả ở tất cả mọi thứ một cách chính xác

Nhiều người không khoan dung cho  lỗi chính tả. Bạn có thể viết một chủ đề hoàn toàn lỗi trong nhiều năm, và sau đó có một đơn giản "teh" thay cho "the" và bạn sẽ nhận được email giận dữ từ một số khách hàng, và nhiều người sẽ thấy ghê tởm mà không liên hệ với bạn nữa.  Nó có thể có vẻ không công bằng, nhưng mọi người đánh giá các trang web bởi chất lượng của các văn bản, lỗi chính tả và ngữ pháp sai sót là một cử chỉ báo rõ ràng về chất lượng đối với nhiều người.

8. Liên kết của bạn phải làm việc

Liên kết bị hỏng là một dấu hiệu khác cho nhiều độc giả (và các công cụ tìm kiếm, quá) mà một trang web không được duy trì. Và tại sao lại có người muốn dính vào xung quanh trên một trang web mà ngay cả các chủ sở hữu không quan tâm? Thật không may, liên kết thối là một cái gì đó xảy ra mà không hề hay biết. Vì vậy, điều quan trọng là phải sử dụng một trình xác nhận HTMLvà link checker để giúp bạn kiểm tra các trang cũ cho các liên kết bị phá vỡ.

9. Bạn nên tránh nói chỉ là "bấm vào đây"

Chú thích liên kết của bạn có nghĩa là bạn nên viết các liên kết mà giải thích mà người đọc sẽ đi, và những gì họ sẽ tìm thấy ở đó. Bằng cách tạo ra các liên kết rõ ràng và giải thích, bạn sẽ giúp độc giả của bạn và làm cho họ muốn click.

Trong khi tôi không khuyên bạn nên viết "bấm vào đây" cho một liên kết , bạn có thể khám phá ra rằng việc thêm rằng loại chỉ thị ngay trước khi một liên kết có thể giúp một số người đọc hiểu rằng được gạch chân, văn bản màu khác nhau là dự định được nhấp vào. Bạn không nên sử dụng "bấm vào đây" như các văn bản của bất cứ liên kết, nhưng hướng đó có thể hữu ích cho các trang web phục vụ cho một khán giả lớn tuổi có thể không hiểu làm thế nào liên kết làm việc.

10. Các trang của bạn nên có thông tin liên lạc

Nhiều nhà thiết kế web không thấy thoải mái với các thông tin liên hệ trên trang web của họ. Nó cảm thấy như một sự vi phạm quyền riêng tư. Bạn có thể nghĩ "Có những gì nếu họ thực sự liên hệ với tôi?" Đó là sự thật, nó có thể xảy ra.Nhưng hầu hết các địa chỉ liên lạc mà bạn nhận được sẽ được liên quan đến trang web hoặc hữu ích trong một số thời trang của bạn. Tôi không ủng hộ bạn đặt thông tin trên trang web của bạn mà bạn không thấy thoải mái, nhưng cung cấp một số cách để liên lạc với bạn là quan trọng cho một trang web.

Liên hệ thông tin nhắc nhở mọi người rằng các trang web được duy trì bởi một người khác. Điều này có nghĩa là họ có thể thân thiện hơn và sẵn sàng hơn để tôn trọng bạn khi họ làm liên lạc. Cộng bằng cách đặt thông tin liên hệ trên trang web của bạn, bạn đang giúp người đọc tin tưởng bạn. Nếu có một địa chỉ email hoặc số điện thoại, họ biết họ có thể liên lạc với bạn nếu có một vấn đề.

Và cuối cùng, nếu bạn không có thông tin liên hệ trên trang web của bạn, theo dõi nó .Trả lời câu liên hệ của bạn là cách tốt nhất để tạo ra một khách hàng lâu dài, đặc biệt là khi rất nhiều tin nhắn email được trả lời.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây