bgware

35 Mẫu thiết kế giúp bạn tạo nên một thương hiệu hoàn hảo (P.3)

Để có một thương hiệu hoàn hảo cho công ty, doanh nghiệp của bạn hãy tham khảo đến 35 mẫu thiết kế này nó sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Wallas bởi Buro UFHO

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Wallas bởi Buro UFHO gặt lợi ích từ sự tối giản, chỉ bao gồm các yếu tố quan trọng, như tên của các công ty và một mảnh nhỏ của thông tin công ty. Tuy nhiên, các giải pháp tạo ra đủ thẩm mỹ để ca ngợi bản sắc thương hiệu và cảm nhận ngay cho các khách hàng tiềm năng. Màu vàng cho biết tươi mát thêm và thêm năng lượng.

Sam Tootal hướng dẫn sử dụng 

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Sam Tootal bằng cách hướng dẫn sử dụng cho một cảm giác cổ điển tinh tế. Typography, một sự sắp xếp của các nội dung và logo tuyệt đẹp, cùng nhau mang lại những ấn tượng khó quên lần đầu tiên. Hiệu lực Letterpress, vật liệu tự nhiên, sợi xe, tem như trang trí tăng cường hiệu lực.

Berg và Berg bởi Heydays

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Nhóm nghiên cứu đã thực hiện một công việc tuyệt vời của việc phát triển một bản sắc hình ảnh đầy đủ. Sử dụng tem thủ công, giấy chất lượng cao, và các vật liệu tự nhiên bổ sung, nó được quản lý để tạo ra một dự án hàng đầu. Mẫu đẹp, màu sắc khá trung lập, cũng suy nghĩ ra khoảng không gian màu trắng và hệ thống mô-đun tạo ra một kinh nghiệm tuyệt vời với cá tính và sự quyến rũ.

Perrine’s Wine Shop bởi Alvin Diec

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Dự án được lấp đầy với niềm đam mê đối với thực phẩm và rượu vang. Mặc dù màu sắc không phải là đặc trưng cho loại công ty kể từ khi màu xanh thường được kết hợp với các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, nó cho biết thêm một niềm say mê nhất định. Hơn nữa, nó phù hợp với các đồ họa cổ điển, hình minh họa và màu đen được sử dụng để hiển thị các bản sao. Các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có cấu trúc và không khí nghệ thuật.

Fast Eddie’s Barber Shop’s

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Barber Shop nhận diện thương hiệu nhanh chóng của Eddie có một ý nghĩa riêng biệt của phong cách hipster và tinh thần nam tính từ đó tạo cảm giác chung tuyệt vời và vô song. Lấy cảm hứng từ các cửa hàng cắt tóc truyền thống của Mỹ, dự án được vẻ đẹp của nó từ kiểu chữ Gothic quét từ một cuốn sách, mang tính biểu tượng minh họa đại bàng, màu đen và trắng, và bố trí mạnh mẽ.

Fruita Blanch bởi Atipus

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Fruita Blanch bởi Atipus truyền đạt một ấn tượng của sự tinh khiết, tự nhiên, và tính chuyên nghiệp. Từ logo để kiểu chữ, nhóm nghiên cứu đã chế ra từng chi tiết nhỏ. Ảnh nền hoà trộn vào thiết kế tổng thể, bổ sung cho logo và làm phong phú thêm tính thẩm mỹ. Trong một số trường hợp, mockups tính năng thông tin được sắp xếp gọn gàng trong một cột và đặt ở phía bên trái, trong khi ở những người khác chỉ có một tờ giấy trắng với một logo mà nhận diện công ty.

Frances May bởi The Official Manufacturing Co.

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Chữ đậm và rất lớn là một tính năng quan trọng của thiết kế web này. Lettering đó được thực hiện trong nó ngay lập tức. Nó được tạo ra để tạo ra một làn sóng của nỗi nhớ và bao bọc các khách hàng với một cảm giác cũ timey dễ chịu và đáng kinh ngạc. Nó được thực hiện với sự giúp đỡ của các vật liệu tự nhiên và các yếu tố phù hợp khác.

Academy bởi Academy

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Có một mức độ nhất định của nhân cách. Các nghệ sĩ chọn màu pastel, tông màu đen, kiểu chữ rất đẹp và nguyên liệu thô. Kết quả là, bản sắc thương hiệu có vẻ thú vị và độc đáo mặc dù nó gợi lên cảm xúc khá lẫn lộn. Trong khi thẻ với logo dập nổi vừa khít như một chiếc găng tay, các thẻ được thực hiện trong màu vàng nhạt.

13 Đường văn phòng phẩm kinh hoàng bởi Jacques Pense

thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Các nghệ sĩ sử dụng hình ảnh dựng hình thực tế của zombies để phù hợp với tâm trạng của các công ty và tạo ra một kết quả tuyệt vời. Đặt một twist thú vị về một phong bì và làm cho phương tiện truyền thông in trông đáng sợ. Đối với phần còn lại, nội dung được nằm gọn và dễ hiểu.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây