Tư vấn chiến lược quảng cáo

Thứ tư - 24/04/2013 17:09

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing/ quảng cáo trực tuyến, Ngôi Sao Số solutions tư vấn khách hàng lập kế hoạch, lập chiến lược và thực hiện chiến dịch marketing/quảng cáo hiệu quả, lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu thị trường trước khi triển khai chiến dịch.

Chúng tôi có chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing/ quảng cáo trực tuyến, NGÔI SAO SỐ Solutions tư vấn khách hàng lập kế hoạch, lập chiến lược và thực hiện chiến dịch marketing/quảng cáo hiệu quả, lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu thị trường trước khi triển khai chiến dịch.

Quảng cáo trực tuyến là hình thức quảng cáo khá mới mẻ ở Việt Nam, xuất hiện trong một vài năm gần đây khi mạng Internet phát triển. Điều này khiến không ít các doanh nghiệp gặp lúng túng khi quyết định lựa chọn hình thức quảng cáo này.

NGÔI SAO SỐ Solutions với đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm chính là cầu nối giúp các doanh nghiệp nắm được rõ ràng nhất các hình thức quảng cáo trực tuyến đặc biệt và hiệu quả, tiết kiệm chi phí tôi đa cho khách hàng.

Tư vấn lựa chọn website (Publisher) theo từng chủ điểm website, traffic, độ phủ, Độ tuổi, giới tính, ngành nghề, xu hướng, lựa chọn hình thức quảng cáo Fix cost hay CPM (trả tiền theo số lượt quảng cáo xuất hiện), CPC (Trả tiền theo số lượng click chuột), CPA (Trả tiền theo tỷ lệ thành công tác vụ trên web). Tư vấn giá trị thật của các Publisher, so sánh diện tích và hiệu quả quảng cáo, tính toán chỉ số hiệu quả diện tích quảng cáo cần thiết và độ phủ dự tính.

Tư vấn SEO và SEM, Google Adwords, Facebook Ads.
Tư vấn chiến lược Viral Marketing, Cross Media, Video marketing.
Tư vấn chương trình PR trên các Báo điện tử hàng đầu.
Tư vấn quảng cáo trên mạng xã hội, tương tác với cộng đồng, quản lý Fanpage.
 

Lưu ý khi định hình một chiến lược quảng cáo

Bạn có chắc rằng bạn đã định vị đúng sản phẩm; đối tượng khách hàng và phân khúc thị trường của mình để đi đúng kênh quảng cáo?

Làm thế nào để định giá một chương trình tài trợ truyền hình đúng với giá trị thật của nó?


Trong bối cảnh thiếu thốn số liệu chính xác của thị trường quảng cáo hiện nay thì người làm Media sẽ dựa trên những quan điểm và cơ sở nào để tư vấn chiến lược quảng cáo hữu hiệu cho khách hàng? dựa trên cơ sở phân tích số liệu hay trải nghiệm cá nhân?

 

 


Làm thế nào để kế hoạch quảng cáo của bạn hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất?

Và những câu hỏi trên để trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để có được một kế hoạch quảng cáo hoàn hảo cho sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn?
Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là người trả lời những câu hỏi đó cho khách hàng một cách tốt nhất! khi lên chiến lược cho khách hàng chúng tôi sẽ luôn tuân thủ nguyên tắc:

So sánh toàn diện bạn với chính bạn trong 3 thời điểm: quá khứ, hiện tại và tương lai
Nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh
Định mức chi tiêu của kế hoạch phải phù hợp với mục tiêu doanh số

Chúng tôi cho rằng một kế hoạch quảng cáo thành công là một kế hoạch phải hiểu rõ vị thế của sản phẩm, chiến dịch tiếp thị, bán hàng và ngân sách của khách hàng để có thể đưa ra những giải pháp media phù hợp.

Tư vấn & xây dựng chiến lược truyền thông khách hàng trên cơ sở:

Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông
Hiệu quả từ các phương tiện truyền thông
Hiệu quả truyền thông của đối thủ cạnh tranh
Sự chấp nhận quảng cáo tại mỗi địa phương

Quy trình tư vấn:

Phân tích trước khi lập kế hoạch
Phân tích ngành hàng
Loại phương tiện truyền thông thường dùng
Lý do lựa chọn phương tiện truyền thông
Thị trường mục tiêu của đối thủ
Mức đầu tư cho mỗi thị trường?
Đâu là thời điểm hiệu quả
Các đối thủ đầu tư media như thế nào?
Đánh giá hiệu quả đặt chỗ media
Vị trí ưu tiên cần chiếm lĩnh
Phân tích mức đầu tư vào ấn phẩm in
Cập nhật các chương trình của đối thủ cạnh tranh

Lập kế hoạch

  Đâu là thị trường ưu tiên?
Làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường
Mức đầu tư
Đề xuất mức đầu tư
Xây dựng kế hoạch media tổng thể
Cam kết vị trí ưu tiên tương xứng
Trao đổi và thống nhất kế hoạch media tổng thể
Đề xuất bản Media chi tiết
Đặt chỗ
Đề xuất chương trình tài trợ chương trình
Đặt chỗ - giám sát - thực hiện
Đặt chỗ với vị trí ưu tiên, thời điểm hiệu quả và giảm giá cạnh tranh
Gửi tư liệu
Giám sát thực hiện chương trình  
Báo cáo theo dõi hàng tuần để tung ra các chiến dịch mới tại các thị trường chính
Báo cáo ngân sách TV/ báo chí
Báo cáo hiệu quả quảng cáo của các nhãn hiệu
Gửi chứng nhận phát sóng
Thanh lý hợp đồng

Quan hệ công chúng

 

 

Ngày nay bên cạnh quảng cáo, hoạt động Quan hệ công chúng (PR) trở thành yếu tố cần thiết trong mỗi doanh nghiệp. PR chính là một giải pháp hữu hiệu trong việc thiết lập giao tiếp, xây dựng và định vị hình ảnh thương hiệu. PR nhằm mục đích tăng cường khả năng giao tiếp/truyền thông và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tổ chức hoặc cá nhân với một hoặc nhiều nhóm được coi là công chúng.

PR sẽ là một công cụ truyền thông mạnh mẽ, một khi nó được sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ đạt được những mục tiêu lớn và giúp những doanh nghiệp lớn duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Đối với bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào, PR giúp đẩy nhanh kết quả bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu và làm tăng mức độ nhận biết, tạo ra sự chia sẻ hiểu biết của công chúng đối với doanh nghiệp và sản phẩm trong việc xác định phân khúc & chiếm lĩnh thị trường.

PR/ xử lý khủng hoảng


Bạn có biết câu chuyện PR đầu tiên trong lịch sử PR của Việt Nam? Đó là câu chuyện về tác giả của Bình Ngô Đại Cáo - Nguyễn Trãi - Để giúp Lê Lợi thu phục lòng dân Nguyễn Trãi đã ngầm cho người tói những cây đa ở ven sông, lấy mật viết 8 chữ "Lê Lợi vi quân, Nguyễn Trãi vi thần." (tức là Lê Lợi làm vua, Nguyễn Trãi làm bầy tôi) vào các lá đa còn xanh. Kiến thấy mật, kéo tới ăn và đục thủng những chỗ có vết mật thành ra 8 chữ: "Lê Lợi vi quân, Nguyễn Trãi vi thần." Lá cây rụng xuống, theo dòng nước trôi đi khắp nơi. Dân chúng nhặt được những lá cây có 8 chữ này, cho là điềm trời báo trước như thế, nên rủ nhau kéo về giúp Lê Lợi càng ngày, càng đông....

Ngày nay PR đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong một chiến dịch tiếp thị tổng thể. Bạn đang cho rằng PR cũng chỉ là một dạng của quảng cáo, báo chí hoặc tiếp thị! Nhưng PR không phụ thuộc vào 3 lĩnh vực này. PR không phải là báo chí, không phải là quảng cáo và cũng không phải là tiếp thị! Nếu tận dụng PR đúng phương pháp thì bạn sẽ có một kết quả tốt với ngân sách vô cùng hợp lý.

Rủi ro là một phần không thể tránh khỏi của các chiến dịch tiếp thị, kinh doanh, PR và kể cả chính sách công ty. Và doanh nghiệp của bạn đã lường trước và có kinh nghiệm ứng phó khi có khủng hoảng?

Với sự am hiểu thị trường, văn hóa Việt Nam và kinh nghiệm dày dạn chúng tôi tự tin khẳng định bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao phó các kế hoạch PR cho chúng tôi!

 

Khai thác tài trợ phát thanh và truyền hình

Tài trợ các chương trình truyền hình và phát thanh luôn tạo nên những hiệu quả truyền thông gây ấn tượng mạnh, mở rộng kết nối. Bằng cách này, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được quảng bá, khuếch trương rộng rãi và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí công chúng, đẩy mạnh giá trị thương hiệu.

Thương hiệu của doanh nghiệp được đồng hành, sát cánh và gắn liền với những chương trình chất lượng, nội dung sâu sắc, sát thực - qua đó cảm nhận về uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp có tầm vóc, định hướng tới cộng đồng quan tâm.

NGÔI SAO SỐ Solutions là cầu nối để đưa doanh nghiệp đến với những chương trình truyền hình đặc sắc về hình thức thể hiện, chất lượng chương trình, phù hợp với chiến lược phát triển truyền thông thương hiệu.

Khai thác tài trợ truyền hình là lĩnh vực mà NGÔI SAO SỐ Solutions đã và đang thực hiện hiệu quả. Nhằm thúc đẩy hình ảnh thương hiệu gần gũi với cộng đồng với nhiều thể loại, nội dung chương trình phát trên sóng VTV, HTV, BTV, VTC và nhiều Đài truyền hình trên cả nước...